Chương 7 : [ Cao H ] Ta muốn uống sữa

50.3K 541 16
                                    

Tại một nơi khác

Trong căn phòng yên tĩnh, bài trí xa hoa lộng lẫy, có một cặp sư đồ đang hòa chung nhịp thở. Chiếc chăn mỏng che khuất đi bộ vị đang giao liên cùng với hai cặp chân thon gọn cùng săn chắc. Tưởng như vậy sẽ làm đi mất mỹ vị nhân gian nhưng, hai bộ ngực của hai người đã bán đứng hai người.

Vị sư phụ yêu nghiệt với cặp mắt phượng thon dài lạnh lẽo đang ôm đồ đệ ngốc nghếch của mình vào ngực. Vị đồ đệ kia theo lẽ thường là phải ngủ rất say mê trong lòng hắn, nhưng không, vị đồ đệ tuy ngốc nghếch chỉ như mới tám tuổi này lại đang ngậm lấy nhũ niêm sư phụ uống sữa, còn bộ vị tương liên kia, cũng chính hắn dùng song JJ cắm vào hai lỗ của sư phụ

Hắn rất thích sư phụ, vì sư phụ sẽ cho hắn uống sữa mỗi khi đói, còn có uống " nước đường " ở chỗ kia. Tuy hắn ngốc thật nhưng vẫn biết là sư phụ cũng thích mình, nhất là mỗi khi hắn dùng song jj cắm vào rồi trừu sáp.

Những lúc như vậy, sư phụ rất ôn nhu, sư phụ hắn chỉ bảo tận tình cho hắn mọi việc. Mà sự ôn nhu này chỉ có một mình hắn có.

" Mạnh Nhi , sáng rồi. Mau tỉnh "

Đạo Lan khẽ lên tiếng gọi Tư Quan Mạnh, chính bản thân cũng rút bầu ngực của mình ra khỏi miệng hắn.

Bên ngực bị hắn bú chướng lớn lên gấp hai bên còn lại, đầu nhũ niêm thẳng đứng đỏ sậm. Đạo Lan không khỏi nhíu mày với bầu ngực của mình, chỉ cho hắn ngoạn ( chơi) một canh giờ đã thành ra như vậy, về sau nhất định phải giảm bớt đi một nửa thời gian.

Tư Quan Mạnh bị đánh thức cũng không nói gì, chỉ lấy tay dụi mắt , sau đó ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt sư phụ mắt. Ánh mắt cún con xuất hiện

" Sư phụ, con đói"

Đạo Lan nhìn hắn chằm chằm. Tối qua sau khi hành sự chẳng phải cho hắn ăn rồi sao? Cả sáng nay, mặc dù y chưa cho phép nhưng hắn vẫn bú ngực của y còn gì nữa? Sao giờ đói rồi? Lượng sữa của y cung cấp không đủ sao? Hay nói cách khác chẳng lẽ hắn vẫn đang phát triển? Nhưng hắn cũng đã hai mươi tuổi rồi mà, sao có thể chữ?

" Vậy có muốn uống nước đường không ? "

Mắt hắn lập tức sáng lên " Muốn, rât muốn "

" Vậy uống đi"

Y vừa nói vừa nằm thẳng ra, hắn liền tung chăn, nhìn xuống bộ vị của hai người. Một vài nốt xanh tím lưa thưa không dày đặc, còn có, jj của hắn đang giữ nước đường chảy ra một cách lãng phí.

" Ưm..."

Hắn rút jj của mình ra, cúi đầu xuống liếm. Cánh hoa huyệt đỏ ửng, còn có nước chảy ra như suối, hoa huyệt mất đi một thứ rất quan trọng liền đóng mở kịch liệt. Đầu lưỡi ấm nóng liếm xong cánh hoa huyệt liền thò vào trong nội bích. Nội bích ban đầu tưởng thứ kia trở về liền mừng rỡ khép mở liên tục, nhưng một lúc lại phát hiện đấy không phải thứ nội bích cần, liền hụt hẫng nhẹ nhàng đóng khép .

" ưm...a ư.... ưm.... a... ngoan, đồ nhi giỏi lắm "

Bị thứ ấm nóng mềm mại chen vào hoa huyệt, y đột nhiên run người, eo bất giác cong lên một chút, ngon chân co rút, cơ thể khẽ động động.

[Full]Mỗi ngày đều bị hoàng đế ca ca thaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ