Chương 56: Nhận thấy rõ

226 7 1
                                    

Ban đêm, Vu Thịnh Ưu chạy nhanh ra khỏi hội đèn lồng, trong tay nàng gắt gao nắm một cái mặt nạ, tóc dài bay trong đêm, nàng chạy thật vội, bỗng nhiên, nàng lảo đảo một cái, thẳng tắp ngã về phía trước, phía sau, một bàn tay vươn ra nắm chặt lấy cánh tay nàng, kéo nàng đứng lại.

“Ngươi chạy cái gì?” Cung Viễn Hàm nhíu mày hỏi.

“Ách…” Vu Thịnh Ưu thở phì phò, đúng vậy, nàng chạy cái gì? Chỉ là trong nháy mắt vừa rồi, nàng dường như sợ hãi điều gì, đột nhiên muốn tránh khỏi hắn, nhưng hiện tại ngẫm lại, chính mình cũng không biết mình vừa sợ hãi cái gì.

Quay đầu, vô tội nhìn hắn ngây ngô cười:“Ha ha, ta cũng không biết ta chạy cái gì. Ha ha ha ha.”

Cung Viễn Hàm nhìn nàng ngây ngô cười, cười nhạo:“Cả ngày ngây ngốc .”

“Ai, ngươi cười .” Vu Thịnh Ưu có chút kinh hỉ nhìn hắn cười.

Cung Viễn Hàm chọn mi nói:“Ta cười không phải thực bình thường sao?”

“Ta là nói đã lâu rồi ngươi không cười với ta như vậy, ngươi mỗi lần đều là ngoài cười nhưng trong không cười . Giống như này!” Vu Thịnh Ưu học bộ dáng Cung Viễn Hàm bình thường tươi cười nhìn nàng tao nhã có lễ, lại có chút xa cách.

Cung Viễn Hàm khinh thường liếc mắt nhìn nàng một cái:“Ta cười rộ lên xấu như vậy sao?”

“So với ta cũng không tốt hơn.” Vu Thịnh Ưu có chút hưng phấn, thật lâu chưa từng nói chuyện thoải mái tự nhiên như vậy cùng hắn , có lẽ là ánh trăng thật đẹp, có lẽ là ao sen bên ngoài phố đèn lồng cảnh sắc thật đẹp, tối nay, ngay cả Cung Viễn Hàm cũng trở nên tốt đẹp như trước đây .

“Cái kia… ngươi nói chuyện với ta, có phải tức là, chúng ta đã hòa hảo rồi?” Vu Thịnh Ưu cẩn thận nhìn Cung Viễn Hàm, ánh mắt chờ đợi, nhẹ giọng hỏi.

Cung Viễn Hàm vừa nghe lời này, nụ cười trên mặt bỗng nhiên cương một chút, Vu Thịnh Ưu khẩn trương nhìn hắn.

Chỉ thấy hắn lui lại ba bước, ôn cười nói:“Đại tẩu, ta nghĩ ngươi hiểu lầm, ta cũng không cãi nhau với ngươi a.”

Vu Thịnh Ưu nắm chặt mặt nạ trên tay, nghiêm mặt hỏi:“Vậy ngươi vì sao lại không để ý tới ta?”

Cung Viễn Hàm xoay người nhìn hoa sen trước mắt, nhẹ giọng nói:“Ta cũng không phải không để ý tới ngươi.”

“Gạt người! Ngươi xem ngươi lại bắt đầu không để ý tới ta .” Vu Thịnh Ưu có chút tức giận tiến lên hai bước.

“Như vậy giải thích cùng ngươi đi.” Cung Viễn Hàm nhìn ao sen trước mặt thản nhiên nói:“Lúc đại ca bệnh, mọi chuyện lớn nhỏ trong Cung gia đều giao cho ta xử lý, già trẻ trong Cung gia đều giao cho ta bảo hộ, ngươi là người Cung gia, ta đương nhiên sẽ cố gắng chiếu cố ngươi, bảo hộ ngươi. Mà hiện tại đại ca hết bệnh rồi, những chuyện phiền lòng, những người phiền lòng, những gánh nặng, những gì trói buộc cũng đã biến mất. Chẳng quan tâm, một thân thoải mái, sống giống như trước kia, tiêu diêu tự tại.”

Vu Thịnh Ưu gắt gao nhìn theo bóng dáng hắn, hai tay gắt gao nắm chặt, trầm giọng hỏi:“Ta đây tính là cái gì? Chuyện phiền lòng? Người phiền lòng? Hay là một gánh nặng?”

(Hoàn) Ai Nói Xuyên Qua Hảo - Tử NguyệtWhere stories live. Discover now