Phần 3

267 3 16
                                    

Đệ 96 chương

Tới rồi buổi tối 9 giờ nhiều, Lăng Gia Dịch thiêu cuối cùng là lui, nhưng là người còn thực suy yếu, buổi tối miễn cưỡng ăn chút gì, lại nằm trở về trên giường bệnh.

Hắn cũng không ngủ được, liền nằm ở trên giường cùng Hướng Thanh Vi nói chuyện phiếm.

"Ta còn nhớ rõ lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm." Lăng Gia Dịch quay đầu tới nhìn Hướng Thanh Vi, trong ánh mắt có doanh doanh ánh sáng, khóe miệng cũng mang theo cười: "Khi đó ngươi cùng hiện tại thực không giống nhau, tóc cũng đoản, chỉ tới bả vai, mặt còn tròn tròn......" Hắn khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên tới: "Tính tình cũng đại, còn sẽ cùng ta cãi nhau, khi đó ta thường xuyên bị ngươi khí đến muốn trực tiếp bội ước chạy lấy người......"

"Ngươi khi đó cũng thực hung được không? Nếu ta không hung một chút, như thế nào trấn được ngươi?" Hướng Thanh Vi cũng nhịn không được cười rộ lên, nàng lúc ấy mới vừa vào biết không lâu, tính tình tính cách xa không bằng hiện tại, làm việc ổn không được, dễ dàng nóng nảy, Lăng Gia Dịch càng khó quản, mới vừa ở cùng nhau thời điểm hai người không biết cãi nhau bao nhiêu lần giá, miệng nàng độc, những câu lời nói mang châm mang thứ, Lăng Gia Dịch sảo bất quá nàng, rất nhiều lần đều bị nàng khí đến một bộ hận không thể bóp chết nàng bộ dáng, hai người đại sảo, rùng mình, lại hòa hảo.

Lăng Gia Dịch sinh bệnh thời điểm, là nàng thủ hắn cả một đêm đều không ngủ, nàng sinh bệnh không ăn uống cái gì đều uống không dưới thời điểm, Lăng Gia Dịch sẽ lái xe qua lại hơn một giờ đi cho nàng mua nàng yêu nhất ăn kia gia món ăn Quảng Đông quán cháo.

Bọn họ một đường đi tới, không biết trải qua qua nhiều ít sự tình, không phải người nhà, thắng qua người nhà.

Hai người quá thân mật khăng khít, cho nên nàng mới có thể vẫn luôn không có nhận thấy được Lăng Gia Dịch đối nàng tâm tư.

Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường.

"Nếu có thể lại trở lại khi đó thì tốt rồi." Lăng Gia Dịch nhẹ giọng nói.

Hắn nhất định sẽ không lại cùng nàng đối chọi gay gắt, cùng nàng cãi nhau, rùng mình, hung nàng.

Hắn sẽ đối nàng thực hảo thực hảo, nhất định sẽ sớm mà nói cho nàng, hắn thích nàng, thích muốn chết......

Hướng Thanh Vi trong khoảng thời gian ngắn không biết nên tiếp nói cái gì.

Đúng lúc này, di động của nàng vang lên.

"Ta đi tiếp cái điện thoại." Hướng Thanh Vi nói, dùng chính là dò hỏi ngữ khí.

Lăng Gia Dịch ánh mắt dao động một chút, gật đầu nói tốt.

Hướng Thanh Vi xách lên bao đứng dậy, đi đến bên ngoài đi tiếp điện thoại, nhìn đến di động thượng thời gian mới phát hiện đã mau 11 giờ, nàng cư nhiên cùng Lăng Gia Dịch hàn huyên lâu như vậy.

Nàng ngây người một chút, sau đó tiếp khởi điện thoại, đè thấp thanh âm: "Uy."

Chu Việt Hà thanh âm truyền tới: "Ta về đến nhà, ngươi như thế nào như vậy vãn còn không có trở về?"

Kim bài người đại diện - Thỉnh Khiếu Ngã Sơn Đại VươngWhere stories live. Discover now