10. Quyến rũ xà nữ X Thanh tuyệt thụ tiên 1

2K 26 0
                                    

☆, quyến rũ xà nữ X thanh tuyệt thụ tiên 【 một 】 bắt yêu ( đệ nhất càng )
Mỗ Tuyên: Ân ~ ngày mai có trước thiên phiên ngoại cùng tân thiên báo trước ~
Triều an trong thành náo loạn quỷ, trong một đêm, kia nổi danh phú hộ đột tử trong phòng, toàn thân cốt nhục hóa thành một trương khô khốc túi da, cực kỳ thê thảm.
Trong lúc nhất thời, nhân tâm hoảng sợ, bá tánh đêm không thể ngủ.
Sát đường tiểu quán thượng, một già một trẻ vây quanh một trương bàn nhỏ, trước mặt bày canh suông quả thủy tố mặt. Tập trung nhìn vào, lại nguyên lai là cái tuổi pha ấu tiểu đạo sĩ. Bên cạnh ngồi lão nhân, bạch mi rũ cổ, tiên phong đạo cốt.
Cứ như vậy, này tiểu quán liền có vẻ có chút đột ngột.
Tiểu đạo sĩ mười lăm sáu tuổi tuổi tác, sinh mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng. Hắn múc kia mặt chén, ăn thơm ngọt:
"Gia gia, ngươi sao đều không ăn một ít."
Hắn biên hướng trong miệng đầu tắc mặt, biên đối với lão giả nói.
Lão giả loát loát dưới hàm râu bạc trắng, xa xa nhìn này trong thành phố xá, trong mắt hình như có dị sắc chợt lóe mà qua. Hắn lắc đầu than nhẹ, hoãn thanh nói: "Tiểu cẩn nhi, kia yêu, sợ là khó đối phó."
Phàm nhân mắt thường không thấy được, hắn lại liếc mắt một cái xem thấu, kia như áp đỉnh mây đen, mật mật cái ở phía chân trời nồng đậm yêu khí, cơ hồ che đậy cả tòa thành trì, tuy là hắn, cũng suýt nữa không thở nổi.
Tiểu đạo sĩ có chút áp lực trừng lớn hai tròng mắt, giống hai viên viên lộc lộc mặc thạch: "Gia gia, chúng ta đây còn phải đi sao?"
Hắn đánh tiểu đi theo gia gia bên người, cũng không từng gặp qua hắn như vậy ngưng trọng thần sắc. Trong lúc nhất thời, hắn cũng không cấm lo lắng lên.
"Đã là môn trung phái nhiệm vụ, tất nhiên là không được chối từ,"
Lão giả sờ sờ tiểu đạo sĩ đầu, trấn an nói: "Chớ sợ, chúng ta lại cũng không phải không có một trận chiến chi lực."
Hắn nói như vậy, tiểu đạo sĩ liền thoáng trấn an một ít.
————
Giờ Tý, lão giả mang theo tiểu đạo sĩ đi tới kia phú hộ chết bất đắc kỳ tử trong phủ.
Tự phú hộ sau khi chết, nơi này đầu người trốn trốn, tán tán, ngắn ngủn mấy ngày, cũng đã suy tàn không thành bộ dáng. Bọn họ vào cửa khi, bên trong đều là một cổ hủ bại bụi đất khí vị.
Tiểu đạo sĩ trong tay nắm một quả linh phù, đi theo lão giả phía sau, nhắm mắt theo đuôi.
Bọn họ xuyên qua hành lang dài, đi tới hậu viện.
Cùng đằng trước bất đồng, phủ một bước vào viên trung, liền có một cổ kỳ dị lãnh hương chui vào mũi gian, nghe chỉ cảm thấy tâm thần dangyang. Phảng phất trước mắt có nhất tuyệt thế mỹ nhân, dựa vào lan can mà đứng, tĩnh chờ quân tới.
"Quả nhiên có yêu nghiệt quấy phá."
Lão giả nhíu mày, vươn hai ngón tay, ở trên hư không trung câu họa vài nét bút, cuối cùng một hoa lạc đúng giờ, lại có một sợi thanh lam lửa khói từ giữa tràn ra, hóa thành một đạo vòng hoàn, đem hai người hộ ở giữa.
"Tiểu cẩn nhi, nín thở, tụ thần."
Lão giả liễm hạ mặt mày, ngưng trọng nói.
Tiểu đạo sĩ vội nghe lời ngừng lại rồi hô hấp, lão giả đem hắn hộ ở sau người, cẩn thận quan sát đến chung quanh tình thế.
Một nén hương công phu, bỗng nhiên có nữ tử thanh thúy cười duyên mờ mịt mà đến, chợt gần chợt xa, làm người nhất thời biện không rõ phương hướng. Chỉ là nghe ngọt mà mị, câu tâm ngứa khó nhịn, tựa hồ thần hồn cũng có thể bị hút đi.
Lão giả lập tức quát lên một tiếng lớn: "Ngột kia yêu nghiệt, tốc tốc hiện thân!"
Nếu chuông lớn vang lớn, trong thời gian ngắn liền đánh vỡ kia một tầng mê chướng. Nữ tử tiếng cười biến mất không thấy, thay thế, là chết giống nhau yên tĩnh.
Lão giả thái dương đã mạo ròng ròng mồ hôi mỏng.
Sột sột soạt soạt thanh âm từ bốn phương tám hướng tới gần, tựa hồ có rất nhiều đồ vật ở bọn họ bên cạnh người du tẩu. Trong không khí kia cổ mùi thơm lạ lùng càng thêm nùng liệt, giống như thực chất giống nhau.
Tiểu đạo sĩ lấy ra linh phù, nhu hòa vầng sáng chiếu sáng kia ngoài vòng. Này không xem cũng thế, vừa thấy, suýt nữa không có làm hắn thét chói tai ra tiếng.
Hàng trăm hàng ngàn xà đưa bọn họ tầng tầng vây quanh, số lượng nhiều, nhìn đến người da đầu tê dại. Mà kia giữa, lại có một cái cố ý lưu ra khe hở, tựa như cố ý dự bị.
"Ta tưởng là ai đâu?"
Dính mật đường giống nhau, nhu như là hóa ở đầu lưỡi nữ âm, thoáng mang theo chút trương dương.
=====

Mau xuyên chi ngọc thể hoành trần 1 (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ