Chương 45

68 5 0
                                    

      Chương 45: Lòng máng*

Edit: Bongbong_nbo

*低谷 - Lòng máng nói đến một điểm thấp trong quá trình phát triển, giống như biểu đồ hoặc đồ thị. Nó là một phép ẩn dụ cho giai đoạn không thỏa mãn và chán nản nhất trong sự phát triển của sự vật.

Trợ lý của Giang Hưng đến chậm một bước so với Lương Hữu Bác, nhưng vừa tới bên cạnh Giang Hưng, cậu ta liền cố gắng dồn tâm trí tán dương nói: ''Giang ca vừa nãy diễn thật tốt! Hoàn toàn ăn khớp, quả là vô cùng hấp dẫn người!''

''...'' - Giang Hưng.

Yêu cầu đầu tiên khi làm trợ lý là biết đoán ý qua lời nói và sắc mặt, cậu ta nhìn thấy dáng vẻ của Giang Hưng nói không ra lời, trong nhất thời có chút kinh sợ, hỏi: ''Sao thế, Giang ca, em nói sai lời nào rồi?''

''... Không có gì.'' - Giang Hưng lúc này đã tỉnh táo lại hoàn toàn, chỉ hơi phiền muộn mà trả lời một câu, rồi theo trợ lý đi qua một bên.

Cảnh vừa nãy, một lần liền qua, thời gian quay phim không hề dài, thực ra mới khoảng chừng ba đến năm phút.

Trong đó, cảnh đối diễn trước đó của hai người chỉ dành thời gian đến tám mươi, chín mươi phần trăm, cái liếc mắt đối diện sau cùng ấy, thực ra cũng chính là để đặc tả hình ảnh, xem như là mười tới hai mươi giây mà thôi.

Cũng chính là mười tới hai mươi giây này, anh đột nhiên thất thần, theo đó liền bị dẫn dắt đi.

... Tại sao sẽ như vậy?

... Trước đó hoàn toàn không cảm giác được? Chỉ là trong khoảnh khắc?

[ 0021? ] - Giang Hưng nhịn không được, hỏi ý kiến hệ thống ở trong suy nghĩ.

[ Là sự tương phản. ] - 0021 lúc này tiếp lời nói.

[ Tương phản? ]

[ Ký chủ có chú ý tới hay không? Mỗi một thế giới phân đoạn trong không gian cộng tình, đều là một đoạn hoàn chỉnh, hoặc là nói trường độ diễn dịch tình cảm không ngắn. ] - 0021 nói.

[ Ừm, đúng vậy. ] - Giang Hưng đã có chỗ giác ngộ, anh như có chỗ suy ngẫm, nói - [ Sau đó thì sao? ]

[ Ký chủ từng rèn luyện bùng nổ cảm xúc chỉ duy trì một giây, ba giây, năm giây như vậy hay chưa? ] - 0021 lại tiếp tục nói.

[ Ý của mi là ——]

[ Sự bùng nổ trong khoảnh khắc của đối phương đem ký chủ cuốn vào. ] - 0021 nói - [ Sự bùng nổ như vậy với biểu hiện vững vàng trước đó tương phản rõ ràng, rất dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người trong nháy mắt, nhất là lúc sự chú ý của bản thân bạn đang tập trung ở đây. ] - Nó tiếp tục nói - [ Sự bùng nổ như vậy đòi hỏi rất cao, trước tiên nhất định phải có bản lĩnh vô cùng thâm hậu, thứ hai, cũng phải có năng lực nắm bắt tiết tấu cực kỳ tinh chuẩn, như vậy mới có thể trong thời gian thích hợp nhất, đem sự bùng nổ một phía truyền tới trong mắt đối thủ một cách chính xác. Hơn nữa dẫn dắt như vậy không thể duy trì quá lâu. Vừa nãy, đối phương là cố tình áp chế ở sự bùng nổ sau cùng, như vậy, chờ khi bạn còn chìm trong cảm xúc ông ta tạo nên, đạo diễn đã hô kết thúc —— mà trên thực tế, cho dù lúc nãy đạo diễn không hô, nhiều nhất lại qua thời gian chưa tới một phút, bạn cũng sẽ tỉnh lại. ]

Thuần Bạch Hoàng Quan (Edit) - Sở Hàn Y ThanhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora