Chương 13: [ Cao H - Dã chiến] Dụ người

40.7K 405 8
                                    


Vũ Văn Duẫn Các thân là bậc đế vương, tính tình thất thường, nhưng lại đặc biệt sủng tiểu vương gia, tiểu vương muốn gì được đấy, kể cả là sao trên trời, nếu muốn hắn sẽ hái xuống cho y.

Đổng Nguyên Nhi với khuôn mặt kinh luân tuyệt diễm không ai có thể sánh bằng, ngay cả thân thể kia cũng vậy, đều là vật trân quý nhất trong tay Vũ Văn Duẫn Các.

Sự ngây thơ kia của Nguyên Nhi khiến hắn không thể không dở trò lưu manh, ví như hiện tại hoàng đế tính khí đặt trong hoa huyệt mềm mại, côn thịt thỉnh thoảng giật giật làm Đổng Nguyên Nhi cũng nhẹ lắc người theo. Quay lưng không đối diện với khuôn mặt anh tuấn kia, Đổng Nguyên Nhi chính thức ăn ngủ không yên với vị ca ca nhà mình. Tay trái nhào nắn hai bên ngực, tay phải thì chu du khắp nơi, cuối cùng là dừng lại ở ngọc hành xinh đẹp kia.

Nguyên Nhi mù mờ mở mắt, có chút khó chịu đẩy đẩy bàn tay nóng rực kia ra khỏi ngực mình, bên dưới cũng cắn chặt lấy tính khí rồi từ từ nhả ra.

Vũ Văn Duẫn Các có chút kích thích, động động tính khí. Nguyên Nhi hậm hự, có vẻ hôm nay mỹ nhân không khỏe nha~~~

Hai người thường ở chung một chỗ lâu như vậy, thân mật tăng lên không ít. Tính tình Vũ Văn Duẫn Các trong mắt Nguyên Nhi chính là rất kì quái, sủng y thì không sai nhưng thích động hoa huyệt của y lại không đúng. Bất quá trước giờ Đổng Nguyên nhi vẫn là rất thích vị ca ca này nên cũng không bài xích sự động chạm kia.

Rút tính khí ra khỏi hoa huyệt, thứ nước trắng xóa ồ ạt chảy ra. Đổng Nguyên Nhi hừ hừ vài tiếng. Đợi khi chảy ra hết liền thấy cả người nhẹ đi vài phần.

Gọi nô tỳ chuẩn bị mộc dục rồi thu dọn, khi xong xuôi, Đổng Nguyên Nhi mới bất chợt nghĩ ra điều gì đó, quay qua hỏi Vũ Văn Duẫn các

" Tướng công, không phải hôm nay người thượng triều sao?"

" Đúng nhưng ra không muốn thượng triều " Mặt hắn giả ủy khuất

"Tại sao vậy? Ca không khỏe chỗ nào sao? "

" Phải hôm nay ta không vui, không khỏe "

Vũ Văn Duẫn Các lưu manh, nói thêm hai ba câu liền dụ được y ra ngoài chơi.

Hai người quyết định xuất phát vào từ Mùi hai khắc đến nơi sẽ là giờ Thân hai khắc. Chỗ đó là ngoại thành, phong cảnh hữu tình có sông có núi, đi được một đoạn, hắn kêu mệt nên nhanh chóng về biệt trang gần đó.

Vừa về đến biệt trang, hắn lập tức lôi kéo Nguyên Nhi ra sau viện, phiên vân vần vũ một trận dưới gốc hoa Anh Đào.

" A ~~~~ a tướng công, tướng công thật giỏi a~~~ "

"Vậy sao? " Miệng dưới nhả hút lấy cự vật, vách thịt mềm mại ôm lấy côn thịt cương cứng, quy đầu trực tiếp đâm vào điểm gồ lên khiến Đổng Nguyên Nhi nức nở ủy khuất.

Chân ôm lấy vòng lưng săn chắc, y ngồi thẳng dậy, tay ôm lấy đầu hắn hôn môi. Khoang miệng thoang thoảng hương bánh quế hoa ban nãy đi đường, hắn mút lấy chiếc lưỡi tinh quái đanh luồn vào miệng mình đột kích. Bàn tay thô ráp bóp bờ mông đẫy đà, hắn đột nhiên cắn nhẹ vào chiếc lưỡi của y rồi tiếp tục quấn lấy nó.

[Full]Mỗi ngày đều bị hoàng đế ca ca thaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ