Full

220 7 18
                                    

Đệ 141 chương

Buổi chiều thời gian 5: 30, ly phát sóng trực tiếp còn có hai cái giờ.

Ghi hình lều hậu trường đã vội điên rồi, đêm nay mỗi cái tuyển thủ đều phải đổi tam bộ đồ trang trở lên, câu thông cơ bản dựa rống.

Hướng Thanh Vi ở một mảnh hỗn loạn trung tìm được rồi hậu trường phòng hóa trang.

Ninh Dương ở xếp hàng chờ hoá trang.

Hắn đã thay 《 ngày mai siêu sao 》 tiết mục thống nhất chế phục, màu xanh biển học viện phong tây trang, tóc đen mắt đen, thanh lãnh sơ đạm, tiết mục tổ phía chính phủ số liệu biểu hiện hắn so mới vừa tham gia tiết mục thời điểm gầy gần mười cân, trên mặt hoàn toàn không có một tia dư thừa da thịt, hàm dưới đường cong kề sát cốt cách, tinh xảo lưu loát.

Ninh Dương mắt chu ứ thanh đều tan, mí mắt thượng tế ngân cũng đã rớt vảy, nhắm mắt lại thời điểm có thể nhìn đến màu trắng mờ tế ngân, cũng may miệng vết thương không thâm, dùng phấn nền che đậy sau rất khó phát hiện.

Hướng Thanh Vi ngón tay nhẹ đảo qua Ninh Dương mí mắt thượng tế ngân khi, hắn lông mi rất nhỏ run rẩy một chút, sau đó quạ hắc nồng đậm lông mi nâng lên tới, ngước mắt nhìn nàng, hầu kết chen chúc, đáy mắt chỗ sâu trong xẹt qua một mạt lưu quang.

Hướng Thanh Vi thu hồi tay, khen một chút hắn đêm nay trạng thái, sau đó dặn dò nói: "Hôm nay buổi tối a di sẽ cùng ta ngồi ở cùng nhau, ta sẽ chiếu cố hảo a di, ngươi không cần lo lắng, hảo hảo hoàn thành hôm nay buổi tối cuối cùng biểu diễn."

Ninh Dương gật gật đầu, nói tốt.

Hướng Thanh Vi cùng Ninh Dương nói xong lời nói liền rời đi hậu trường.

Khách quý trước tiên một giờ có thể vào bàn.

Hướng Thanh Vi mang theo Ninh Dương mụ mụ vào bàn, Ninh Dương mụ mụ vị trí liền an bài ở bên người nàng.

Mặt khác công ty lão bản cùng người đại diện lại đây thời điểm, nhìn đến Hướng Thanh Vi bên người ngồi Ninh Dương mụ mụ, đều đoán được thân phận của nàng, Ninh Dương mụ mụ là cái câm điếc người chuyện này ở trong vòng cũng không phải cái gì bí mật, Hướng Thanh Vi không có cố tình đi dấu diếm, mặt khác tuyển thủ công ty mặc dù biết, cũng không có khả năng truyền ra đi, rốt cuộc ở tuyển tú cái này trong vòng, thân thế bi thảm chính là cái hút phấn vũ khí sắc bén.

Bất quá Hướng Thanh Vi cư nhiên trước sau cũng chưa lấy điểm này ra tới cấp Ninh Dương làm tuyên truyền, nhưng thật ra làm người có chút ngoài ý muốn, cũng không cấm xem trọng nàng liếc mắt một cái.

Mọi người đều đối Ninh Dương mụ mụ thực khách khí, đều thiện ý gật đầu mỉm cười.

Ninh Dương mụ mụ nơi nào gặp qua loại này trường hợp, này vẫn là nàng lần đầu tiên đến nhiều người như vậy trường hợp tới, ngồi ở như vậy cao cấp ghế trên, mặt trên còn dán nàng tên, hơn nữa những cái đó ăn mặc xa hoa quần áo khí chất không giống bình thường người mỗi cái đều khách khách khí khí lại đây cùng nàng chào hỏi, nàng quả thực không biết nên như thế nào đáp lại mới hảo, khẩn trương da đầu tê dại cả người phát cương.

Kim bài người đại diện - Thỉnh Khiếu Ngã Sơn Đại VươngWhere stories live. Discover now