22.

1.8K 76 8
                                    

WARNING H: Ừm, lại là H, ai không thích thì bỏ qua nha :>>

Nghe Phác Xán Liệt nói, Biên Bá Hiền sợ run người, làm chuyện này nhỡ may những người khác biết thì sao? Tuyệt đối không được.

"Ưm, Xán Liệt, em chỉ đùa thôi mà."

"Không được, trò đùa này đã để lại hậu quả nghiêm trọng."

"Nhưng... nhà còn nhiều người, anh không sợ bị họ phát hiện sao?"

"Không sợ, phát hiện thì họ cũng không nói gì."

"Nhưng em sợ."

"Vậy thì anh khóa cửa lại, yên tâm, cửa cách âm, cứ la thoải mái." Nói rồi hắn đứng dậy, khóa cửa lại, rồi lại lên giường, tiếp tục giam Biên Bá Hiền dưới thân.

"Giờ thì không còn gì phải sợ nữa."

Không đợi Biên Bá Hiền nói gì, Phác Xán Liệt đã áp môi mình lên môi cậu, cả ngày hôm nay không được hôn hôn rồi, thật nhớ đôi môi của bảo bối quá đi.

Nụ hôn của Phác Xán Liệt mang theo tính xâm chiếm cao, hắn vươn đầu lưỡi, càn quét trong khoang miệng Biên Bá Hiền khiến cậu có chút không theo kịp động tác của hắn.

Biên Bá Hiền thật sự là không thể hiểu, mới có một ngày không hôn thôi mà hắn đã như thế này rồi. Còn về vấn đề kia thì sao?

Lần trước bọn họ làm là vào hôm giáng sinh. Sau hôm đó, Biên Bá Hiền lúc đi học thì dáng đi có chút quái lạ. Ngô Thế Huân nhìn một phát liền hiểu ngay rồi không ngừng trêu chọc cậu là bị Phác Xán Liệt thao.

Sau sự việc đó, Biên Bá Hiền liền nghiêm cấm Phác Xán Liệt, thỉnh thoảng chỉ dùng tay giải quyết cho hắn. Vậy mà hôm nay, một ngày không được hôn hắn đã như vậy rồi, không biết lát nữa hắn sẽ làm cậu thành cái dạng gì.

Quần áo của cả hai rất nhanh đã được Phác Xán Liệt cho lau sàn.

Phác Xán Liệt lật người Biên Bá Hiền lại, từ từ trải những nụ hôn vụn vặt lên tấm lưng của cậu. Hai tay thì vẫn ở phía dưới, hoạt động đều đặn, một tay khuếch trương, một tay chăm sóc cho tiểu Bá Hiền.

Vì không ngờ rằng sẽ phát sinh chuyện này nên không ai chú ý mang theo bôi trơn. Quá trình Phác Xán Liệt khuếch trương cho Biên Bá Hiền vẫn là có chút gian nan, mất nửa tiếng. Mà trong nửa tiếng này Biên Bá Hiền kêu gào loạn xạ, còn không ngừng tay đấm chân đá hắn mấy phát.

Phác Xán Liệt thề, đợi lát nữa, hắn sẽ trả đủ lại cho bảo bối.

Cảm thấy ổn rồi, Phác Xán Liệt vẫn để Biên Bá Hiền nằm úp sấp như cũ, từ đằng sau cậu từ từ mà tiến vào.

Đến khi phía sau của Biên Bá Hiền nuốt hết toàn bộ của Phác Xán Liệt, cả hai đều thở ra một hơi, Biên Bá Hiền là nhẹ nhõm, còn Phác Xán Liệt là thỏa mãn.

Dừng lại một chút chờ cho Biên Bá Hiền thích ứng, sau đó Phác Xán Liệt mới bắt đầu động thân.

Hắn đưa đẩy hông, theo từng cú thúc nhịp nhàng là những tiếng rên rỉ vỡ vụn của Biên Bá Hiền.

"Ưm... A.. "

Phác Xán Liệt rướn người lên, đỡ lấy một bên má Biên Bá Hiền cùng cậu hôn môi. Tư thế này phải nói là khiến Biên Bá Hiền có chút khó chịu, cứ như thế này thì cậu sẽ bị vẹo cổ mất.

Biên Bá Hiền hơi đẩy Phác Xán Liệt ra, xoay người lại rồi vòng tay ôm lấy cổ hắn, tiếp tục nụ hôn.

Phác Xán Liệt bên dưới vẫn như cũ, đều đặn thúc từng cú, không lâu sau đã tìm thấy điểm mẫn cảm của Biên Bá Hiền.

Hắn dứt khỏi nụ hôn, nâng chân cậu đặt lên vai mình, ra sức đâm vào nơi đó.

"Ưm... Chậm thôi..."

Phác Xán Liệt bỏ ngoài tai lời Biên Bá Hiền vẫn tiếp tục trừu sáp, đổi lại là những tiếng rên rỉ đầy kích tình của Biên Bá Hiền.

Kết thúc trận thứ nhất, Phác Xán Liệt nằm gục trước ngực Biên Bá Hiền thở dốc. Nghe nhịp tim cậu đang đập loạn liên hồi, hắn lại không kìm được nữa, đưa Biên Bá Hiền ngồi lên trên mình.

"Bảo bối, lần này đến lượt em tự làm đi."

Cự vật của Phác Xán Liệt sau một trận vừa rồi đã có chút mềm xuống vẫn đang chôn trong hậu huyệt. Mà chỉ một động tác thay đổi tư thế này thôi đã khiến cho nó lại một lần nữa đứng thẳng.

Côn thịt vốn đã chôn chặt trong hậu huyệt, mà đổi thành tư thế này, khiến cho nó lại càng thêm sâu hơn. Biên Bá Hiền cảm giác như mình sắp bị xuyên thủng tới nơi vậy.

Thấy Biên Bá Hiền ngồi yên không nhúc nhích, Phác Xán Liệt thở dài, bảo bối vẫn là không nghe lời.

Hắn thúc nhẹ một cái như trêu chọc cậu, mà cú thúc này khiến cho Biên Bá Hiền như lên đến tận thiên đường vậy.

"A... Quá... quá sâu rồi..."

Biên Bá Hiền như bị kích thích, ngoan ngoãn cử động thân thể, phối hợp với Phác Xán Liệt. Hai tay Phác Xán Liệt giữ mông cậu, không ngừng xoa nắn, "Bảo bối, em đúng là báu vật mà."

"Ưm... đừng nói nữa... "

"Không nói thì làm nhé!" Sau đó hắn liền tăng nhanh động tác.

"A... hỏng... sẽ hỏng mất... "

Mần nhau đến hai giờ sáng, cuối cùng Phác Xán Liệt cũng chịu tha cho Biên Bá Hiền. Hắn ôm cậu vào nhà tắm tẩy rửa rồi sau đó mới lên giường.

"Bảo bối, đây chính là cách an ủi tốt nhất. Anh yêu em!"

Biên Bá Hiền là bị làm đến mệt lả đi, câu nói đứt quãng, mơ hồ trả lời lại hắn.

"Em... cũng... yêu anh!"

TBC...

[ChanBaek] Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ