16.

2.3K 96 13
                                    

WARNING H: Chương này có cảnh quan hệ thể xác, không thích thì bỏ qua nhé :>

Biên Bá Hiền cùng Phác Xán Liệt dừng chân tại một quán ăn nhỏ ven đường, nhanh chóng giải quyết bữa tối. Cả hai đều có chung sở thích với nhau là đều không thích ăn những món ăn đắt tiền ở trong những nhà hàng sang trọng rộng lớn, họ thích ăn những món đơn giản ở bên lề đường hơn.

Ăn xong hai người cùng nhau đi xem phim. Phác Xán Liệt đi mua vé, Biên Bá Hiền đi mua bắp rang bơ. Đến khi lần nữa về lại chỗ chờ, Phác Xán Liệt nhìn hộp bắp rang size lớn trên tay Biên Bá Hiền không khỏi ngạc nhiên.

"Mua nhiều vậy, em có ăn hết không?"

"Hết mà, không hết thì anh phải ăn."

Nghe Biên Bá Hiền nói vậy, Phác Xán Liệt chỉ cười cười. Hắn không thích đồ ngọt, nhưng nếu bảo bối mà nói, hắn sẽ tình nguyện nghe theo.

"Xán Liệt, em muốn uống trà sữa, vừa nãy em quên chưa mua nước, lại kia mua đi." Biên Bá Hiền chỉ vào quầy trà sữa gần đó.

Hai người nắm tay cùng nhau đến quầy trà sữa, Phác Xán Liệt không thích đồ ngọt nên đương nhiên hắn sẽ không cần, hắn chỉ mua cho bảo bối của hắn thôi.

"Cho 1 cốc vị dâu."

Nhân viên bán hàng nhìn cặp đôi một lớn một nhỏ đáng yêu trước mắt, niềm nở mỉm cười.

"Cửa hàng chúng tôi đang có chương trình dành cho các cặp đôi. Nếu mua set couple thì sẽ được tặng kèm vòng tay đôi, các cậu thấy thế nào?"

Nghe vậy, Biên Bá Hiền liền sáng mắt.

"Vậy lấy cái đó!"

Nhân viên mỉm cười, liền bắt tay làm luôn hai cốc. Trong lúc chờ đợi, cũng có một vài nữ sinh đến gọi trà sữa, mà mấy người này toàn nhìn họ rồi che miệng nói gì với nhau rồi lại tủm tỉm cười. Thật khó hiểu?!!

"Hai anh ơi, các anh thật đẹp đôi đó, cho chúng em xin một tấm hình được không ạ?" Một nữ sinh mạnh dạn tiến lên trước.

Biên Bá Hiền rất vui vẻ đồng ý, "Được thôi! Xán Liệt, lại đây nào."

Chụp xong vài tấm ảnh cũng là lúc trà sữa được làm xong. Nhân viên đưa đồ cho hai người cùng vòng tay rồi nở nụ cười cảm ơn. Nhìn bóng dáng hai người khuất dần vẫn thầm mỉm cười, "Thật hâm mộ!"

Hai chiếc vòng hạt cườm vô cùng bình thường không hề đắt tiền nhưng đối với cả hai thì lại vô cùng quý giá. Đối với họ, hai chiếc vòng một xanh một hồng này lại vô cùng đẹp, đẹp hơn rất nhiều loại trang sức đắt tiền và có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Biên Bá Hiền lấy một cái, đeo vào tay cho Phác Xán Liệt.

"Anh đeo cái này." Rồi cầm cái còn lại tự đeo vào tay mình, "Còn em sẽ đeo cái này."

"Tại sao anh lại đeo màu hồng? Anh phải đeo màu xanh chứ?"

"Vì em thích thế!"

Nói xong liền kéo Phác Xán Liệt vào rạp, "Nhanh lên, đến giờ chiếu phim rồi!"

Bộ phim mà cả hai xem có tên là The Star, là phim hoạt hình. Phim này là Biên Bá Hiền chọn, Phác Xán Liệt thì lại không có hứng cho lắm. Mắt hắn không xem phim mà xem Biên Bá Hiền.

[ChanBaek] Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ