phiên ngoại 1 : Jeon Kimchi

8.2K 670 38
                                    

Jeon Kimchi năm nay tròn ba tuổi, đáng yêu, mập mạp và cực kì lanh lợi.

Bé thích ăn kem, uống sữa chuối và bánh bông lan nhân phô mai. Bé thích chơi với Iron Man, chú Seokjin(?), và trò yêu thích của bé là giành ba lớn khỏi tay ba bé của mình.

Jeon Jeongguk đặc biệt cảm thấy phẫn nộ về điều này.

Từ ngày cậu đánh dấu Taehyung, khả năng bám người của Jeongguk gần như tăng lên mấy bậc. Tính khí thất thường trở nên vô cùng khó chịu mỗi khi Taehyung đứng gần người khác quá lâu, cũng trở nên dễ ghen hơn trước.

Nói là sau khi đánh dấu bạn đời người ta sẽ có cảm giác an toàn hơn, đối với alpha tính chiếm hữu cũng sẽ giảm đi. Nhưng mà theo như Taehyung thấy, Jeongguk càng lúc càng bám chặt lấy anh, chiếm hữu ngày một cao, lại còn trở nên trẻ con không tin được.

Jeongguk bày vẻ mặt làm nũng nhào lại ôm chặt eo vợ mình, tay không đứng đắn luồn vào áo anh sờ mó. Taehyung quen đến không thèm phản ứng.

Kimchi cột tóc hai chùm, mặc chiếc váy màu hồng xinh xắn đang ngồi chơi bên kia trông thấy ba nhỏ náo loạn liền chạy vèo tới. Bé leo lên lưng Jeongguk, đập đập tay lên người cậu.

"Ba buông ba lớn ra mau."

Con bé này được bác sĩ nhận định là một Alpha nữ. Lúc nghe tin này, Jeongguk đã rất tự hào về gen Alpha trội của mình. Nhưng ngay sau đó liền cảm thấy vô cùng hối hận, tại sao con bé lại giống hệt cậu như vậy, tính chiếm hữu đều vượt quá đầu.

Jeongguk gối đầu lên đùi Taehyung, lật người lại trong khi con bé bò khỏi lưng cậu. Jeongguk ôm Kimchi đặt lên bụng mình, hôn lên hai má phúng phính còn thơm mùi sữa của bé.

Kimchi tuy hay giành ba lớn với ba nhỏ, nhưng bé vẫn thích ba nhỏ nhiều lắm. Được ba ôm, hôn liền thích thú cười khúc khích vỗ tay bốp bốp.

Taehyung nhìn hai ba con chơi đùa vui vẻ, mỉm cười xoa đầu cả hai. Tuy rằng hiện tại cũng muốn chơi cùng bé lắm nhưng mà cái con thỏ ngố chết tiệt kia tối qua quá sức khiến cho anh hôm nay đứng cũng không đứng được.

Taehyung nhìn Kimchi cười nhe hai cái răng thỏ y như đúc Jeongguk, cảm thấy tim muốn chảy ra tới nơi.

"Nè Kimchi, sao con cứ giành ba lớn với ba thế hả?" Jeongguk nhéo má con bé, nắm bàn tay nhỏ xíu kia giơ lên giơ xuống chơi đùa.

Kimchi nghe xong chợt im lặng bất thường, con bé tập tành bày vẻ mặt trầm ngâm nhìn Taehyung khiến anh thiếu chút nữa phụt cười (điều đó chắc chắn sẽ khiến nó giận tận mấy ngày đấy).

"Tại ba lúc nào cũng giữ ba lớn cho riêng mình hết."

Taehyung ngớ người, vươn tay vuốt má con bé. "Sao con lại nghĩ thế?"

Jeongguk cũng gật đầu theo, đột nhiên bị vu oan khiến cậu dở khóc dở cười nhìn đứa con bày vẻ mặt hình sự của mình. Mặc dù cậu thừa nhận cậu có hơi độc chiếm Taehyung thật, nhưng dù sao đây cũng là vợ cậu mà.

"Ba nhỏ không cho con ngủ chung với ba lớn." Kimchi mếu máo, mặt xụ xuống một cục.

Taehyung cười phì, "Chẳng phải con nói lớn rồi thì phải ngủ một mình sao?"

Kimchi mím môi, gật đầu, nhưng sau đó lại lắc đầu. Bé con ngước nhìn anh bằng cặp mắt long lanh. "Nhưng mà đó là ba bé xúi con."

Phó giám đốc Jeon nhìn vợ mình, cười vô tội.

Taehyung lườm muốn cháy góc mặt Jeongguk, đánh lên bắp tay cậu mấy cái cảnh cáo.

Jeongguk dù rất tội con gái cưng, nhưng lực bất tòng tâm.

Taehyung xinh đẹp, mềm mại nằm ngay bên cạnh, ôm trong vòng tay. Mỡ dâng tới miệng mà còn không được chén thì quá khổ rồi.

"Vì con mà ba đã nhịn những chín tháng liền. Con cũng phải biết thương ba chứ nhóc con." Jeongguk mặt dày không biết xấu hổ, còn bày ánh mắt gợi đòn nhìn Taehyung trêu chọc.

Taehyung đánh cái bép lên trán cậu, mắng một câu đồ không biết xấu hổ.

Jeon Kimchi ngơ ngác nhìn hai người, bé không hiểu gì hết trơn.

kookv | gravityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ