CHAP 1: SỰ TRỞ LẠI (1)

1.2K 39 1
                                    

Dịch, Edit, Fbook: TheSun Fansub

****

  - Hyung, anh có ổn không ?

Chàng trai đó hỏi. Bên hông em ấy bị xé toạc và ruột gan tràn ra ngoài và em ấy hỏi là tôi có ổn không.

Em ta đã sắp chết, mặt của wm hơi tái nhợt. Cái nhìn bình tĩnh của em ấy làm tôi khó chịu. Tôi ngồi trên sàn nhà và nhìn em trai của tôi mà không biết nói gì.

Em ấy luôn can thiệp vào công việc của tôi. Em ta tốt hơn tôi, vì vậy mọi người luôn bảo tôi hãy tránh xa và đừng bám chặt cái chân ấy quá. Họ không sai khi nói thế vì cuối cùng tôi đã bị gãy cái chân to và đáng tin cậy này.

Tuy nhiên.

  - ... Tại sao em lại ở đây ?

Một giọng nói cụt ngũn phát ra từ miệng tôi về chuyện cũ rích này.

Tại sao  ấy lại đến một nơi tồi tệ như vậy vì một người mà em ấy thậm chí không biết?

Chúng tôi không là gì của nhau nhưng lại thân thiết. Nếu chúng tôi chưa từng gặp nhau, thì đơn giản đó chỉ là một chuyện vu vơ. Khi xương chân của tôi bị vỡ, em ấy đã không đến bệnh viện để gặp tôi dù chỉ một lần. Khi tôi đến gặp em để nhờ chữa cái chân bị gãy, em tôi lạnh lùng từ chối và đá tôi ra ngoài. Hôm đó, sau khi bị đuổi ra ngoài, tôi miễn cưỡng lấy tiền của em ấy đưa cho tôi. Kể từ đó, tôi chưa bao giờ nói chuyện với em trai tôi.

Em ấy mĩm cười cay đắng khi nghe tôi hỏi.

  - Tại sao em lại ở đây, mẹ kiếp!

Mặc dù tôi nghĩ em ấy là kiểu người sẽ bỏ cho tôi chết, một lời chữi rủa xuất hiện từ miệng của tôi. En ấy có rất nhiều kỳ vọng được đặt trên vai nhưng em vẫn dành cả mạng sống của mình để cứu một thành viên gia đình vô dụng. Một đứa con hoang điên khùng.

Từ khi nào chúng ta đã thân thiết? Nếu em chết và xuất hiện trên các bản tin, chết tiệt, tôi sẽ chỉ có thể tự an ủi với bản thân một vài lần sau đó và sau đó cố quên nó đi.

Nhưng để làm cái gì ?

Tôi đã tức giận. Tôi tức giận và cáu gắt vì sự thảm hại của mình chứ không phải vì em ấy.

Đúng thế, tôi đã luôn là một người anh trai xấu xí. Ngay cả trong tình huống này, tôi vẫn là một người có bộ não rác rưởi chứa đầy những lời phàn nàn và mặc cảm.

Vậy, hãy cứ để anh chết ở một góc nào đó trong một cái hầm ngục. Tại sao em lại đến chứ ?

  - Hãy nghe em này, Hyung!

Chàng trai đó nói, bỏ lơ câu hỏi của tôi.

  - Lauchitas sẽ ngủ thiếp đi trong vòng năm giờ. Nếu anh lẫn  trốn trong một giờ nữa, cuối cùng nó sẽ ngủ lại. Sau đó, anh chỉ cần đi ra khỏi lối vào. Em đã chăm sóc tất cả những con quái vật nhỏ hơn, miễn là anh không chạm vào Lauchitas, anh sẽ an toàn.

Sau đó em ấy đưa ra một hòn đá nhỏ màu xanh cho tôi. Đó là một viên đá tạo cổng, cung cấp một lối thoát ra khỏi một hầm ngục kín. Nó chỉ có thể được sử dụng gần lối vào và là một vật phẩm rất có giá trị chỉ có thể được sử dụng một lần bởi một người.

CẤP S MÀ TÔI ĐÃ BỒI DƯỠNGWhere stories live. Discover now