Chương 3

2.2K 136 1
                                    

'Yeontan của papa hôm nay con muốn ăn gì. Hay là thịt heo xào. Đợi papa một chút.' Jungkook sau khi dằn mặt Choi Sanghun thì đưa chú cún nhỏ nhà mình đi khám và đi chợ. Cậu mang chiếc tạp dề lên đã lâu rồi bản thân mới nấu lại một bữa ăn hoàn chỉnh. Cầm trong tay con dao cậu đang cắt thịt thì cắt phải tay mình. Đưa ngón tay lên thì một giọt máu rơi xuống sợi dây chuyền của Jungkook. Một nguồn sáng bao trùm lấy cậu.

'Đây là...' Jungkook bất ngờ trước mắt cậu là một bãi đất rộng lớn không thể nào đo được, phía trước là một căn nhà gỗ được thiết kế trang nhã, phía xa hơn chút hình như là một ôn tuyền, có một con suối nhỏ và một cái giếng. Oa cậu được lời thật rồi, chắc chắn nhờ sợi dây chuyền này mà Lee Myeong mới thoát được nhiều kiếp nạn như vậy. Hừ Lee Myeong, Jeon Jungkook tôi có thù tất sẽ báo. Cậu đi tham quan xung quanh  thật tuyệt vời đây đúng là một nơi lý tưởng. Cậu đi vào căn nhà gỗ, nơi này làm cậu dẫn cậu từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong căn nhà này được chia ra làm căn phòng nhỏ, cậu tham quan từng căn phòng thì phòng nào cũng trống, căn phòng cuối cùng chứa đầy những quyển sách. Cầm lấy quyển sách được đặt trên chiếc bàn, đọc được một lúc thì cậu đã hiểu và nó giải thích mọi thắc mắc của cậu.

Thì ra viên đá tím ở trên mặt dây chuyền vốn là một viên đá mang linh khí cách đây rất lâu được một vị cao tăng là tổ tiên của Jeon gia gia tộc dùng pháp lực để cải tạo. Vị cao tăng tiên đoán được trong tương lai có một thiên kiếp giáng xuống khiến cho hậu nhân của mình gặp họa diệt môn, cho nên ông tạo ra không gian dự trữ này để hi vọng ít nhất có thể cứu được một người mang huyết mạch của Jeon gia. Theo căn dặn của vị cao tăng, người của Jeon gia đem viên đá truyền từ đời này sang đời khác, do tộc trưởng gia tộc mỗi đời nắm giữ. Nhưng thời gian qua đi, khiến cho bí mật của viên đá bị phai mờ cũng không còn ai nhớ tới lời tiên tri kia. Cho tới hiện tại, viên đá chỉ còn mang tính chất vật gia truyền bảo hộ tượng trưng chứ không ai biết ý nghĩa ban đầu của nó là gì. Có lẽ ba mẹ cậu đã để lại viên đá này để mong cậu luôn may mắn và bình an. Cậu thật sự rất mong muốn gặp được họ, cậu muốn hỏi vì sao họ lại bỏ cậu lại trong cô nhi viện. Tới lúc này cậu không thể ngăn được nước mắt trong mình rơi ra, đôi lúc cậu cảm thấy tuyệt vọng muốn chết đi cậu không biết mình phải sống vì cái gì nhưng giờ cậu đã có 2 bảo bảo cậu phải bảo vệ cho chúng. Tiếp tục đọc quyển sách thì ra
nước trong giếng là một loại nước tinh lọc đi mọi tạp chất, thải các độc tố trong cơ thể, nâng cao thể chất, tăng mạnh giác quan, kích thích cơ bắp, và đặc biệt là giúp cường hoá thêm trụ cột tu vi.

Trụ cột tu vi là gì ban đầu cậu cũng không rõ lắm nhưng sau khi đọc tỉ mỉ ghi chép giải thích của vị cao tăng cậu liền hiểu rõ. Trụ cột tu vi là căn cơ tu luyện của những người tu đạo pháp ngày xưa. Không phải ai sinh ra cũng có trụ cột tu vi trong người, mà hoàn toàn là trời phú cho. Những vị cao tăng và pháp sư phải có trụ cố tu vi mới có thể tu luyện pháp thuật, cũng dựa vào trụ cột tu vi để nâng cao sức mạnh của mình. Người có trụ cột tu vi càng mạnh, thiên phú càng tốt thì năng lực càng cường.

Có lẽ vì sống trong hòa bình cùng những công nghệ tiến tiến quá lâu nên loài người dần dần quên đi năng lực đặc biệt luôn tiềm ẩn trong mình. Cho tới thế kỉ 21 này, pháp lực gì đó đối với con người chỉ là những điều bịa đặt vớ vẩn mà chẳng còn mấy ai tin. Chỉ tới khi mạt thế bắt đầu, bị đẩy vào nguy hiểm cực hạn, bị bắt buộc phải giãy dụa sinh tồn thì năng lực đặc biệt kia mới được kích phát.

 Vô Tận. (Allkook)Where stories live. Discover now