27

869 17 0
                                    

Dứt lời, nàng cũng không quay đầu lại mà liền đi rồi.

Này diễn xuất, cũng rất giống Nghi Ninh phong cách.

Nàng còn chưa đi xa, liền nghe thấy phía sau truyền đến an quý nhân tức muốn hộc máu thanh âm, "...... Nàng xem như thứ gì, Chiêu phi nương nương ngài còn chưa nói muốn nàng đi lên, nàng dựa vào cái gì lên? Này nếu là đổi thành người khác, trực tiếp mệnh cung nữ vả miệng!"

"Ta xem a, nàng chính là ỷ vào Hoàng Thượng đối nàng sủng hạnh mấy ngày, liền chính mình họ gì gọi là gì đều quên mất, cố tình Hoàng Hậu nương nương cũng che chở nàng......"

Nghi Ninh càng đi càng xa, an quý nhân thanh âm cũng dần dần nghe không được.

Hỏa khí lớn như vậy, xem an quý nhân bộ dáng này không giống như là trang, hẳn là cái gì cũng không biết.

Nhưng là, Chiêu phi mấy ngày nay cũng liền cùng an quý nhân, Đổng Thường ở đi được gần, tân tăng liền Đổng Thường ở một người, chắc là Đổng Thường ở tránh ở sau lưng cấp Chiêu phi ra chủ ý.

Đổng Thường ở?

Phía trước Nghi Ninh cũng không có nghe nói qua này hào nhân vật, xuống dưới lúc sau tự nhiên cùng Vương Cửu Phúc hỏi thăm một vài.

Đổng Thường ở là viên ngoại lang đổng đạt tề chi nữ, tuy là Chính Hoàng Kỳ, lại là bao con nhộng, hai năm trước từng thế Huyền Diệp sinh hạ nhị khanh khách, chỉ tiếc rơi vào một cái cùng Trương Thường ở không sai biệt lắm vận mệnh, nhị khanh khách không đến hai tuổi liền đã chết, nghe nói chết thời điểm mới vừa sẽ hàm hàm hồ hồ kêu "Ngạch nương".

Từ trước nàng tại hậu cung bên trong vẫn luôn không hiện sơn không lộ thủy, chỉ có nhị khanh khách chết thời điểm nháo ra đại động tĩnh, ôm nhị khanh khách xác chết là lại khóc lại nháo, nói cái gì đều không buông tay, như là si ngốc giống nhau, ai cũng không thể tới gần.

Sau lại vẫn là hách xá Hoàng Hậu ra mặt, phái người mạnh mẽ đem nàng kéo ra, lúc ấy nàng ở trên giường nằm mấy ngày, là không ngủ không nghỉ.

Tử Cấm Thành hậu cung trung người đáng thương đủ nhiều, thế nào cũng không thiếu nàng một cái, ai cũng không đem nàng để ở trong lòng.

Không nghĩ tới chờ hơn nửa năm lúc sau, nàng lại lấy như vậy tư thái xuất hiện ở mọi người trước mặt.

Nghi Ninh chỉ cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy, người tính tình là sẽ không đột nhiên đại biến, "Lúc trước nhị khanh khách qua đời chính là có kỳ quặc?"

"Kia có thể có cái gì kỳ quặc? Bất quá là cái khanh khách thôi, ai cũng sẽ không hướng trong lòng đi." Vương Cửu Phúc lúc ấy là đi theo hách xá Hoàng Hậu cùng nhau quá khứ, cho nên tới rồi hôm nay còn nhớ rõ lúc ấy Đổng Thường ở khóc đầy mặt là nước mắt bộ dáng.

Khi đó, bọn thái giám tay chân lại không cái nặng nhẹ, đem nàng giày đều kéo xuống, nàng vẫn là không chịu buông tay, trong miệng gào khóc nói nàng nhị khanh khách không chết, quỳ trên mặt đất cấp hách xá Hoàng Hậu dập đầu, muốn thái y lại qua đây cấp nhị khanh khách coi một chút.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ