CHAP 8: HIỆP HỘI THỢ SĂN (2)

254 17 7
                                    

Dịch, Edit, Fbook: TheSun Fansub

Note: vật phẩm sẽ đổi lại là hợp đồng nhé. Vì bộ này các đồ hỗ trợ đều là các tờ giấy giao kèo. Khi mua xong sẽ có thời hạn sử dụng và kí tên. Nên được gọi là hợp đồng.
Hạng của một thợ săn được gọi là Hạng. Còn hạng của vật phẩm hay trang bị, kỹ năng mình sẽ gọi Cấp hoặc Bậc.

****

Số tiền trong thẻ quà tặng là một con số khổng lồ tới một tỷ won. Ồ, tôi vừa nói với em ấy rằng tôi cần tiền và em ấy đã ném cho tôi một tỷ won. Điều này thực sự có thể sao? Em không cần đóng thuế quà tặng sao? Các Hạng- S có được miễn thuế từ quà tặng không?

Hơi choáng váng, tôi bỏ thẻ vào túi và đi vào trung tâm mua sắm.

Trung Tâm Thương Mại của Thợ Săn được đặt từ tầng 3 đến tầng 6 trong tòa nhà của Hiệp Hội Thợ Săn. Ở tầng 3 và 4, bạn có thể mua các hợp đồng thuộc Hạng-C trở xuống, ở tầng 5 bạn có thể mua các hợp đồng Hạng-B và trên tầng 6 bạn có thể mua các hợp đồng Hạng- A. Các trang bị của Hạng-S chỉ được bán trong các cuộc đấu giá.

Vì tôi chắc chắn rằng mình có đủ tiền, tôi đã trực tiếp lên tầng 6. Chỉ có một vài khách trên tầng 6, cùng với một hàng nhân viên ăn mặc gọn gàng đứng thành hàng dọc đều như ma nơ canh.

  - Hợp đồng của Hạng-S ở đâu ?

Khi tôi đặt câu hỏi cho nữ nhân viên ở gần nhất, cô ấy trả lời với một nụ cười xinh đẹp và duyên dáng.

  - Tôi sẽ hướng dẫn cho ngài ngay lập tức, thưa ngài. Ngài có thể đi theo tôi không ?

Nhân viên hướng dẫn tôi đến một căn phòng kiểu cách, nơi đặt phòng tiếp tân được bao quanh bởi những bức tường bằng kính. Tôi nhìn quanh phòng đó và thấy rằng có một vài phòng tiếp tân nằm ở nơi này.

Khi tôi ngồi xuống ghế sofa, một nữ nhân viên khác hỏi tôi có muốn uống không.

   - Cà phê.

  - Ngài có thích bất cứ loại nước uống nào từ đậu không ?

Nó chỉ là một Mac X....Nhưng ở đây không có cà phê.

 - Uh, vậy hãy cho tôi nước cam.

Họ không hỏi về các loại cam mà tôi muốn uống. Điều đó thật may mắn, các nhân viên chỉ hỏi tôi có muốn bỏ đá trước khi ép thẳng quả cam vào một chiếc cốc trông đắt tiền.

  - Nó ngon thật.

Có phải nó là một quả cam đắt tiền? Trong khi tôi đang nhấm nháp nước trái cây, một người đàn ông trông như khoảng từ giữa đến cuối tuổi 30 đã đến và chào tôi với một cái cúi đầu 90 độ.

  - Tên tôi là Ki Yunseo, người quản lý của Trung Tâm Thương Mại Thợ Săn trên tầng 6.

Mặc dù các hợp đồng có giá khá tốt ở tầng sáu, nhưng người phụ trách đã xuất hiện. Có phải dịch vụ này hơi quá không? Người phụ trách ngồi đối diện tôi với một nụ cười lịch sự.

  - Các hợp đồng của Hạng- S rất hiếm người đang tìm mua chúng nên phải chờ khoảng vài phút. Tôi vừa gửi công nhân xuống kho; Tôi cảm ơn ngài vì sự thông thái của ngài.

CẤP S MÀ TÔI ĐÃ BỒI DƯỠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ