Chương 4 : Phế vật A Cữu

816 81 6
                                    


              Nghe thấy người trước mặt chính là phế vật A Cửu mà khắp Kỳ Phong thành không ai không biết, mấy người Dạ Thương Lan vô cùng bất ngờ. Nhất là Mạc Tử Khanh, nụ cười trên mặt có chút cứng đờ, ánh mắt chợt lóe.

-Đúng vậy, ta chính là phế vật A Cửu. Ngạc nhiên lắm sao : Nhìn thấy phản ứng của bọn họ, Độc Cô Thiên Diệp có chút khinh thường nói.

-Ách, có chút kinh ngạc. Nhưng mà, cho dù ngươi không thể tu luyện huyễn lực cùng kiếm khí, ngươi vẫn là bằng hữu của Đan Kinh Thiên ta!” Đan Kinh Thiên bắt lấy bả vai Độc Cô Thiên Diệp, vỗ ngực nói: “Hơn nữa, ngươi nướng thịt ngon như vậy, về sau, ai dám nói ngươi là phế vật, ta liền đánh hắn.”

Nhìn bộ dáng Đan Kinh Thiên vỗ ngực hùng hồn, trên trán Độc Cô Thiên Diệp đổ mồ hôi lạnh, tình cảm của tên nhóc này lại gắn liền với thịt nướng a.

-Ngươi thực sự không thể tu luyện huyễn lực và kiếm khí sao? Vậy ngươi đến sơn mạch Miễn Miễn rất nguy hiểm đó.” Dạ Thương Lan nhìn Độc Cô Thiên Diệp, trong mắt toát lên vẻ không đồng ý.

Bình thường, Huyễn sư và Kiếm sư cũng không dám đến sơn mạch Miễn Miễn một mình, huống chi là người không thể tu luyện như nàng?

-Ha ha, ta đến sơn mạch Miễn Miễn đương nhiên là để đi săn, bằng không thịt nướng các ngươi đang ăn là từ đâu ra? Không thể tu luyện thì sao, con đường nay không đi được, thì vẫn còn con đường khác. Cường giả chân chính, cho dù là thể chất phế vật, cũng không thể ngăn hắn tiến về phía trước. Nếu không, gặp thần sát thần, gặp phật sát phật : Nghĩ đến cha mẹ đang bị mất tích, trong mắt Độc Cô Thiên Diệp nảy lên một tia lãnh ý.

-Ha ha… không hổ là huynh đệ của ta! Đủ bá đạo : Đan Kinh Thiên cười lớn.

-Ân, Thiên Diệp, ngươi thật không tệ : Dạ Thương Lan cũng nói.

-Ngươi có một trái tim mạnh mẽ, không tệ : Ngay cả Hạ Nham cũng không nhịn được nói một câu, bất quá mặt than thì vẫn là mặt than.

Mạc Tử Khanh cùng Long Tường đều cười tươi, vẻ mặt vẫn còn nét tự hỏi.

Đột nhiên, Độc Cô Thiên Diệp đứng lên, cảnh giác nhìn bốn phía. Tiếp theo, mấy người Hạ Nham cùng Mạc Tử Khanh cũng đứng lên.

Một con phong lang từ trong rừng phóng ra, tiếp theo là con thứ hai, thứ ba,… Rất nhanh, mấy người bọn họ liền bị mười mấy con linh thú cấp ba vây quanh.

-Nhiều linh thú như vậy : Đan Kinh Thiên bước từng bước, đứng chắn trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, nói: “Huynh đệ, lất nữa ngươi nhớ theo sát ta. Bằng không, nhiều linh thú như vậy, ta cũng khó bảo vệ cô an toàn.”

Mấy người khác cũng đứng bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, cố ý vây nàng bên trong

         Còn cô à, nói đến cô thì như 1 cái bóng luôn theo sau Độc Cô Thiên Diệp, nhưng hiện tại vẫn không ra tay, cô là đang chờ xem nhóm người kia đánh trước

Nhìn mấy người chắn phía trước mình, Độc Cô Thiên Diệp nhếch khóe miệng, nói: “Đây còn không làm khó được ta. Ta hiện tại không cần bằng hữu. Ta cần là đồng đội có thể khiến ta yên tâm phó thác phía sau lưng của mình, cùng nhau song vai đối chiến với kẻ địch.” Nói xong, cầm lấy chủy thủ, vận hành bộ pháp Phiêu Miểu tấn công vào bầy sói.

[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng Onde histórias criam vida. Descubra agora