Âm Dương Sư Đệ Nhất (10)

7.8K 914 64
                                    

Aaa đến rồi. Bát Kỳ Đại Xà, thần trợ công mở ra công cuộc thu hậu cung đa dạng của nam chính trâu cmn bò đây mà.

Tuy có hơi vất vả. Nhưng kệ.

Đại khái tình tiết này cẩu huyết vô cùng, Thẩm Manh đọc mà không ngừng phun a phun. Sau khi thành công thu phục Bát Kỳ Đại Xà liền được nó dâng lên một cống phẩm vô cùng đặc biệt. Đó chính là Công Chúa Thuỷ Tề. Tại sao nàng lại bị Bát Kỳ Đại Xà bắt? Đó lại là một cố sự khác, nhưng giờ thì hắn phải giúp Yue thu thập con Bát Kỳ Đại Xà này đã.

Hy vọng nó sẽ dâng lên cho mình một tiểu muội mềm manh.

"Yue, để ta giúp ngươi đối phó đám tiểu xà."

Yue đang chuẩn bị triệu hồi ra 8 vị đại thức thần cùng một lúc, thành ra cần tiêu hao một lượng lớn linh lực, nhưng dù thế thì y cũng không thể để ái nhân xảy ra chuyện gì. Nhìn qua đám tiểu xà trên mặt đất, cân nhắc phân lượng với Thẩm Manh liền gật đầu.

"Được, ngươi cẩn thận."

"Ta sẽ."

Yue an tâm đi tới phía trước, ngay trước khi con Bát Kỳ Đại Xà kia kịp ra tay liền để cho Tửu Thôn cùng Tỳ Mộc cầm chân nó trước. Để gọi ra nhiều thức thần như vậy cùng một lúc lại còn phải duy trì liền cần một chút thời gian. Từ trong túi áo lấy ra một tấm bùa xanh nhạt, niệm chú ngữ làm phép. Xung quanh liền toả ra ánh sáng bàng bạc loá mắt, dần dần lộ ra vị thức thần mạnh mẽ đầu tiên là ba vị trong tứ linh, Tengu, ... lần lượt xuất hiện đủ 8 vị thức thần. Nghe lệnh của Yue mà tiến lên đối phó với từng cái đầu của Bát Kỳ Đại Xà.

Những vị còn lại của Địch Đế gia hợp lại thành một hình tam giác lớn, tạo ra một kết giới vững chắc, bảo vệ mọi người ở bên trong, chắn lại những cơn địa chấn cùng bão tố mà bát kỳ đại xà gây nên.

Tại sao bát kỳ đại xà lại xuất hiện dù đã ngủ say trong phong ấn?

Để Thẩm Manh tiểu thiên tài đến nói rõ cho mọi người nghe.

Thứ nhất: vì cốt truyện

Thứ hai: cũng vì cốt truyện

Thứ ba: là trong cốt truyện, thế tử Chân An Hoàn là một vị thần chuyển thế, ăn vào có thể gia tăng sức mạnh lên không biết bao nhiêu lần. Hào quang trên người của hắn đã tác động đến Bát Kỳ Đại Xà khiến nó tỉnh dậy. Hết

Quan trọng nhất vẫn là vấn đề hậu cung. Công chúa thuỷ tề này chính là hậu cung đầu tiên của Yue, chính là chính cung. Nhan sắc được so sánh như sao trên trời, dịu dàng hơn cả mặt trăng, muôn hoa phải e thẹn. Người gặp người thích, là thần thánh không thể xâm phạm. Và nàng chỉ đẹp sau Yue một cấp bậc :))

Thẩm Manh tò mò vô cùng đối với vị công chúa này, không chỉ vì nhan sắc mà nàng còn được xưng tụng là thanh lãnh cao quý, nhất kiến chung tình với nam chính. Thẩm Manh không khỏi đáng khinh nghĩ ngợi một phen. Nếu nàng thấy hắn trước, liệu nàng có nhất kiến chung tình với hắn luôn không?

[Tui xin chắc chắn là không.]

Thẩm Manh: "Tại sao không? Ta thấy cũng có thể lắm chứ?"

Hệ Thống Dưỡng Thành Nam ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ