#4

940 41 15
                                    

Zoro&Nami và một nghìn lẻ một lí do mình thích và ship cặp đôi oan gia ngõ hẹp này ^^

Phần 2

~6. Trong cách chiến đấu: Zoro thì không bàn cãi về cái độ máu liều nhiều hơn máu não( nếu ns thì chỉ có thể đứng sau Luffy) .Khi gặp đối thủ thì ổng ko ngần ngại ra tay : chém, cắt , xẻ đủ thứ. Ngược lại , Nami ít tham gia vào các cuộc chiến vì  cô ấy không được mạnh ( nhưng cũng ko thể ns là cô ấy yếu đuối đâu).Nami vận dụng đầu óc để suy nghĩ cách giải quyết khi đánh nhau( khi gặp tình huống cấp bách thù cô ấy vẫn có thể ra tay được). Còn nhớ tập ở Enies Lobby, Nami buộc phải vs Kalifa ( CP9) thay cho Sanji. Nhờ cách chiến đấu bằng não mà cô ấy đã chiến thắng. Thật ko hổ danh đại tỷ nhà ta nè..

~7. Nami là người đầu tiên dụng chạm vào kiếm của Zoro (thứ quan trọng nhất của ổng mà ổng ko muốn ai chạm vào trừ ổng ra). Tuy nhiên khi Nami chạm vào có thể ns là 2 lần trở lên thì ổng vẫn thản nhiên như ko có chuyện gì nhé

Bất thường chỗ nào thì ns mình , mình sẽ sửa nếu dẫn chứng sai nhé:)))

~8. Nami không hề sợ Zoro một chút nào luôn á. Bằng chứng là lúc ở Arlong Park, khi bắt đầu lần gặp đầu tiên vs Zoro. Bả ko một chút gì là sợ sệt, mặc dù có thề bả biết Zoro có thể nguy hiểm đến cỡ nào , có thể làm hại cô bất kì lúc nào . Cụ thể hơn la khi Zoro đến Arlong Park giải cứu Nami( nghĩa là ổng thực sự tin tưởng bả)

_ Biết được cô là thuộc hạ của ông người cá  

_Biết được bả có thể làm hại đồng đội của mình bất cứ lúc nào ( đoạn tôi có nghe em tôi ns là bả có ăn trộm kho báu)

_Và biết được mạng sống của chính mình cũng bị đe dọa

Rõ hơn là khi bị trói cả chân tay. Chị đại ns những lời rất khó nghe với ổng nhưng ổng biết đó không phải là con người thật của bả ( xem lại khúc đó mà cảm động muốn khóc luôn á ( * huhu*). Giây phút ổng giao cả tính mạng mình cho bả , vì ổng muốn kiểm tra bản chất thật của Nami. May là không ăn nhầm trái đắng.. haha

~9. Zoro có thể lo lắng cho Nami với vai trò của một đồng đội. Nếu rảnh có thể quay lại tập 653( phút 9'19 nhen). Mình tóm tắt sẽ gây ra nhàm chán nhưng chỉ có cách đó các chế mới hiểu tui nói gì ha. Khi một người lùn của tộc Tontatta nói với Zoro là thuộc hạ của tên Doflamingo truy kích ở tàu Sunny, cảm thấy nhóm Nami gặp nguy hiểm cái ổng chạy đi cứu nhưng hồi quên và gặp được Sanji. Zoro vs Sanji cãi nhau việc ai sẽ là người đi cứu. Sau đây là cuộc trò chuyện của những ngừơi đờn ông.

' Ta đã bắt đầu lo lắng về chuyện của Nami- san trước ngươi nữa kìa, và ta biết cô ấy mong ta đến đó hơn là ngươi nên... ta sẽ đi'.

' Thôi được, vậy ngươi đi đi'.

' Thôi được, vậy ngươi đi đi'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Zoro& Nami ( Soi hint )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ