Chap 23 ( White turns Black)

1.5K 76 10
                                    

Một cảm giác kì lạ bỗng dâng lên ngập tràn trong cậu. Ánh mắt cậu loé lên một tia sáng tựa như mặt trời dần hiện ra sau những ngày u uất . Cảm giác ấm áp một cách lạ thường nảy nở trong cậu giữa cái tiết trời lạnh lẽo gần noel này.
" Đã bao lâu rồi mình mới có cảm giác này nhỉ? Giúp đỡ người khác thật vui." - Nở một nụ cười nhẹ, cậu hướng cổng trường rảo bước.

- A? - Bỗng 1 cánh tay lạnh lẽo nắm lấy tay cậu. Không ai khác chính là Tarma, bàn tay lạnh như băng, cứng như thép nguội đang siết lấy tay cậu và bằng 1 lực rất mạnh lôi cậu đi.

- Ha! SHIROKY vì một con nhỏ nào đó ôm hôn mà em cười trong khi tôi làm tất cả vì em thì...Em...Em...đã bao giờ nhìn tôi chưa? - Vừa đi hắn vừa gằn giọng nói từng chữ, mắt không nhìn Shiro 1 miếng, tay thì liên tục kéo lê cậu đi.

- " Lại nữa ư?"
Kéo cậu đến chiếc xe Ford màu đỏ quen thuộc, hắn mở cửa phụ ném cậu vào không quan tâm cậu có bao nhiêu đau đớn.

———Rầm———
Tarma ngồi vào ghế lái, quay sang Shiroky tóm lấy cổ áo cậu kéo thật mạnh, môi hắn áp lên môi cậu mà rút hết khí ra mặc cho Shiro giãy giụa hết sức. Mãi đến khi Shiro sắp ngất thì hắn mới buông ra nhưng lại ngay lập tức ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của Shiro đến mức bật máu.
- Ha...hộc! Được! Em muốn ôm hôn chứ gì? Tôi sẽ cho em. - Tarma gằn giọng.
Tarma lái chiếc xe nhanh như chớp chạy đi.

" Tại sao? Tối hôm qua hắn không làm vậy? Hắn đã đạp mình xuống đất.....nhưng....nhưng lại dừng lại khi....khi...thấy ánh mắt của mình...và.... từ nãy giờ Tarma không nhìn thẳng vào mình..." - Shiroky ngồi tựa lưng ghế rũ rượi, ánh mắt lạnh lùng đục ngầu lạnh lẽo, những ý nghĩ cứ vụt qua đầu cậu.

" Từ khi nào mình gặp hắn?... Khi nào?...khi...nào?.....khi...bố mất! ...bố....bố...rất yêu thương mình, không đánh mình như mẹ...bố...bố..bảo mình phải yêu thương mẹ vì mẹ rất quan tâm mình...bố..
"Lời hứa rất quan trọng con à! Dù đối với vũ trụ bao la hay con kiến nhỏ xíu thì đã hứa con phải giữ lời."
" Ể~! Thế con không muốn hứa đâu"
" Haha! Sẽ đến một lúc con phải hứa thôi! Có thể vì người con yêu chẳng hạn? Hay vì bố!"
" Không đâu! Lời hứa quan trọng thế thì con không hứa đâu!"
" Haha! Thật thua con đấy!"
Mình đã hứa với ông quản gia rồi! Không được vi phạm lời hứa!" - Shiroky thở dài một tiếng như báo hiệu cậu đã thoát khỏi không gian riêng của mình, trở về với thực tại lạnh lẽo ngoài kia.

——— Tại phòng Hakimaru~———
- Haizzz! Toàn việc là việc thôi! Chán chết đi đượccccc.

Haki nằm lăn lóc trên chiếc giường lớn lăn qua lăn lại một cách nũng nịu. Bộ đồ ngủ hình con thỏ màu hồng cứ vậy mà bị cậu chèn ép muốn nhăn nhúm.

- Ahhh! Chết mất~ Tại sao Shiroky lại tránh mình chứ????
- Mình đã làm gì sai đâuuuuu.
- Đã thế còn....HAIZZZZZZ. Ahhhh chán quáaa!
- Hắt xì!
- Trời lạnh khiếp đi được! Noel đến nơi rồi mà bao nhiêu việc cứ đổ lên đầu mình.
- Ahhh! Bực thật!!!

———Rè rè rè———
Hít một hơi thật sâu, Haki ngồi phắt dậy chộp lấy cái điện thoại bấm vài cái, khuôn mặt điềm tĩnh như chưa có chuyện gì sảy ra.
- Mọi chuyện tôi cần thế nào rồi? - Bằng chất giọng lạnh lùng cậu hỏi như chất vấn.

[BHTV]  [Có H] Thụ bị S, Công bị MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ