Chương 65: Định nghĩa hạnh phúc

238 6 1
                                    

Vu Thịnh Ưu thẳng tắp chạy về Cung gia bảo, nàng chạy thẳng từ hậu viện tới trung đình, bởi vì chạy nhanh, miệng vết thương của nàng hơi hơi đau, nàng ôm ngực, chậm rãi ngồi xổm xuống bên cạnh ao sen, mồ hôi lạnh tinh mịn toát ra, nàng cau mày, nhìn phía trước, gắt gao nắm tay trái chính mình, cảm thấy càng đau đớn, chỉ nghĩ đến Bàn Tử, tâm lại đau nhói, nàng cắn răng, chịu đựng, gắt gao cắn răng, lại vẫn nhịn không được, nhìn nước ao mà hét to:“Ngu ngốc! Bàn Tử! Ngươi là đồ ngu ngốc! Ngươi là đồ ngu ngốc! Ô ô –”

Kêu, kêu, chính nàng cũng không ý thức được, nước mắt sớm đã rơi ướt hai gò má, hắn nghĩ rằng nàng thật là kẻ ngu ngốc sao? Hắn nếu thật sự luyện được thần công, Mạt Nhất cần gì phải tức giận như vậy, hắn nếu thật sự luyện thành, làm sao có thể bị một quyền của nàng đánh ngã.

Tình nặng như vậy, làm sao nàng có thể nhận.

Yêu sâu như vậy, làm sao nàng có thể báo.

Nàng không có tư cách, cũng không có khả năng, cho nên nàng chỉ có thể làm bộ như không biết, cho nên nàng chỉ có thể quay đầu rời đi như vậy, chỉ có thể tuyệt tình tuyệt ý như vậy.

Nàng cũng không muốn như vậy, nhưng nàng không thể không làm như vậy!

Nàng không thể cho hắn một chút hy vọng, không thể đối xử tốt hơn với hắn, bởi vì tình yêu của hắn không thuộc về nàng, nàng không thể đón nhận, tình yêu của hắn tốt đẹp như vậy, thuần túy như vậy, không mang một chút tạp niệm, toàn tâm toàn ý, một nụ cười, một suy nghĩ, cũng đều hướng về nàng, làm sao để đối với nàng tốt hơn, làm sao để yêu nàng hơn.

Tình yêu của hắn, giống như giọt sương đọng trên lá sen buổi sớm, không nhiễm một hạt bụi, trong suốt tinh thuần.

Tình cảm tốt đẹp đó, thuộc về nàng sao?

Đương nhiên không phải!

Tình cảm đó thuộc về Tiểu Ưu, cô gái giống như thiên sứ kia.

Nàng chiếm thân thể của nàng ta, nhận lấy tất cả mọi thứ của nàng ta, nhưng không có cách nào làm cho người yêu của nàng ta được một chút hạnh phúc, một chút khoái hoạt, một chút vui mừng……

Nhẹ nhàng nhắm mắt lại, gắt gao nắm chặt hai tay, nước mắt chậm rãi chảy xuống.

“Ngươi khóc sao?” Phía sau, nhẹ nhàng truyền đến một thanh âm ôn nhu mà quen thuộc.

Vu Thịnh Ưu vừa nghe tiếng đã biết là ai, nàng cuống quít cúi đầu, đưa tay vội vàng lau nước mắt.

“Ngươi khóc vì Ái Đức Ngự Thư sao?” Hắn ý cười trong suốt ngồi xuống bên người nàng, không chút nào để ý tới bùn đất làm nhiễm bẩn áo trắng của hắn, hắn cúi đầu nhìn nàng, nàng cúi đầu ra sức dùng tay áo lau nước mắt, nhưng lau thế nào cũng không sạch.

Dưới ánh trăng, hai người sóng vai ngồi bên hồ sen, trong hồ sen, chỉ có vài chiếc lá sen ố vàng, nhẹ nhàng lay động trong gió đêm.

Cây hương chương bên cạnh ao sen sừng sững thản nhiên, ánh trăng sáng tỏ xuyên qua lá cây lay động, ôn nhu chiếu trên thân thể hắn cùng nàng.

(Hoàn) Ai Nói Xuyên Qua Hảo - Tử NguyệtWhere stories live. Discover now