Chương 85. Hôn môi

4.4K 224 22
                                    

Giản Yên có hai ngày không có lý Kỷ Vân Hân, đương nhiên cũng không tính là hoàn toàn không để ý tới, trên tiết mục thì nàng vẫn là trang ân ân ái ái hôn nhẹ mật mật, thậm chí phối hợp tiết mục tổ làm bất kỳ ám muội cử động, bao quát chủ động nắm tay nàng, tình cờ cùng nàng thâm tình đối diện, còn có hai người ngọt ngào uy cơm, một tại màn ảnh trước, các nàng như là thật sự đi ra hưởng tuần trăng mật tân hôn thê thê, so với cái khác mấy đôi tự nhiên không nói, còn rất ngọt, cùng đập Lâm Mộc từ vừa mới bắt đầu chua nổi bong bóng đến hiện tại đã tập mãi thành quen, thậm chí còn có chút hướng về hai người fans CP phát triển xu thế, không trách hắn ý chí không kiên định, quái thì trách chuyện này đối với thật sự mẹ nó quá ngọt, hai người liếc mắt nhìn nhau ôm ấp một hồi thậm chí đi chung với nhau hắn đều cảm thấy bầu trời trong trẻo, còn lén lút cho các nàng một chỗ cơ hội, tỷ như nắm đạo cụ, rõ ràng một người liền được rồi, hắn một mực để cho hai người cùng đi.

Chỉ là Kỷ Vân Hân nhưng thường xuyên cảm thấy ngực khó chịu, loại kia cảm giác quen thuộc gần hai ngày vẫn quanh quẩn tại ngực của nàng, Giản Yên đứng màn ảnh trước cùng tại màn ảnh sau như hai người khác nhau, ở dưới ống kính, nàng đối với mình cười ngọt ngào, cũng không gọi Kỷ tổng, có lúc gọi thẳng nàng tên, ánh mắt ôn nhu lại bình tĩnh, làm cho nàng liên tiếp sản sinh ảo giác, cho rằng nàng thật sự thả ra khúc mắc nguyện ý một lần nữa tiếp nhận chính mình, nhưng là không còn màn ảnh, Giản Yên lại khôi phục lãnh lãnh đạm đạm dáng vẻ, nhìn nàng thì mục như hàn quang, không dư thừa vẻ mặt, thậm chí ngồi ở bên người nàng đều cảm giác được nàng ghét bỏ.

Cũng không phải tâm tình không tốt a? Kỷ Vân Hân nhìn cách đó không xa đang cùng những người khác nói chuyện phiếm Giản Yên, rõ ràng tâm tình rất tốt dáng vẻ, làm sao đến nàng nơi này liền dáng vẻ đó? Là nàng trước nói quá khác người? Kỷ Vân Hân nhíu nhíu mày.

"Tỷ." Kỷ Hàm mang theo đồ uống lạnh đi tới bên người nàng: "Nhìn cái gì chứ?"

Nàng theo Kỷ Vân Hân ánh mắt nhìn sang, cười nói: "Ồ..."

Kỷ Vân Hân quay đầu lạnh lùng liếc nàng một chút, Kỷ Hàm rất thức thời hỏi: "Ngươi làm sao không đi qua a?"

Ngày hôm nay đập ngoại cảnh, tất cả mọi người đều vi cùng một chỗ ăn cơm trưa, buổi chiều thu lại thời gian còn sớm, sau khi ăn xong bọn họ liền vi cùng một chỗ tán gẫu khoác lác, Kỷ Vân Hân vừa nhận điện thoại liền không có lại trở về, cô đơn ngồi ở chỗ này, bây giờ nghe Kỷ Hàm hỏi như vậy, nàng trả lời: "Tiểu Hàm, ngươi nói ——"

Kỷ Hàm tha thiết mong chờ nhìn nàng tựa hồ đang đợi nàng câu hỏi, Kỷ Vân Hân nín ngột ngạt: "Không có chuyện gì."

"Có việc liền hỏi a tỷ." Kỷ Hàm tiến đến Kỷ Vân Hân bên người: "Có phải là muốn hỏi tẩu tử sự tình a?"

Kỷ Vân Hân vẻ mặt không tự nhiên ho nhẹ: "Không phải."

"Còn nói không phải." Kỷ Hàm cười tiện hề hề: "Ngươi hỏi đi, ta biết gì đều nói hết không giấu diếm!"

"Ta chính là không biết rõ nàng ý tứ." Kỷ Vân Hân Khinh Khinh thở dài: "Quên đi, chính ta suy nghĩ thêm đi."

Nàng nói đứng lên đi ra ngoài đi, Kỷ Hàm nhìn nàng cô đơn bóng người cắn cắn môi, cuối cùng đi trong đám cầu viện: Các tỷ muội có ở đây không? Có hay không có đối tượng? Có thể hay không hỏi hỏi các ngươi là làm sao đuổi tới đối tượng?

[BHTT - QT] Hợp cửu bất phân - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ