Chương 51. Vóc người

3.8K 243 29
                                    

"Ngươi không phải mang thai sao?" Giản Yên lanh lảnh âm thanh tại Kỷ Vân Hân vang lên bên tai, nàng bối rối vài giây: "Mang thai?"

"Cái gì mang thai?"

Giản Yên đổ cái liếc mắt: "Ngươi cũng đừng gạt ta, ta đều biết, ngươi vừa không cũng nói thúc thúc cũng biết không?"

Kỷ Vân Hân nghe được nàng cái kết luận này vẫn còn có chút không tìm được manh mối, nàng cùng Kỷ Thủy Tuyền nói chính là muốn một lần nữa theo đuổi Giản Yên, làm sao truyền tới Giản Yên trong tai biến thành nàng mang thai? Lẽ nào Kỷ Thủy Tuyền cảm thấy cái phương pháp này mới có thể đoạt về Giản Yên? Nhưng đây cũng quá hoang đường, Kỷ Vân Hân lắc đầu: "Ta không có."

Giản Yên nháy mắt mấy cái: "Cái gì không có?"

Kỷ Vân Hân thanh sắc như thường: "Ta không có mang thai."

Giản Yên nhìn chằm chằm nàng xem, vẻ mặt tựa hồ không tin, nàng xoắn xuýt nói: "Vậy ngươi vừa nói thúc thúc biết?"

Kỷ Vân Hân há há miệng, ngữ khí bất đắc dĩ: "Hắn nghe lầm."

"Làm sao có khả năng." Giản Yên vẫn không tin: "Vậy ngươi năm sau tại sao muốn thả xuống công tác?"

Kỷ Vân Hân hai tay ôm áo khoác, bên trong mặc một bộ màu xanh sẫm ăn mồi áo đơn, gió lạnh gào thét từ trên người nàng thoán quá, từng cơn ớn lạnh kéo tới, nàng thả ra áo khoác chuẩn bị che ở Giản Yên trên người: "Phủ thêm lại nói."

Nàng cảm thấy trong thời gian ngắn, khẳng định nói không rõ ràng, Giản Yên nhưng khéo léo từ chối: "Không cần, liền nói như vậy."

"Năm sau ta còn muốn tiếp tục học tập, vì lẽ đó tạm thời để ba tiến vào công ty quản lý một quãng thời gian."

Học tập? Học tập làm sao càng tốt hơn quản lý công ty? Làm sao càng tốt hơn sáng tạo công trạng? Cũng đúng là Kỷ Vân Hân có thể làm ra đến sự, nhưng Giản Yên vẫn cảm thấy không đúng, nàng dư quang liếc Kỷ Vân Hân bụng dưới, hỏi: "Thật sự không phải là bởi vì mang thai?"

Kỷ Vân Hân cảm thấy cái này hiểu lầm thực sự hơi lớn, nàng lắc đầu, khẳng định nói: "Thật sự không phải."

Giản Yên cúi đầu hắng giọng, cuối cùng nói: "Vậy ngươi chú ý cho ta sờ một chút sao?"

Kỷ Vân Hân: . . .

Gió lạnh dưới, Giản Yên bán cúi người xuống nằm nhoài Kỷ Vân Hân bên người, nàng đưa tay ra cẩn thận từng li từng tí một vừa tốt kỳ kề sát ở Kỷ Vân Hân trên bụng, trường lông mi hơi rủ xuống, mắt to vụt sáng, đáy mắt có nghi hoặc, Kỷ Vân Hân cúi đầu liền nhìn thấy nàng hờ hững nghiêng mặt, còn có hơi hiếu kỳ vẻ mặt, cặp mắt kia cất giấu nghiêm túc, ánh mắt chăm chú, Kỷ Vân Hân tâm khảm dâng lên từng trận dòng nước ấm, cấp tốc hướng về toàn thân chuyển động loạn lên, cả người đều có chút khô nóng, nàng hoảng hốt vài giây, đột nhiên cảm thấy, nếu như nàng thật sự mang thai, cũng không tệ.

Giản Yên tay đặt ở Kỷ Vân Hân bằng phẳng trên bụng mới cảm thấy có chút không thích hợp, nàng lại không phải bác sĩ, quang sờ nơi nào sờ ra được, chỉ là Kỷ Vân Hân vừa vẻ mặt, cũng không giống ngụy trang, nàng cũng không cần thiết ngụy trang, Giản Yên bao nhiêu còn là hiểu rõ Kỷ Vân Hân, biết nàng tính nết, xem thường với nói dối.

[BHTT - QT] Hợp cửu bất phân - Ngư SươngWhere stories live. Discover now