Chương 8 : Thay đổi

20.5K 192 10
                                    

" Tíc tắc, tíc tắc.."

Thiết Ngưu lười biếng gác chân lên bàn, cúc áo mở toang, hở ra lồng ngực màu lúa mạch cường tráng, vạt áo xộc xệch, cả người mặc bộ quần áo bảo vệ màu xanh cũ kỹ, chăm chú ngồi đó nhìn đồng hồ treo tường.

" Này ! Tên kia, mở cửa nhanh lên !" Một người phụ nữ ăn mặc thời thượng, dừng xe trước cổng tiểu khu, hạ cửa xe, khó chịu thúc giục hắn.

" Đúng là hạng người thấp kém, nhìn qua là biết không có tiền, còn dám liếc lại nữa chứ." Bắt gặp ánh mắt sắc bén của Thiết Ngưu, cô ả tự dưng chột dạ, bĩu môi nói thầm với cô gái trẻ tuổi ngồi kế bên.

Cô gái trẻ tuổi kế bên nghe bạn mình nói vậy, cũng khinh thường liếc mắt nhìn hắn " Đừng tức giận, cậu nhìn xem dáng vẻ của anh ta kìa, rõ là không phải dạng người đàng hoàng."

Phòng bảo vệ nhỏ nằm ngay kế bên, chưa kể Thiết Ngưu ngồi ngay cạnh cửa sổ, hiển nhiên là cô ả cố tình nói cho hắn nghe. Trong lòng tuy khó chịu, nhưng dân làm thuê từ lâu, chút chuyện này hắn vẫn có thể nhẫn nhịn được, xem như nghe chó sủa bên tai đi, hắn tự nhủ.

Thiết Ngưu cũng không mặn không nhạt, bỏ chân xuống bàn, đứng dậy, ra ngoài mở cổng.

Cổng tiểu khu hơi cũ, nút tự động bị hư từ lâu nhưng ông chủ vẫn không chịu bỏ tiền ra sửa, nên mỗi khi có ai ra vào đều phải tự mở, bình thường hắn vẫn luôn để hé ra một khoảng đủ để người dân đi bộ vào, nhưng có xe đến thì vẫn phải đi ra ngoài mở.

Đây cũng là lí do ông chủ tiểu khu thích tuyển hắn hơn những người khác, một ngày phải tới lui đẩy cổng lớn ra vô đến mấy lần mà tiền lương vẫn như cũ, cực thân như thế chẳng bằng làm bốc vác còn có thể kiếm thêm chút tiền, chỉ có mỗi hắn kiên nhẫn chịu làm mà không kêu ca !

Thật ra Thiết Ngưu thấy công việc này cũng không tệ lắm, công việc cũng nhàn rỗi, ngồi yên trong phòng mát, cuối tháng ông chủ tốt tính còn thưởng thêm cho hắn.

Thấy người đàn ông luộm thuộm kia đứng dậy, bước ra khỏi phòng bảo vệ chật hẹp, đứng sau cánhvcổng lớn, cao đến chừng hơn mét tám, toàn thân to khỏe, tràn ngập mùi vị nam tính, không như mấy tên đàn ông èo uột xung quanh mình từng gặp, hai cô ả tự dưng có chút ngại ngùng.

Một tay nắm lấy tay kéo, bởi vì bên dưới có bánh xe nhỏ nên dù đẩy cũng không khó khăn lắm, đối với hắn vẫn dư sức làm, xem như là rèn luyện sức khỏe.

" Két, két." Cánh cổng bằng sắt khó khăn dần bị đẩy ra, nhường đường lớn cho xe vào.

Hai cô ả nhịn không được liếc qua, thấy Thiết Ngưu đứng đó, bàn tay đang nắm lấy tay cầm nổi lên từng đường gân mạnh mẽ, kéo dài lên trên là cánh tay đầy cơ bắp, hai cúc áo mở toang, lồng ngực rắn chắc lấm tấm mồ hôi vì nóng nực, bộ dạng lạnh nhạt không quan tâm ai, toàn thân tràn ngập mùi vị hoang dã. Bản thân vốn chỉ là tên bảo vệ nhỏ nhoi lại mang bộ dạng cao cao tại thượng như thể hai ả mới là thứ thấp kém.

Nhưng lại khiến hai cô ả cảm giác có chút chấn động, đáy lòng có chút cảm giác lạ kì, xấu hổ vội vàng lái xe đi.

Vô Ái Cầu Hoan (21+, Cao H) - Xuyên Xuyên Từ ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ