Trưa Hè[Cao H]

25.7K 768 150
                                    


[Bác Quân Nhất Tiêu] Trưa Hè [Cao H]

Tác giả: 我保证我乖乖的

Edit: Tan

Beta: Lime

Thể loại: Đoản văn, niên hạ công, H văn

Nhân vật chính: Học sinh cấp ba Bác x nhân viên Chiến

Link nguyên tác: https://wobaozhengwoguaiguaide.lofter.com/view

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả:

~oOo~

"Anh! Em vào nhá? Anh? Không ở nhà à?"

Vương Nhất Bác đẩy cửa, cẩn thận nhét chìa khóa vào trong túi quần, đeo cặp sách đi vào cửa trước, khom người đổi dép lê.

"Anh đang tắm!"

Nghe được âm thanh của nam nhân cùng với tiếng nước tí tách tí tách từ trong phòng tắm truyền đến, Vương Nhất Bác có chút miệng đắng lưỡi khô.

Thời tiết hôm nay hơi nóng, Vương Nhất Bác nghĩ nghĩ, trước tiên vẫn là về phòng mình thay thay quần đùi rộng rãi, chờ một hồi vẫn không thấy nam nhân đi ra, có chút nhàm chán ngồi trên ghế sofa xem TV, suy nghĩ trong đầu toàn là người đàn ông đang trong nhà tắm kia.

Người đàn ông đang tắm rửa trong phòng tắm kia, tên Tiêu Chiến- là anh của cậu, lớn hơn cậu 6 tuổi nhưng không phải anh ruột, họ hàng xa đến không thể xa hơn, bởi vì một vài nguyên nhân ngoằn nghèo cẩu huyết, hiện tại bản thân đang học năm 2 cấp ba mỗi tuần đều đến ở với anh, rồi bản thân bắt đầu từ đó đến nay, một mực thầm yêu mến anh, thích anh đến mức muốn cả đời này có thể cùng anh lên giường.

"Đến rồi à?"

Tiêu Chiến lau tóc từ trong phòng tắm đi ra, trên người mặc một chiếc áo thun màu trắng rộng rãi, nửa người dưới đơn giản mặc quần đùi tứ giác thùng thình, áo thun trắng không dài nhưng cũng không quá ngắn, dù sao cũng vừa vặn có thể nhìn thấy bắp đùi thon dài cùng dáng vẻ gợi cảm như ẩn như hiện của nam nhân, mặc dù nói như vậy có chút kỳ quái, nhưng mà cả người Tiêu Chiến toát ra một vẻ thụy mị mê người, trưởng thành nam tính.

"Vâng."

Vương Nhất Bác không được tự nhiên, ánh mắt không biết nên nhìn về hướng nào, muốn nhắc nhở nam nhân đổi quần vì cái quần đùi kia quá rộng, lúc nào cũng có thể nhìn thấy hết bên trong, nhưng lại thấy nói rồi ngược lại sẽ thành giấu đầu hở đuôi, dù sao cả hai cũng là đàn ông, có gì đâu.

"Ăn cơm chưa? Hôm nay sao nóng thế không biết?"

Tiêu Chiến ngồi dựa vào ghế sofa tiếp tục lau tóc, không biết là vô tình hay là cố ý, hai chân mở lớn.

"Ăn với bạn học rồi mới qua đây, anh thì sao? Ăn chưa?"

Vương Nhất Bác cẩn thận dòm ngó hai chân gợi cảm của anh, vừa dài vừa mịn, trắng phát sáng, nuốt một ngụm nước bọt, đến cả lông trên bắp chân Vương Nhất Bác cũng cảm thấy gợi cảm muốn chết, xuyên thấu qua ống quần rộng rãi, mơ hồ có thể nhìn thấy thứ gì đó đen nhánh lông nhung. Đệt! Vậy mà không mặc quần lót! Trước kia sao không phát hiện ra anh có thói quen này! Vương Nhất Bác lúng túng di chuyển tầm nhìn, lại không nỡ chuyển đi cuối cùng thành nhìn chòng chọc vào.

[H]Tuyển tập giải cơn thèm thịt BJYXWhere stories live. Discover now