Song Sinh Thiên Tài (1)

9.6K 916 98
                                    

Thẩm Manh sau một trận rung lắc dữ dội từ quá trình truyền tống liền ngất đi ngay khi đến thế giới mới. Đm thằng nào thiết kế ra cái kiểu truyền tống chết tiệt này. Nhất định nó cố ý lắc cho não hắn bay ra ngoài mới thôi. Đầu đau như búa bổ, mệt không sao tả nổi.

Hệ thống bày tỏ: [Ký chủ làm gì có não mà bay?] ╮(╯_╰)╭

Thẩm Manh: "... đừng nói xằng, não của tao không những có mà còn lớn. Chẳng qua bị Yue nhà mày gặm hết rồi."

Hệ thống: [Chứ không phải làm tình rớt hả? :))]

Thẩm Manh: "..." Mày im đi.

Thẩm Manh rên rỉ một tiếng, cố gắng chịu đựng cảm giác mệt mỏi, bàn tay đang giơ lên gần đến trán muốn gõ gõ cho bớt đau lại nhớ đến cái não của mình liền dừng lại. Cả người cảm nhận một chút xúc giác xung quanh, xác định bản thân không phải ở màn trời chiếu đất liền mở mắt ra xem xét.

Căn phòng rộng rãi với hai màu nâu trắng thanh lịch, thiết kế vô cùng đơn giản lại toát lên vẻ ấm áp cùng tao nhã. Kệ sách được phân loại tỉ mỉ được xếp vào một góc, đằng sau lưng hắn cũng có một cái, một bộ bàn ghế sô pha nhỏ và trước mặt hắn là một cái bàn để máy vi tính cùng cái đèn nhỏ, bên cạnh là vài tờ giấy văn kiện được xếp gọn gàng. Không cần nhìn cũng biết, ngoài kệ sách, sau lưng hắn còn có một cửa sổ lớn, 100% là cửa kính. Nhìn chung thì có thể gói gọn trong hai chữ quen thuộc - thư phòng.

Hẳn là chủ nhân thân thể này cũng không phải cái hạng gì xoàng xĩnh.

Thẩm Manh tựa người vào cái ghế xoay mình đang ngồi, vô cùng mất hình tượng mà ngửa đầu, tay chân buông thõng, y hệt một tên lưu manh giả dạng trí thức. Cũng không thèm quan tâm hình dạng mới của bản thân mà nói với hệ thống:

"Tiếp thu kịch bản."

Hệ thống ứng một tiếng, tiếp theo là vô số ký ức tràn vào đầu, chen chúc đến đau đớn, nhưng so với lúc truyền tống thì còn dễ chịu hơn nhiều lắm. Không quá vài giây liền tiếp thu xong thông tin về thế giới này.

Đây là một thế giới được xây dựng theo phong cách phương Tây cổ điển nhưng lại là hiện đại. Chế độ quân chủ vẫn luôn tồn tại và hiện hữu trên 50 quốc gia đứng thứ hạng đầu của thế giới. Quốc gia của nguyên chủ gọi là Halen, đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, là một đế quốc hùng mạnh và giàu có. Tuy nhiên, dù có phát triển đến đâu, Halen vẫn luôn tồn tại chế độ nô lệ, không chỉ Halen, mà các đế quốc khác cũng vậy. Những nô lệ này đều là những kẻ nghèo khó, vay tiền không thể trả hay tội binh hoặc những kẻ đắc tội quyền quý bị đày xuống đây. Nô lệ chỉ là những cỗ máy làm việc, chiếm phần lớn so với các dân thường, và họ, không có tư cách là một con người. Khác biệt với những kẻ thống trị, còn được gọi là quyền quý, không tính vua. Quyền quý được chia thành 5 chức vị, lần lượt là Công, Hầu, Bá, Tử, Nam tước. Công tước và hầu tước có một, bá tước là hai, tử tước và nam tước là ba. Họ mới chính là những kẻ nắm quyền thực sự. Thân thích huyết thống trực hệ của những quyền quý này cũng thuộc tầng lớp quyền quý nhưng gọi là quyền quý hạ lưu, chỉ được cai trị một tỉnh thành phố nhỏ và vừa, nhưng đều là những kẻ không thể đắc tội. Chẳng may mắn tý nào, nam chính, à hai nam chính, lần này mảnh linh hồn bị bẻ đôi, hoá thành hai anh em song sinh đầu thai vào cùng một gia đình thân thích huyết thống trực thuộc của một vị nam tước. Lần lượt gọi là Cecil. Danfilo và Lucis. Danfilo. Con vợ lẽ, bị đối xử như nô lệ, bị vu oan, chịu tội thay thiếu gia con vợ cả đắc tội quyền quý bên trên. Cecil. Danfilo bị đày xuống làm nô lệ, Lucis. Danfilo sao nỡ xa anh trai mình, tất nhiên cũng đi theo. Do dung mạo xinh xắn liền bị một gã thân thích quyền quý có sở thích biến thái mua về, vừa hành hạ vừa làm nhục cho đến chết.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nam ChủWhere stories live. Discover now