#5

643 36 22
                                    

Zoro& Nami và một nghìn lẻ một lí do mình thích và ship cặp đôi oan gia ngõ hẹp này^^

                                                                            Phần 3

Mình sẽ vừa tổng hợp các hint, và cũng vừa nói ra các lí do mình thích luôn nha nhưng hoàn  toàn dựa trên phim và có chứng cứ xác thực nhất ...

~11. Ở tập đảo Người Cá sau khi nhóm Luffy tập hợp lại và chiến đấu bảo vệ đảo này dưới sự phản bội của Hordy rất ghét con người và muốn cai trị đảo này để loại bỏ vua Neptune . Nami làm cái hành động đó khiến cho mình cười rớt hai hàm răng luôn :))), bả dễ thương muốn xỉu luôn á. Nami đứng sau còn Usopp, Sanji, Zoro đứng quanh vòng tròn để bảo vệ cho bả ( cái này không phải là tự nguyện mà do bả ép ).Mà các chế nhìn thật kĩ bàn tay của bả nhé, bả đang nắm áo Zoro. Thiệt luôn, mà ổng cũng chả phản đối hay kêu ca gì cả mà cũng đứng bảo vệ cho bả( ổng hiểu rõ bả không được mạnh lắm ). Mà mình hơi thắc mắc, sao bả lại không nắm áo của Sanji hay Usopp mà lại là Zoro?. Nếu đó là Luffy chứ không phải Usopp thì thành bộ ba quái vật đảm nhiệm trọng trách bảo vệ cho đại tỷ rồi ha.

Mặc dù đó không hẳn được gọi là hint nhưng theo mình thì khoảnh khắc nào liên quan đến hai con người này thì mình sẽ làm tất luôn nha.

Mình đã tìm kiếm số tập nhưng thật mệt khi phải tra lại từ tập đầu đảo Người Cá và mình cũng không nhớ rõ tập nào và ở phút thứ mấy cả, ảnh này là mình lụm được trên youtube và google  nên mong các bạn hãy thông cảm cho mình nhé.

Và rồi là đến phần chiêm ngưỡng khoảnh khắc nhỏ bé của hai con người này

Và rồi là đến phần chiêm ngưỡng khoảnh khắc nhỏ bé của hai con người này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình không hiểu rõ ý của Nami là gì nữa. Lên google dịch có nghĩa hơi sai sai, bạn nào biết thì nói cho mình rõ hơn nhé, tò mò ghê cơ.

~12.  Đoạn này ở Punk Hazard, nhóm Luffy đấu với Ceasar, Zoro rời khỏi căn phòng đầy tuyết sau khi hạ được Monet. Ổng vác Tashigi theo và đi đến khu R cùng đồng đội. Trong lúc đó cũng có mặt Nami, thấy Zoro đi ngược đường và rồi bả nhắc nhở . Xem ra không chỉ riêng các thành viên trong băng Mũ Rơm và không chỉ riêng về Nami hiểu rõ hơn hết về chứng bệnh mù đường kinh niên khó chữa của cha nội này rồi hen. Đến lúc tình thế vô cùng khẩn cấp mà Nami vẫn luôn nhắc nhở cho Zoro biết. Qua những chi tiết trên và hiếm hoi mà mình có được , rõ ràng Nami rất quan tâm đến Zoro. Ngay cả khi giúp đỡ lũ trẻ đến nơi an toàn bả vẫn luôn giúp đỡ và nghĩ đến ổng. Thật sự mà nói bả là người lên tiếng và nói về việc đó nhiều hơn. Mà mình cũng không ngờ là cái chứng mù đường lại nặng đến vậy luôn á. Ngay cả khi đi trên một đường thẳng thế ấy nào vẫn lạc như thường, người chỉ đường đúng cho Zoro mà ổng vẫn đi sai. Thế cái chuyện gì mà Nami chỉ đường mà cha nội này lại đi đúng hen, có khi nào là chỉ có bả ổng mới có thể đi đúng. :)). Bệnh của ổng đủ mua vui cho cả thiên hạ rồi còn gì...

Zoro& Nami ( Soi hint )Where stories live. Discover now