Chương 24

528 35 0
                                    

Dịch: Linh Dương Đầu Bò

Gặp cơn mưa lớn hiếm thấy ở cao nguyên, xe bục lốp ngay giữa đường, Phương Thố giơ đèn pin chiếu, Phương Mục mặc cái áo mưa dày cộp đội mưa ngồi xổm dưới đất thay lốp, khi đến được Lhasa thì đã là đêm khuya.

Homestay kiểu Tạng mà hai người đặt trước đã đóng cửa từ lúc mười hai giờ đêm, đành phải gân cổ lên gọi bà chủ ra mở cửa. Vào phòng rồi, cởi áo khoác và giày ướt đẫm nước ra, đốt lửa trong lò sưởi lên, bà chủ đem một mình trà bơ sang, hai người uống từng hớp to, chất lỏng ấm áp trôi tuột xuống bụng, dòng máu tưởng đã đông cứng lại lập tức rộn ràng chảy, người như được sống lại.

Phòng vệ sinh dùng chung, khá giống ký túc của trường cấp ba, cũng may là nước nóng có 24/24. Nửa đêm, trong phòng tắm chung không có ai khác, Phương Mục đi bộ đội đã quen kiểu tập luyện xong, một đám đàn ông người ngợm hôi rình rúc hết vào phòng tắm chung như ong vỡ tổ, liếc mắt nhìn một cái, toàn là mông trắng phau. Gã chẳng nghĩ nhiều, lột đôi ba cái cởi hết đồ trên người ra, mở vòi hoa sen, nước nóng phả ra hơi nước dội từ trên đỉnh đầu xuống, trượt qua khuôn cằm sắc nét và những vết sẹo chồng chéo trên người. Những vết sẹo ấy tựa như tấm huân chương của đàn ông, mỗi một vết đều che giấu một câu chuyện Phương Thố không hiểu và cũng chưa từng được tham gia.

Phương Thố chỉ biết ngơ ngẩn nhìn. Cảm nhận được ánh mắt cậu, Phương Mục quay đầu lại, khóe môi nhếch lên một vệt cười, "Sao thế, hâm mộ à?"

Tay phải gấp lại gồng chuột lên, cánh tay bình thường trông thì khỏe mạnh nhưng không có cơ bắp mấy lập tức hiện rõ cơ nhị đầu, cơ thịt chứa đầy sức lực kinh người nổi gồ lên như ngọn núi, mỗi một đường nét đều mượt mà gọn gàng như nước chảy, ẩn chứa một vẻ đẹp hợp với tự nhiên, đó là một vẻ mê hoặc khiến máu người sôi sục và đầy chất nam tính.

Phương Thố thấy mũi mình nóng lên, dường như có thứ chất lỏng gì đó nóng rực đang chảy xuống, cậu hốt hoảng quay đầu ra chỗ khác, cẩn thận ấn cánh mũi, tiếng cười ha ha của Phương Mục vọng đến bên tai. Dây thần kinh của gã còn thô hơn cả dây thép treo cầu vượt biển, lại thêm hơi nước mờ mịt nên không nhìn được rõ cho lắm, gã chỉ tưởng thằng nhóc lại bị gã đả kích, tức quá không nói nên lời mà thôi. Suốt chuyến đi, Phương Thố có rất nhiều lúc tỏ ra khác thường, gã cũng chẳng để tâm, vừa ư ử hát vừa tắm thật nhanh, lau người qua loa rồi vắt cái khăn lên vai, dặn Phương Thố, "Đừng tắm lâu quá, thiếu oxi đấy." nói xong bèn ra khỏi phòng tắm.

Đến tận khi bóng dáng Phương Mục biến mất, Phương Thố mới quay người lại, chầm chậm bỏ cái tay đang bịt mũi xuống – là ảo giác, cậu không chảy máu mũi, nhưng cảm giác máu cuộn trào khắp người như bị đánh trúng đó lại vô cùng rõ ràng. Nước nóng chảy từ vòi hoa sen ra, dội xuống nền nhà lát gạch sứ tạo thành từng đợt hơi nước, trong hơi nước trắng xóa, trước mắt cậu lại xuất hiện cơ thể trần trụi tao nhã nhưng đầy lực chiến đấu như một con báo săn của Phương Mục, nước chảy dọc bờ vai dày khỏe mạnh, lướt đến vùng eo nhỏ phẳng lì, rồi đến cặp chân thẳng tắp như trụ sắt...

[Edit - HOÀN] Dưỡng thành - Phù ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ