Chương 38

42 1 0
                                    

Buổi sáng hôm sau , Mễ ca nhi lại đến mua lẩu Quan Đông và bánh ướt , Dư ThanhTrạch liền đưa cho y bốn cái bánh Trung Thu .

" Mễ ca nhi , hôm qua chúng ta có làm một loại điểm tâm mới , ngươi mang về cho Lão gia và Nhị thiếu gia nhà các ngươi nếm thử , xem có hợp khẩu vị hay không . "

Mễ ca nhi hai mắt sáng lên , lập tức nhận lấy : " Điểm tâm mới ? Lão gia và Thiếu gia nhà ta hiện tại chính là khách hàng trung thực của Dư lão bản , trịnh trọng thông báo rằng chỉ cần ngài có đồ ăn mới liền phải lập tức mua về "

Dư Thanh Trạch gật đầu : " Đúng vậy , hôm qua vừa mới làm . Mễ ca nhi , phản ứng của Thái lão gia và Nhị thiếu gia , đặc biệt là Nhị thiếu gia sau khi ăn xong , ngươi có thể buổi chiều lại tới nói cho ta nghe không ? "

" Có thể . " Mễ ca nhi cười đáp ứng ,nhìn vào trong túi giấy dầu nói : " Món điểm tâm này gọi là gì ? Ngửi mùi rất thơm a ?"

" Gọi là Bánh Trung Thu , bên trong có nhân đậu đỏ nghiền nhuyễn , Mễ ca nhi ngươi có thể nếm trước một cái thử xem hương vị thế nào . "Nói xong Dư Thanh Trạch liền lấy một cái bánh trung thu đưa cho y .

Mễ ca nhi cười , đem túi giấy dầu trong tay gấp lại , nhận lấy bánh trung thu trong tay Dư Thanh Trạch , nói : " Ta cũng có sao ? cảm ơn Dư lão bản ! "

Nói xong , hắn cũng không khách khí , liền cắn một miếng . Mới cắn một miếng đã có thể ăn được nhân bánh bên trong , còn sửng sốt một chút , da bánh này thật mỏng quá .

Lúc trước bọn họ mua điểm tâm có nhân , nhân bên trong bình thường chỉ có một chút , còn lại đều là vỏ bánh . Bánh trung thu này đa số đều là nhân bánh , thật sự là kinh ngạc !

Bên ngoài bánh có mùi hương , bên trong lại là vị ngọt của đậu đỏ được nghiền nhuyễn , ăn vào vị tinh tế , lại mềm mại , không cần phải nhai bánh cũng tự tan trong miệng .

Mễ ca nhi vừa ăn vừa gật đầu , hắn thích ăn đồ ngọt , bánh trung thu này thật sự là quá hợp với khẩu vị của hắn !

" Ăn ngon , ta thích nhất là ăn đồ ngọt . Hơn nữa , bánh này thật nhiều nhân "

Dư Thanh Trạch cũng đã ăn thử điểm tâm ở đây , biết điểm tâm của bọn họ có bao nhiêu lượng nhân , liền cười nói : " Phải không ? Có hay không quá ngọt ? "

Mễ ca nhi điên cuồng lắc đầu , nói : " Không ngọt , không ngọt , người thích ăn đồ ngọt làm gì có chuyện ngại đồ ăn quá ngọt , chỉ sợ là đồ ăn không đủ ngọt thôi . "

Ăn xong bánh trung thu , Mễ ca nhi mặt đầy thoả mãn mà vỗ vỗ tay , sau đó liền lấy túi tiền ra hỏi Dư Thanh Trạch : " Dư lão bản , chỗ điểm tâm này hết bao nhiêu tiền ? "

Dư Thanh Trạch cười nói : " Không cần tiền , đây là ta biếu Lão gia cùng Nhị thiếu gia bọn họ nếm thử đồ ăn mới . Nếu cảm thấy ngon , hai ngày sau chúng ta sẽ chính thức mở bán . "

Mễ ca nhi nghe vậy , chớp chớp mắt , cũng không khách khí với Dư lão bản nữa , cười nói : " Vậy thì ta đây thay mặt Nhị thiếu gia bọn họ cảm ơn Dư lão bản . Buổi chiều ta sẽ quay lại đây nói cho ngài biết phản ứng của bọn họ sau khi ăn xong . "

Làm Ruộng Chi Ông Trùm Mỹ Thực - Phàm Trần Phiến DiệpWhere stories live. Discover now