4. Consequences

11.8K 831 39
                                    

"Nè. Chẳng phải biểu hiện của cậu dạo này lạ lắm hay sao?" Jimin nhìn Taehyung ói đến tái xanh mặt mày sau khi nhìn thấy dâu tây, món mà anh thích nhất trên đời, khó hiểu hỏi một câu.

Taehyung ói đến đau cả ruột mới ngừng lại, đứng lên bước đi xiên vẹo đến bồn rửa tay súc miệng sơ qua.

"Không phải cậu bị bệnh đấy chứ? Dạo này tớ thấy cậu hay mệt mỏi lắm."

Taehyung lắc đầu, "Thiếu ngủ thôi."

Anh xoa xoa ngực mình, cảm giác căng cứng và tức ngực tràn tới khiến anh có chút khó chịu. Cũng chẳng biết có phải vì Jeongguk hay trêu đùa ngực anh hay không mà dạo gần đây ngực anh hay căng cứng rất khó chịu.

Jimin vuốt vuốt sống lưng Taehyung, thở dài lo lắng. "Thôi mình về đi. Chứ coi bộ tình hình này cậu không ăn uống gì thêm được nữa rồi."

"Ừ. Tớ hơi đau đầu, cậu đưa tớ về nhà đi."

Jimin đỡ Taehyung ra xe, sau khi chỉnh đốn tư thế ngồi cho anh ổn định xong xuôi mới đắp lên người Taehyung cái chăn mỏng mà mình luôn chuẩn bị sẵn.

"Cậu ngủ chút đi. Tới nơi tớ gọi cậu dậy."

"Ừm."

.

.

.

.

.

.

.

"Anh ấy bị sao thế?"

Jeongguk bế Taehyung đang ngủ say đến quên trời quên đất, hai lông mày nhíu lại lo lắng nhìn người nọ.

"Nãy anh mày dẫn Taehyung nó đi ăn, ai dè nó vừa nhìn thấy đồ ăn là ói đến mất hồn mất vía. Anh thấy cậu ấy mệt quá mới đưa cậu ấy về." Jimin theo thói quen vuốt tóc ngược ra sau, "Dạo này Taehyung không được khoẻ cho lắm, có phải chú mày hành xác nó quá không đấy?"

Jeongguk xốc nhẹ Taehyung lên, "Cũng không đến phiên anh quản."

Hai thằng đàn ông bàn chuyện nhạy cảm trước cửa nhà cũng không biết ngượng. Ngược lại còn cãi nhau lớn tiếng, không ai chịu nhường ai. Nếu chẳng phải Taehyung vì tiếng ồn làm cho khó chịu mà hừ một tiếng trong vô thức thì có lẽ cuộc cãi vã này còn kéo dài thêm mấy chục phút nữa.

Sau khi tiễn (đuổi) Jimin đi về, Jeongguk mới bế Taehyung lên phòng và đặt ngay ngắn xuống giường.

Cậu lau sơ mặt mũi và tay chân anh cho sạch bụi bẩn, rồi thay ra cho anh bộ đồ ngủ bằng lụa thoải mái.

Trong lúc cởi bỏ quần tây đen của anh, Jeongguk tiện tay giúp anh bôi thêm thuốc mỡ sau cơn mây mưa ban sáng.

Nhìn lại gương mặt mệt mỏi của Taehyung đang say ngủ, Jeongguk tính toán trong lòng mấy hồi. Nhận ra quả thật gần đây bản thân không có mất kiểm soát làm anh như tháng trước, nhưng ngược lại tần suất làm tình của cả hai lại tăng đáng kể. Tuy không làm tới sáng, nhưng hầu như đêm nào cũng làm. Vô tình khiến cho bên dưới Taehyung thậm chí còn không kịp hết đau mà còn sưng tấy như sắp rách tới nơi.

kookv | gravityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ