chương 31 :

190 14 1
                                    

"Kết quả chỉ có đến cuối cùng mới biết được." Thấy Thương Mưu vẫn nhìn hắn, A Thụy Tư thản nhiên đáp một câu.

"Tứ hoàng tử nói rất đúng. Chúng ta nên từ từ đợi kết quả." Bệ hạ Thương Khung mở miệng, kết thúc đề tài này.

Thương Mưu thấy bệ hạ mở miệng , chỉ có thể trừng mắt liếc nhìn A Thụy Tư một cái, lại oán hận nhìn các tuyển thủ trên lôi đài. Hôm qua bọn họ cũng tham gia vào cuộc ẩu đả đánh con mình thành như vậy.

Người trên khán đài nhìn  tuyển thủ trên lôi đài, đều nghị luận một hồi.

" Tuyển thủ của đế quốc Cách Thụy cơ hồ đều đến cấp bậc huyễn vương, thực lực này cũng quá mạnh rồi !"

"Đúng vậy ! Bọn họ mạnh như vậy, tuyển thủ đế quốc chúng ta có thể đả bại bọn họ không ?"

"Không thể đề cao người khác mà diệt uy phong của chính mình ! Ngươi không thấy tuyển thủ của đế quốc chúng ta đa số đều là huyễn vương sao ? Nói cho cùng, cho dù không địch lại đế quốc Cách Thụy, nhưng so với đế quốc Nhĩ Bỉ Tư và đế quốc Mạc Nhĩ Tư, thực lực chúng ta vẫn rất mạnh !"

"Năm nay thực lực của đế quốc Mạc Nhĩ Tư so với các nước khác càng kém hơn năm trước!"

"Tuyển thủ của đế quốc Mạc Nhĩ Tư cấp bậc thấp như vậy, chắc chắn mới đi lên sẽ bị đối thủ giải quyết. Không nghĩ đến sơ thí hôm nay sẽ xong nhanh như vậy."

Phần đông mọi người ở đây đều có ý nghĩ như vậy, nhưng suy nghĩ của bọn họ chỉ đoán đúng được phân nửa, kết quả vẫn phải chờ xem. Bởi vì tỷ thí bắt đầu không đến 20 phút, vài lôi đài đã đấu xong. Trên khán đài xôn xao một mảnh.

"Trời, ta không có mắt hoa chứ ? Tổ hợp Đại huyễn sư đánh bại tổ hợp huyễn vương ? Người của đế quốc Mạc Nhĩ Tư nghịch thiên như vậy từ khi nào ? !"

"Cho dù trong bọn họ cũng có huyễn vương, cũng không thể thắng đối thủ nhẹ nhàng như vậy chứ ?"

"Đúng rồi ! Chẳng lẽ có người gian lận ?"

"Hẳn là không phải. Các ngươi có chú ý không, bọn họ phối hợp cực kỳ ăn ý, hơn nữa sức chiến đấu của mỗi người đều rất mạnh, ra tay cũng rất ngoan độc. Loại đối thủ này là đáng sợ nhất ."

"Tuyển thủ của đế quốc Nhĩ Bỉ Tư bị bọn họ đánh xuống lôi đài rất nhanh. Hẳn là năm nay đế quốc Mạc Nhĩ Tư sẽ xếp trước ?"

"Không thể ! Ngươi xem bọn hắn gặp tuyển thủ của đế quốc được Cách Thụy còn không phải bị bại trận sao. Lôi đài tổ 4 thua kìa."

Người trên khán đài nghị luận nhiệt liệt, người người trên khu khán đài đặc biệt cũng bị giật mình, trên mặt đều là biểu cảm không dám tin. A Thụy Tư có cảm xúc mênh mông, trên mặt còn phải biểu hiện ra bộ dáng lạnh nhạt.

"Hoàng tử A Thụy Tư, tuyển thủ của quốc gia các ngươi thật sự là làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa !" Thương Khung bệ hạ mở miệng nói.

"Bệ hạ quá khen !" A thụy tư thản nhiên đáp lại nói.

"Hừ, chỉ là sơ thí mà thôi." Thương Mưu không cho là đúng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ