16-20

168 7 0
                                    

16. Nghe nói gạo nếp khả dĩ giải thi độc

Đợi cho mọi người lục tục đều đã vào phòng, kia lão thái lập tức đóng cửa lại, trong phòng nhất thời lại là một mảnh đưa tay không thấy được năm ngón tối đen. Ngụy Vô Tiện hỏi: "Chủ nhà vì sao không đốt đèn a?"

Lão thái thái trầm thấp tiếng nói chậm rãi nói: "Đèn, ở trên bàn, chính mình, điểm." Một trận tiếng bước chân hậu, vang lên một tiếng tiếng đóng cửa, rồi sau đó tiểu điếm quay về yên tĩnh.

Tư Truy duỗi tay vừa sờ liền đụng phải một cái bàn, từ từ mò mẫn, đụng đến một chén đèn dầu, hắn cũng bất chấp một tay hắc bụi, nhéo cái hỏa quyết, mới vừa dẫn đốt ngọn đèn, liền nghe thấy bốn phương một mảnh hút không khí thanh âm, ngẩng đầu vừa thấy, một cổ hàn khí theo lòng bàn chân nảy lên đỉnh đầu, trong tay ngọn đèn thiếu chút nữa đánh nghiêng.

Này không lớn nhà chính lý, chật ních một phòng nhân, cao thấp mập ốm, chi chít, tất cả đều đã mở to hai mắt nhìn bọn hắn chằm chằm xem!

Ngụy Vô Tiện nhất bả đỡ lấy ngọn đèn thả lại trên bàn, khinh cười ra tiếng: "Vị này chủ quán thật sự là hảo thủ nghệ."

Mọi người này mới phát giác, trong phòng một vòng đều phi chân nhân, chính là Tế Tự mai táng dụng giấy nhân. Những thứ này giấy nhân như chân nhân đại tiểu, mặt mày ngũ quan trông rất sống động, liền ngay cả bên ngoài tráo giấy y thợ khéo cũng không sai, mặt trên miêu tả hoa văn thậm chí so với chân chính cẩm bào lại vẫn hoa mỹ, đích xác tay nghề kỹ càng.

Kim Lăng Nhất gặp là giấy nhân, lặng lẽ thu hồi đã xuất bao kiếm nửa tấc linh kiếm. Này tiên môn thế gia chưa bao giờ hội lộng dân gian những thứ này phô trương, này đây những thứ này thế gia tử đệ nhóm người cũng chưa thấy qua vài lần, dọa xuất thân mồ hôi hậu phản đang tò mò khởi lai, chỉ cảm thấy này quỷ thành có thể sánh bằng những cái này yêu thú kích thích nhiều.

Chủ nhà đã vào nhà, Ngụy Vô Tiện ngay tại cửa phòng chào một tiếng, xoay người vào phòng bếp, đi đến cửa phòng bếp khi đó lại nói câu: "Ta muốn cá nhân hỗ trợ, ai tới a?"

Tối ngoan tối nghe lời Tư Truy cái thứ nhất nhấc tay: "Ta tới." Tiểu Ảnh tử không nói được một lời cùng theo một lúc vào phòng bếp, này chân trước mới vừa giẫm vào đi, hận không thể lập tức quay đầu rời đi, thật sự quá thối tha rồi ! Lam Tư Truy thề đời này cho tới bây giờ không ngửi qua như vậy thối tha hương vị, thẳng bị hun đến một trận choáng váng đầu, dựa vào cường đại tự chủ mới không có chạy trốn, chịu đựng ghê tởm đi đến Ngụy Vô Tiện bên người.

Bên ngoài kim lăng dạo qua một vòng, vẫn lại là vào phòng bếp, đi vào liền che miệng chạy đến, tại cửa nôn khan không thôi, rất không dễ dàng hoãn hoãn, trước mắt tựu ra hiện một cái hộp, Ngụy Vô Tiện nói: "Lấy đi ném xuống. Ngươi tốt nhất đừng mở ra xem." Ví như không thêm hậu một câu, kim Lăng Nhất thước đo tiếp ném, khả Ngụy Vô Tiện như vậy vừa nói, kim lăng chống không lại lòng hiếu kỳ vẫn lại là mở ra nhìn thoáng qua, chỉ thấy bên trong là đã xám ngắt sinh giòi heo chân cùng bán con gà, kia phòng bếp tanh tưởi liền đến nguyên ở này. Kim lăng lại nôn ra một trận, đem hòm ném rất xa, trở về nhất bả đóng cửa lại, liền vọt vào phòng bếp muốn mắng Ngụy Vô Tiện, lại nhìn đến hắn cùng Lam Tư Truy đánh thủy tại xoa xát bếp lò, đúng là vẫn còn nhịn không được đầy bụng nghi hoặc hỏi lên: "Các ngươi, đang làm sao?"

xuân phong độWhere stories live. Discover now