9. Theo đuổi

7K 528 18
                                    

Vương Nhất Bác đưa tay lau đi những vệt nước của đôi mắt ẩm ướt kia. Hắn lần này trực tiếp kéo y đặt lên đùi chính mình. Tiêu Chiến ngượng đến đỏ tía tai. Y cũng là nam nhân a, dù có yêu thích nam nhân đi chăng nữa nhưng cái tư thế có chút ngượng ngùng cùng ám muội đi ?

Vương Nhất Bác vùi mặt vào hõm vai Tiêu Chiến giọng hắn be bé vang lên. Hơi thở ấm nóng phả vào gáy khiến y ngứa ngáy nhột nhột.

"Mẹ A Uyển đã mất vì khó sinh, điều này em đã nói qua rồi."

"Ừm, ba thằng bé thì sao ?"

"Ba A Uyển nuôi hài tử đến một tuổi mấy liền mất vì tai nạn lao động."

Khóe mắt Tiêu Chiến lại trở nên cay nồng. Một đứa bé nhỏ như thế đã sớm phải xa cha mẹ. Nếu như sau này nhi tử biết được sẽ như nào chứ ?

"Sau đó làm sao em gặp được A Uyển ?"

"Khi đó tỷ của Bân ca tiếp nhận điều trị cho ba A Uyển nhưng người ta lại không qua khỏi. Trước lúc ra đi ba A Uyển gần như van xin tỷ ấy giúp anh ta nuôi nấng A Uyển lớn khôn. Khi A Uyển trưởng thành hãy nói cho thằng bé biết về cha mẹ của mình nói rằng họ xin lỗi đã không làm tròn trách nhiệm."

"Em khi đó ở cùng với Vu Bân và Mạnh Tử Nghĩa kia sao ?"

"Đúng vậy, hôm Mạnh Tử Nghĩa đem A Uyển về em đã rất thích thằng bé."

"Không biết là em lại thích trẻ con đấy."

Vương Nhất Bác cưỡi khẽ một tiếng, tay lại ôm chặt y hơn một chút. Nhi tử khi đó vừa thấy hắn đã cười rộ lên, có nét giống với Tiêu Chiến mới khiến hắn mềm lòng.

"Sau đó em nhận nuôi thằng bé à ?"

"Đúng vậy, khi đó 22 tuổi liền làm bố khiến em lúng túng không biết phải xoay sở thế nào. Em phải học hỏi từng chút một, kiếm một công việc để nuôi bảo bối."

"Hiện tại em làm gì a ?"

"Trưởng phòng kinh doanh."

Tiêu Chiến "Wow" một tiếng đầy bất ngờ.

"Chỉ là được giới thiệu vào làm sau đó dùng thành quả đi lên."

"Ừm, vất vả cho em rồi."

"Đồng nghiệp cũng giúp đỡ em rất nhiều có thể nói cuộc sống tàm tạm."

"Những người Vương Hạo Hiên, Tống Kế Dương, Trần Trác Tuyền hôm nọ đều chung công ty với em à ?"

"Trừ Vương Hạo Hiên thôi, anh ta làm luật sư. Tống Kế Dương ở bộ phận quản lý nhân sự, Trần Trác Tuyền chung bộ phận với em."

Tiêu Chiến im lặng không nói gì. Năm ấy y còn lo lắng hắn không biết xoay sở làm sao để kiếm việc nhưng bây giờ nghĩ lại là thừa rồi.

"Hết thảy mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu có anh."

"Em có ý gì ?"

"Em muốn theo đuổi anh."

Tiêu Chiến bật cười, vốn đã cạnh nhau rồi bây giờ nói lời này quả là dư thừa. Y xoay đầu lại hôn nhẹ lên môi hắn trầm thấp đáp : "Được."

[博君一肖] Sự phiền não ngọt ngào Where stories live. Discover now