178-200

18 1 0
                                    

Đệ 178 chương thần linh chi thư (tứ)

Đường Thố cùng Cận Thừa nhất dạng, đang nhìn đến tên này khi, cũng đệ nhất thời gian nhớ tới sóng lợi đề cập tới quyển sách kia Herodo Aesop chi thư.

Vị này Herodo chắc là cái người chế tác ngẫu đại sư, chính là hắn cùng Sicilit đại lục câu chuyện này có cái gì liên hệ, Đường Thố lại tìm không thấy người vi hắn giải đáp.

Hắn có thể khẳng định chính mình hiện tại đang bị vây ở nào đó ảo cảnh nội, hoặc bị nào đó kết giới sở bao phủ, bởi vì hắn cùng sóng lợi một trận chiến này có thể nói kinh thiên động địa, thiếu chút nữa đem hơn phân nửa cái thư viện đều hủy, lại không một người tiến đến điều tra.

Mở ra nhiệm vụ mặt bản, chủ tuyến nhiệm vụ còn dừng hình ảnh tại kia ba chữ sống sót. Đường Thố nhất thời phát hiện không đến những thứ khác nguy cơ, cũng vô pháp thay đổi hiện trạng, liền rõ ràng đứng dậy tìm thư.

Hắn phải tìm được kia bản Herodo Aesop chi thư, mặt trên có lẽ sẽ có manh mối.

Cận Thừa tình huống rồi lại không xong đứng lên, bởi vì hắn chợt nghe một câu hơi có vẻ quen tai lời thuyết minh, "Di là ai xông vào ta món đồ chơi hòm "

Này nghiền ngẫm ngữ khí, nhượng Cận Thừa tại trong đầu nhanh chóng nhảy ra một người danh Aesop. Chân chính hành tẩu tại Sicilit đại lục cái kia phản loạn giả Aesop.

Chỉ nghe này thanh không thấy một thân.

Herodo cùng búp bê nhóm đối với cái này cũng không phản ứng chút nào.

Này chứng minh Aesop hiện tại tại thư bên ngoài, hắn phát hiện có người tiến vào thư trong thế giới. Vừa rồi hắn thậm chí đem nơi này gọi hắn món đồ chơi hòm, thuyết minh hắn đối nơi này có nhất định chưởng khống lực.

Cận Thừa nhún nhún vai, cảm nhận được vận mệnh đùa cợt. Nếu Aesop phát hiện rơi vào búp bê vương quốc chính là hắn, kia đã có thể hảo ngoạn , lấy hắn hiện tại hình thể, Aesop đại khái chỉ cần một ngón tay đầu có thể nghiền tử hắn.

Hoặc là làm được càng tuyệt một chút, trực tiếp đem thư thiêu hủy.

Nguy cơ buông xuống, Cận Thừa không kịp tự hỏi càng nhiều, lập tức chạy về phía tiểu thâu. Chi nhánh nhiệm vụ mục tiêu là bắt lấy tiểu thâu, chỉ cần thông quan, hắn có thể thoát đi thư trung thế giới.

Tiểu thâu không là Cận Thừa đối thủ, không chạy vài bước đã bị đuổi theo, nhưng Cận Thừa vẫn là đã muộn.

Ngay tại tay hắn sắp bắt lấy tiểu thâu cánh tay khoảnh khắc, toàn bộ không gian bị đè xuống yên lặng chốt mở, nhất trương trương rối gỗ mặt đều dừng hình ảnh tại buồn cười biểu tình.

Duy nhất còn có thể động Cận Thừa xoay người, nhìn đến Aesop cũng xoay người lại.

Bốn mắt nhìn nhau.

Aesop trong mắt ngây thơ cùng tò mò nhanh chóng rút đi, thay thế chính là thâm thúy ý cười. Hắn triệt để sống lại đây, hiện tại đứng ở Cận Thừa trước mặt , là phản loạn giả Aesop.

Nhân Gian Thí Luyện Du Hí - Lộng Thanh PhongWhere stories live. Discover now