Chap 4 : Gặp mặt

286 26 0
                                    

Bảo Bình , người thiếu niên nhỏ tuổi với gương mặt điển trai nhí nhảnh , một tài năng trẻ không thể bỏ qua . Với hơn 3 năm đi trên con đường bóng rổ , cậu đã đạt được nhiều thành tích mà ít ai có được . Gia thế thuộc dạng không thể xem thường , con ông cháu cha , đích tôn nhà họ Bảo , năng lực xuất chúng, chỉ khổ mỗi chỗ học lực kém cỏi , trẻ con , hồ đồ , lăng nhăng , nhiều chuyện , hăm ăn , bốc đồng và hổ báo mà thôi .

Với tư chất của một thằng con trai mới lớn , cậu đã không ít lần làm tổn thương trái tim của những cô gái đơn thuần thanh khiết , đùa bỡn với tình cảm của biết bao thiếu nữ si tình bằng nụ cười giả tạo khó nhận ra ấy .

Nhớ ngày nào , khi còn đang trong bệnh viện điều trị , cậu đã tia gần hết các cánh đàn bà ở trong đấy , chính xác , cánh đàn bà đấy ! Bất kể già hay trẻ , bệnh tật hay khoẻ mạnh , cậu đều tia hết , tất cả chỉ để khuây khỏa cái tâm hồn phiêu du của cậu .

Lần này trở lại cái trường cấp ba siêu phàm này , cậu vẫn không thay đổi , cái tư tưởng đoạt quyền ấy không những bớt đi mà còn bùng cháy hơn nữa . Cái vẻ đẹp hiếm gặp của những nữ sinh nơi đây đã châm ngòi cho ngọn lửa hiếu chiến của cậu , cộng thêm cái bản mặt "có là mâm cũng phải toả sáng" của đám nam nhân xung quanh là cậu liền hạ quyết tâm dành được mọi thứ .

Năm nay hắn phải cua được gái !




___đường chia cắt thời gian__

AMSTARD , ngôi trường cấp ba nổi tiếng trong lòng của biết bao bậc phụ huynh , nơi mà sách vở và tiền bạc được xem là hai đối thủ đáng sợ nhất .

Kẻ vào nhờ danh kẻ vào nhờ tài , chính sự khác biệt này mà trường học đã được phân chia thành nhiều khu vực , thậm chí còn nhiều giai cấp . Tự nơi đây đã biến một môi trường sư phạm thành một hệ thống mô phỏng xã hội chân thật đến kì lạ : từ học sinh cho đến giáo viên , tuỳ vào năng lực và tiền tài mà từ đó chia vị trí tồn tại , và đương nhiên , có kẻ được lên chức thì cũng có kẻ sẽ xuống hạng . Cạnh tranh là điều không thể thiếu ở nơi đây .

Hệ thống này được ra đời vào năm 1986 , nhờ bề dày lịch sử này mà mỗi năm AMSTARD lại cho ra đời hàng chục nhân tài , từ chính trị gia cho đến doanh nhân thành đạt hay tỉ phú giàu sang . Bởi lẽ kể từ 10 năm trước , Hiệu Trường và cũng là cháu đời thứ 13 của nhà họ Mạc , Mạc Đình đã nâng cấp nơi đây thành chuỗi trường học tiếp nối , từ cấp ba cho đến Đại học , từ đó trở thành bức tường tri thức mà hàng chục người mơ ước , chiếm lĩnh gần hai thành phố lớn của đất nước .

Mà nói đến Mạc Đình thì phải nhớ đến Cựu Hiệu Trưởng của trường AMSTARD , Mạc Phong và Hiệu trưởng đương nhiệm _ Mạc Kiêu . Anh là chàng trai nắm giữ vai trò quan trọng mà trẻ tuổi nhất trong 18 đời nhà họ Mạc , được bổ nhiệm chức vụ khi vừa 20 , đến bây giờ đã 23 và năng lực vẫn ngày một phát triển . Khả năng lãnh đạo và điều hành tinh vi đến ghê sợ , một mình vận hành các chi nhánh trường học lớn nhỏ , đạt đến ngưỡng cảnh hiếm có mà ai ai cũng phải trố mắt khâm phục . Chưa nói đến quá trình anh bước đến vị trí ấy , chỉ cần nhìn cách phân chia giai cấp mà anh sắp xếp là đủ để bạn đau đầu mà cúi mình .

( Harem Song Tử ) Cuộc sống của tôiOnde histórias criam vida. Descubra agora