chap 34. quê hương bố già, Ace trở lại

5.1K 318 44
                                    

Au: *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Au: *...*

"""""""""""

Ace sau hai năm được Manami giúp hồi sinh trở lại nhân thế , cậu đã gặp khó khăn trong việc tiếp nhận hình dạng lúc nhỏ của mình . Giờ cậu đã 15-16 tuổi .

Vì khá là nhớ băng Râu Trắng nên Ace quyết định đi đến quê hương của bố già . Cậu ta nghe đâu do thế lực của Râu Đen ngày càng trở nên bành trướng nên phần lớn những vùng đất thuộc bảo hộ của Râu Trắng trước đây đều bị cướp mất.

Cậu nghĩ rất có thể mọi người đang ở quê hương của bố già và bảo vệ nó. Vậy là cậu đã tạm biệt Manami để khởi hành tới đó bằng con thuyền hình dạng tấm ván trượt có một cây cột buồm phía sau .

Trước đó , cậu đã tới một . Ở đó có cả một đồng cỏ xanh bao la nằm trên một ngọn đồi rộng lớn,  phía dưới đồi là những ngọn sóng biển dồn dập tạo nên âm thanh quen thuộc . Ace tiến đến hai ngôi mộ được đặt ở đó và mỉm cười.

" Cũng hai năm từ khi cuộc chiến chấm dứt.... quả là một câu chuyện đáng nhớ mà" Ace đi tới phần mộ của Portgas.D.Ace và lấy đi chiếc nón cùng con dao nhỏ đặt trên đó .

Ngôi mộ bên cạnh còn lại là của người đàn ông mà cậu luôn gọi là bố , Ace đã đặt một chai rượu ở đó và cười nhẹ " Bố già , người cứ yên tâm.  Con chắc chắn sẽ không làm uổng phí những gì mà bố đã làm cho con và mọi người , bố cứ yên nghỉ đi nhé"

Ace ngước nhìn ngôi mộ một lần nữa và quay đầu đi mất. 
.
.
.
.
.
.

Ba ngày sau tại quê hương của bố già .

Hiện tại Marco , cựu đội trưởng 1 của băng Râu Trắng giờ đang có mặt tại ngôi làng nơi bố già từng sinh ra và anh bắt đầu trong việc chăm sóc cũng như chữa bệnh cho người dân ở nơi đây. 

Anh là một thành viên,  là một hoa tiêu và cũng là một bác sĩ . Anh là một người  tài năng nhất trong băng của Râu Trắng . Bởi thế trước đây anh luôn được mọi người trên thuyền nhắc đến là " Gà mẹ".

" Xong rồi,  không bao lâu tay của nhóc sẽ lành lại sớm thôi- yoi " Marco mỉm cười và xoa đầu đứa bé gái .

" Dạ, cảm ơn anh Marco nhiều lắm " Cô bé cười tươi và chạy về nhà của mình .

Marco cười nhẹ và đứng trên một đồng cỏ xanh ngát bao la , bên cạnh là hộp y tế của mình . Đôi mắt anh nhìn xa xăm về phía ngôi làng .

(Đồng Nhân One Piece) LỜI THÌ THẦM CỦA SÁO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ