Chương 9 : Phòng trị liệu Hạnh Phúc

23.5K 216 20
                                    

Thiết Ngưu tỉnh giấc, hắn xoa xoa thái dương một lúc, đợi cơn đau đầu qua đi thì ngồi dậy, lười biếng vào phòng vệ sinh nhỏ trong phòng nghỉ để rửa mặt, thay đồ.

" Anh Ngưu, em đã sắp xếp lịch hẹn rồi, lớp đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ." Tiểu Mộc đang ngồi trong quầy tiếp tân kiểm tra danh sách, thấy hắn bước đến thì vội đứng dậy báo cáo.

" Được rồi, cậu nhớ kiểm tra thẻ đăng ký của họ, đừng để cho người ngoài vào."

" Vâng ạ, lần trước là em sơ suất, hướng dẫn nhầm học viên lớp kế bên vào lớp anh." Tiểu Mộc nghe Thiết Ngưu nhẹ nhàng nhắc nhở mà xấu hổ gãi gãi đầu, rối rít xin lỗi hắn.

Thiết Ngưu phất phất tay, ra vẻ không sao. Nhìn bóng lưng người đàn ông cao lớn quay đi, hai tay thong dong đút vào túi quần, Tiểu Mộc càng ngưỡng mộ Thiết Ngưu hơn nữa.

Một tháng trước, Mộc Tử bị ông chủ quán ăn chỗ cậu làm đuổi việc. Trong lúc buồn bã lang thang trên khắp các diễn đàn, trang mạng thì cậu vô tình nhìn thấy bài đăng tuyển tìm nhân viên cho "Phòng trị liệu Hạnh Phúc".

Dạng phòng trị liệu như thế này bây giờ có rất nhiều, so với các phòng tập gym để rèn luyện thể thao cơ bắp thì phòng trị liệu dùng để dạy về vấn đề tình dục. Chính là dạy các tư thế quan hệ, giúp các đôi vợ chồng trẻ tiếp xúc với nhau nhiều hơn, giúp những người lãnh cảm hay ái ngại về tình dục sẽ trở nên mở lòng hơn,....

Ở cái thời đại phát triển đến chóng mặt này, con người dần bài xích chuyện yêu đương hơn, thậm chí là quan hệ thể xác, kết hôn, sinh con. Đi cùng với sự tiên tiến chính là sự cô độc vô tận, dường như robot, người máy, búp bê tình dục, các loại đồ chơi đã dần có thể thỏa mãn nhu cầu của con người, đủ sức thay thế vị trí bạn đời bên họ.

Cũng giống như một công ty chuyên về búp bê tình dục và người máy vô cùng nổi tiếng đã từng nói thế này trong buổi ra mắt sản phẩm

" Thay vì chìm đắm trong tình yêu, đưa cảm xúc của bạn vào tay một người khác, để họ điều khiển sự buồn vui, đau lòng, vui sướng, khổ sở của bản thân, sao bạn không thử nắm lấy quyền chủ động đấy ? Tình yêu cũng giống như một ván cược vậy, bạn cho đi linh hồn, tâm trí, cơ thể và cả trái tim mình chỉ mong đổi lại được sự chân thành, tương lai và vĩnh hằng. Nhưng bạn phải hiểu, mỗi một ván cược đều sẽ tồn tại nguy cơ của nó, bạn có thể bị lừa dối, bị từ chối, trải qua ngàn vạn đau khổ, thậm chí là chết tâm, tuyệt vọng, nhiều người còn tự sát. Vậy vì sao bạn lại không thể lựa chọn một thứ tốt hơn ?"

Loại phát ngôn này tuy hơi cực đoan nhưng cũng không thể phủ nhận phần nào tính chân thực của nó. Đánh vào tâm lí của nhiều người, các công ty sản xuất dần dần cũng đưa các loại "bạn đời ảo" dung nhập vào cộng đồng và xã hội loài người hơn.

Phòng trị liệu Hạnh Phúc có thể được xem như cơ sở tiên phong đi đầu trong lĩnh vực này, với đội ngũ huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp, phòng tập bảo mật, đáp ứng đủ nhu cầu.

Trong vòng mấy năm đầu tiên mở ra phòng tập này đã tạo nên làn sóng mới, thậm chí được chính phủ cho phép hoạt động, ngầm hưởng ứng, khuyến khích người dân nên thử xem. Sau đó thì vô số các phòng tập khác cũng mọc lên như nấm, dần dần cải thiện tình hình lão hóa dân số phần nào, cũng có nhiều cặp đôi nhờ vào đây mà quan hệ càng bền chặt hơn, nhiều người cũng có đời sống tình dục tốt hơn.

Vô Ái Cầu Hoan (21+, Cao H) - Xuyên Xuyên Từ ÁiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora