Chương 268: Tất cả cứ xem duyên phận đi

4.3K 313 16
                                    

Chương 268: Tất cả cứ xem duyên phận đi

Edit + Beta: Vịt

Cố Phong không biết xấu hổ ghé sát, liên tục đè lại: "Thế nào? Dám gọi không?"

"Em không gọi, ai thích gọi thì gọi." Dư Bảo Nguyên rầm rì.

"Vậy thì không được, được gọi anh là chồng, chỉ có thể là em," Khóe môi Cố Phong khẽ câu lên, trong mắt tràn đầy dục chiếm hữu nóng bỏng, ". . . . . . Em nếu tiếp tục không mở miệng, anh lại phải giống lúc nãy, khiến em phát ra loại tiếng kêu khác."

Dư Bảo Nguyên bị hắn quấn đến khó chịu, cau mày ngọ ngoạy mấy cái, nhưng không có tác dụng, Cố Phong đã trong im lặng đè cậu bên dưới.

Hai người vừa mới kết thúc "chiến đấu", đều không ai mặc quần áo, vì vậy, Cố Phong bây giờ nếu cứ muốn làm chút chuyện xấu, ngược lại rất tiện.

"Gọi không hả?" Cố Phong vuốt thính tai đỏ thấu của Dư Bảo Nguyên, "Huh? Cho em thêm một cơ hội.

Dư Bảo Nguyên tức đến nghiến răng.

Người này, lúc dưới giường vẫn là một ông chồng tốt trung khuyển.

Nhưng không nghĩ đến, thời gian kết hôn xong, ở trên giường càng ngày càng ngang ngược càn rỡ!

Vậy mà dám đẩy cậu ăn hiếp!

Cậu hung dữ nhìn mắt Cố Phong, sau đó gầm nhẹ nói: "Anh nếu thật sự dám vào, anh xem em hôm nay làm thế nào . . . . . ."

Lời của cậu vừa nói được một nửa, liền cảm giác thân thể nóng hừng hực của Cố Phong lại lần nữa đánh tới, cảm giác chân thật mà nguy hiểm bị chiếm giữ một lần nữa đánh vào tim . . . . . .

"Ông xã!" Dư Bảo Nguyên thật sự mệt mỏi, sợ hãi thể lực vô cùng vô tận này của Cố Phong, đành phải nhắm mắt lại, khuất nhục mở miệng.

Cố Phong nghe thấy 2 chữ này, trong lòng quả thực vui như nở hoa.

Bảo Nguyên nhà hắn ở trên giường lớn tiếng gọi hắn là ông xã đó!

Cố Phong cười đến mắt cong cong, hôn mạnh lên khuôn mặt Dư Bảo Nguyên một cái: "Ngoan."

Dư Bảo Nguyên thừa cơ cong đầu gối đá Cố Phong, trong tích tắc Cố Phong thả lỏng trở mình lăn khỏi khu uy hiếp của Cố Phong, lập tức đứng dậy: "Anh hay lắm, giờ dám uy hiếp cả em!"

Cố Phong miễn cưỡng trở người, chăn đã bởi vì động tác kịch liệt của hai người mà lăn xuống đất, vì vậy cả người Cố Phong không có cái che chắn, trực tiếp bại lộ trước mặt Dư Bảo Nguyên.

"Đệt," Dư Bảo Nguyên kéo một cái gối nện lên lồng ngực vững chắc rộng rãi của Cố Phong, "Không cảm thấy xấu hổ gì hết, cứ không mặc gì cả cho em nhìn?"

"Em là vợ anh, liên quan gì chứ," Trong mắt Cố Phong ngậm cười, "Hơn nữa, chỗ đó em cũng không phải chưa từng dùng, phải không? Em rõ ràng cũng rất vừa ý . . . . . ."

Dư Bảo Nguyên hận không thể cầm cái bánh bao chặn mồm Cố Phong!

Thiếu đòn!

[Hoàn - Đam mỹ] (Chương 200 ~ hết) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now