#NgoạiH+ : Làm tình với ác ma (0406mk)

6.7K 481 93
                                    

Ma giới đã vào đông, từng cơn gió gào thét trông lạnh giá vô cùng nhưng mọi người không vì vậy mà lo lắng cho việc đi học hay đi làm. Bởi khi vào đông, toàn bộ ma giới sẽ được nghỉ  vì thời tiết lạnh giá khắt nghiệt, rất khó khăn cho việc đi lại.
Trường BabiRus cũng nghỉ học, tất cả học sinh đều ở nhà và tất cả gia nhân đều phải nghỉ phép để về quê thăm nhà và nhà của Iruma cũng không ngoại lệ.
Trong khi Opera vừa dọn hành lý vừa chửi lên chửi xuống vì bộ luật phi logic thì Sullivan cũng không khấm khá hơn là bao, ông phải đi họp với hai người còn lại trong Tam Kiệt để bàn về vấn nạn rét và cô nhi.
Iruma nhìn vào Opera và Sullivan đang bấu áo cậu thì ấm áp không thôi, lâu rồi mới cảnh thấy tình yêu thương từ người thân nha. (Boss : Sure:D?)
Nhẹ nhàng khuyên hai người đi sớm kẻo trễ, tận mắt chứng kiến Sullivan lẫn Opera khuất bóng rồi thì Iruma mới an tâm đi vào nhà nhưng nhìn lại căn nhà rộng lớn trống vắng thì lại cảm thấy chán nản.
__________________________
Iruma ngồi ở trên giường, chán chường đọc mấy quyển sách "nghệ thuật tra tấn" rồi lại lăn lộn khắp chiếc giường Kingsize. (Boss : tôi sẽ không nói là tôi đang ám chỉ chiếc giường đâu\(゚ー゚\))

Bỗng điện thoại cậu rung lên, mở máy thì thấy chữ 'Asmodeus Alice' liền ấn trả lời.

"Alo? Asmodeus-san, có việc gì không ạ?"
"Huh??? Iruma-sama nhấc máy!? Alo ạ? Tôi vui lắm haha!"
"Hah! Cậu điện tớ có gì không?"
"À~ chỉ là dạo gần đây tôi ở nhà có hơi chán nên muốn nói chuyện với ngài thôi, Iruma-sama"
"Ah? Vậy cậu có muốn tới nhà tớ chơi không, Asmodeus-san?"
"Huh!? Ngài mời tôi qua nhà Ngài chơi ạ, Iruma-sama!? Được không ạ!?"
"Tất nhiên~ nhưng... Thời tiết không ổn định lắm đâu Asmodeus-san, cậu không nên đi đâu"
"Ah! Thời tiết chó chế-.... À! Vậy Ngài có thể hôn vào điện thoại không ạ? Là Hôn-Vào-Điện-Thoại ý ạ"
"A? Được thôi..."

Dứt câu, Iruma liền hôn vào chiếc điện thoại của mình nhưng do dùng lực mạnh quá nên phát ra một tiếng 'chụt' khá ngượng ngùng.
Tiếng đó vừa phát ra, bên đầu dây của Asmodeus liền phát ra tiếng tỏng tỏng của chất lỏng, tiếng la kinh ngạc cùng tiếng khịt khịt mũi.

Iruma với dấu chấm hỏi anh da đen : ???

Giây lát sau, Iruma nghe được phía bên kia Asmodeus Alice nói cậu nhắm mắt. Liền ngoan ngoãn làm theo nhưng chưa được bao lâu Iruma cảm thấy kì quái.

Một thứ gì đó mềm lạnh dán vào môi cậu, lành lạnh nhưng lại ẩm ướt.

Khó hiểu mở mắt ra thì đập vào mắt Iruma là khuôn mặt tuấn mỹ phóng đại của Asmodeus, lẹ làng tách môi khỏi hắn liền đỏ bừng cả mặt, lấp ba lấp bấp hỏi :
"As... Asmode..us? Cậu... Cậu sao lại vô nhà tớ.. được?"
Asmodeus hắn nhẹ chạm vào môi, đơ người một lát liền lấy lại tinh thần, cười tươi rói đáp lại câu hỏi của Iruma :
"Vâng? Khi nãy là thuật dịch chuyển thôi ạ! Không sao không sao! Mình vào phòng thôi! Iruma-sama"
Iruma nghe vậy thì mới nới lỏng tinh thần đang căng chặt, tự nhiên ôm tay của Asmodeus hắn kéo vào phòng khách mà không hề để ý phía đằng sau, Asmodeus đang nở một nụ cười... Một nụ cười vô cùng... Khó hiểu.
(Boss : cược một bông cúc! Nụ cười dâm dê!)
__________________________
Đi vào phòng khách, thứ Asmodeus để ý đầu tiên là cái bàn khá kì lạ.
Cái bàn này được làm bằng gỗ, hình chữ nhật, ở phía trên phủ một tầng mền dày thích hợp với mùa đông, cố định tầng mền là một miếng gỗ cùng kích cỡ với cái bàn nhưng khá mỏng được đặt phía trên của tầng mền ở bốn phía góc bàn đóng đinh để cố định tầng mền dày phía dưới.

Iruma? Là Yêu Nghiệt  [Quyển 1]Where stories live. Discover now