Giả Vờ Đứng Đắn [Thượng]

18.6K 487 74
                                    

Giả Vờ Đứng Đắn [Thượng]

Tác giả: 莫等闲

Dịch : Tan

Thể loại: Đoản văn, niên hạ công, H văn, Ngụy mẹ nhỏ (Mẹ nhỏ tiền nhiệm Chiến x học sinh cấp ba đã trưởng thành Bác, tuốt hộ, mộng xuân.

Link nguyên tác: https://38240521.lofter.com/post/30e7b971_1c84f0f27

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả

~oOo~

Tôi không muốn gặp Tiêu Chiến nữa - đây là điều tôi ước trước khi say bất tỉnh nhân sự.

Quả nhiên người đen đủi ước nguyện sẽ không thành thật, vừa mở mắt đã thấy Tiêu Chiến ngồi bên cạnh. Vẻ ngoài của anh ta quả thật rất đẹp, mặt cực kỳ có nét, răng cắn nửa môi, là thói quen từ trước đến nay của anh. Anh ta vẫn chưa phát hiện tôi đã tỉnh, một tay đảo quanh tay lái, ngón tay mảnh khảnh nhếch lên rồi lại buông xuống, gõ theo nhịp điệu âm nhạc. A, tâm trạng anh ta có vẻ không tệ, tôi bực bội nhắm mắt lại, kê đầu ra hướng ngoài cửa sổ, không muốn tiếp tục nhìn anh ta.

Cũng có lẽ không dám nhìn tiếp, ngón tay anh tinh tế thon dài như vậy, móng tay cắt gọn sạch sẽ, không giống tôi toàn vết răng cắn, vừa lồi lõm vừa thô kệch, một tiết học có thể cắn sạch 10 đầu ngón tay. Tay anh ta như vậy, thẩm du nhất định rất thích... Cơ mà anh ta sẽ tự thẩm du sao?

Tôi suy nghĩ loạn lạc, thấy không tự nhiên lắm bèn đổi tư thế ngồi, có hơi hoài nghi ban nãy uống là xuân dược chứ không phải bia, nếu không tại sao huynh đệ của tôi lại đột nhiên hừng hực khí thế như này?

Tôi lúng túng kẹp chân lại, Tiêu Chiến hồn nhiên không hay, vẫn ở phía trên thưởng thức âm nhạc, tâm trạng anh ta hôm nay hình như rất tốt, cũng phải thôi chuyện của tôi thì liên quan gì đến anh ta chứ, cho dù tôi có uống đến tê liệt hoặc bại não đi chăng nữa thì anh ta vẫn là dạng này, đến đón tôi đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ rồi.

Nhớ lại lúc mới quen Tiêu Chiến, anh ta còn chưa đối xử với tôi vô tình như này.

Hôm đó bố tôi dẫn anh ta đến ra mắt, chỉ tay bảo tôi kêu chú Chiến. Tôi ngẩng mặt lên liếc nhìn anh ta, bộ dạng nỗ lực giả vờ. Tiêu Chiến mặc trang phục thường ngày, tóc tai xõa tung che đi gương mặt nhỏ nhắn, nhìn không lớn hơn tôi là mấy, mắt anh ta rất đẹp, vừa mảnh vừa dài, ánh mắt nhìn tôi có hơi xa cách, giống như mèo chinchilla tôi nuôi hồi còn nhỏ, ngoan ngoãn nhưng lại khó gần. Tôi chưa từng thấy ai đẹp hơn Tiêu Chiến, thế là nhếch miệng gọi chú Chiến liên tục.

Khi đó tôi mới lớp 7 , 14 tuổi, phản nghịch cực kì, bố tôi còn tưởng tôi sẽ ghét anh ta, an ủi anh ta rằng trẻ nhỏ không hiểu chuyện, Tiêu Chiến thông cảm gật đầu, cứ nhìn tôi mãi, miệng nhếch lên cười nhàn nhạt. Tôi cũng chẳng nói rõ được ánh mắt kia có ma lực gì, đại khái giống như con mắt hóa đá của Medusa trong Warcraft, nhìn thẳng mặt nhau tôi liền không thể động đậy. Vì vậy nhân lúc bố tôi không thấy, tôi nhanh miệng gọi anh ta là ca ca.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[H]Tuyển tập giải cơn thèm thịt BJYXWhere stories live. Discover now