9. Lãnh cung hoàng hậu X Mỹ diễm hoạn quan 2

1.3K 26 0
                                    

☆, lãnh cung Hoàng Hậu X mỹ diễm hoạn quan 【 mười ba 】 thị tẩm? Lợi dụng ( đệ nhất càng )
Mỗ Tuyên: Hôm nay càng thật sự đã khuya ~ bất quá không quan hệ ~ có phúc lợi ~
Ở hà lộ cung bị An Tông Đế sủng hạnh sau, song bào thai không hề ngoại lệ thu được sắc phong.
An Tông Đế có lẽ là tưởng cấp Lê Sân tìm chút không được tự nhiên, tự thánh chỉ hạ sau, không biết nhiều ít hậu cung người chờ coi Lê Sân chê cười. Làm một cung chủ vị, bản thân không được Hoàng Thượng ân sủng, lại vẫn làm hai cái cung nữ đoạt đi trước.
Lê Sân lại không thèm để ý, An Tông Đế này khí phách hành sự, tưởng là nhất thời chưa từng băn khoăn đến Diệp thị. Cái này đảo thú vị, này Hoàng Thượng không đi kia sủng phi trong cung, phản tới tìm này mau phế Hoàng Hậu, còn một sủng chính là hai người. An Tông Đế là sợ người khác không biết hắn kia dơ bẩn chuyện này, thượng vội vàng cấp ngự sử tìm sống làm đâu.
Song bào thai tuy bị phong mỹ nhân, vẫn là ở tại này hà lộ trong cung.
Nhưng làm người khác dự đoán nói chuyện này chưa từng phát sinh, Lê Sân không chỉ có chưa từng nổi giận, còn cùng song bào thai một hướng như trước. Nàng nhất thưởng thức đó là này hai người thức thời kính nhi, sẽ không quên là ai đem các nàng đề bạt đến hôm nay vị trí.
Thả các nàng chỉ cầu tại đây hậu cung một vị trí nhỏ, còn không có kia thay thế dã tâm.
—— ít nhất hiện tại là như thế này.
Lê Sân đối song bào thai vẫn là rất là vừa lòng, tóm lại nàng không kiên nhẫn ứng phó An Tông Đế, nếu là các nàng có thể câu lấy hắn bước chân, cũng vẫn có thể xem là là hai viên xảo đem.
Lê Sân cấm túc này một tháng, An Tông Đế nhưng không thiếu hướng hà lộ cung chạy, hắn vốn là không phải cái nhạt nhẽo chuyện phòng the người, song bào thai lại bị dạy dỗ lang thang, ngoạn nhi không biết nhiều khai. Là cái nam tử, liền chịu không nổi bực này tươi mới dụ hoặc.
Nói vậy Diệp thị ở to như vậy trong cung, khí nha đều phải cắn.
Lê Sân nhấp một ngụm trà xanh, khẽ cười.
Yến Cẩn buông bút lông, đối với giấy Tuyên Thành thổi thổi. Hắn là cái pha ái viết văn người, một tay cuồng thảo viết nghiêm nghị mạnh mẽ, hơi có chút bễ nghễ khí thế. Nhưng hắn đan thanh lại tinh tế phiêu dật, cùng hắn tự thành hoàn toàn tương phản đối lập.
Tự nếu như người, họa nếu như người, kia Yến Cẩn, đến tột cùng là như thế nào một người?
Lê Sân có chút tò mò.
Nói đến Yến Cẩn là cái hoạn quan, nhưng hắn cố tình không tầm thường hoạn quan son phấn âm nhu, tuy là mỹ có chút sống mái mạc biện, cũng không làm nhân sinh khởi, hắn có lẽ là cái nữ tử ý tưởng. Tương phản, nào đó thời điểm hắn còn nam tử khí khái mười phần, nhìn đắc nhân tâm đầu loạn nhảy.
Có lẽ đây là Lê Sân đầu một hồi, đối một cái phi công lược nhân vật như vậy cảm thấy hứng thú.
"Ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì?"
Yến Cẩn liếc xéo Lê Sân liếc mắt một cái, mắt phượng hơi nghiêng, dã lệ yêu diễm.
Lê Sân lắc đầu, đem bát trà trí ở trên bàn:
"Không có bên, chỉ là ái mĩ thôi."
Này cũng không phải Lê Sân lần đầu tiên nói Yến Cẩn mỹ, hắn sớm đã nghe được thói quen. Trên thực tế, Yến Cẩn người này tuy tà khí, nhưng sờ thấu hắn tính tình, lại cũng không khó hầu hạ.
—— ngươi thật là quá ngây thơ rồi.
( đến từ tác giả quân phun tào. )
"Nếu có này thời gian rỗi, ngươi không bằng ngẫm lại như thế nào phục sủng."
Yến Cẩn đứng dậy, đem kia tự treo đi lên.
Song bào thai hiện giờ là vì Lê Sân lót đường, An Tông Đế tới số lần nhiều, tự nhiên sẽ chú ý tới Lê Sân. Khá vậy không biết nàng trong lòng nghĩ như thế nào, có khi song bào thai còn không dễ dàng đem An Tông Đế dẫn tới nàng kia chỗ, nàng còn cố tình muốn trốn đi hoặc là tránh đi hắn.
"Nên tới tổng hội tới, ngươi cấp gì."
Lê Sân thong thả ung dung nói.
Tuy rằng là tránh không khỏi cùng An Tông Đế hoan hảo, nàng lại không nghĩ làm hắn ở hận cực khi lăn lộn chính mình. Chờ hắn bình tĩnh chút, lại làm tính toán cũng không muộn.
"Ngươi nhưng chớ quên, để lại cho ngươi thời gian không dài."
Hai người sớm đã là bẻ xả khai nói trạng thái, cũng lười đến dùng những cái đó kính xưng. Nói trắng ra là, này hai người là ích lợi quan hệ, hà tất lộng chút có không đâu?
"Ta tự nhiên..."
Lê Sân tưởng tiếp lời, còn không nói chuyện, bên ngoài liền truyền đến tiếng gõ cửa.
"Nương nương, thánh chỉ tới rồi!"
Mỗ Tuyên: Ân hừ, trò hay mở màn ~
=====

Mau xuyên chi ngọc thể hoành trần 1 (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ