chap 45. Đảo bánh ngọt (4)

2.6K 232 22
                                    

Ai đây ta :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ai đây ta :)))

Nếu anh này trẻ hơn trước thì chắc cũng để Manami xơi được:))

==========================

Manami vội vàng chạy thật nhanh . Trông lúc đó cô có hơi lạc đường một chút nhưng cũng ra ngoài được và đi sân sau của tỏa lâu đài.

" Đây! " Perospero nhặt hết cho cô .

" cảm ơn anh nhé Perospero " Cô tới nơi liền thở mạnh .

" không có gì . Mà đây là bài cô đang sáng tác sao ?" Perospero cười nhẹ .

" .... phải . Tự nhiên tôi có hứng sáng tác nên là phải ghi lại . Nào ngờ gặp ngay cơn gió quái ác nữa " Cô xấu hổ và cười.

Perospero với Katakuri nhìn cô mà không dám nói lúc cô ngồi trên khung cửa, cơn gió nó thổi mạnh khiến váy cô cũng bị tốc lên . Họ đã thấy mờ ảo bên trong nó , nếu mà họ nói còn không rõ cô sẽ tức giận hay là xấu hổ đến mức không ra khỏi phòng   .

"... người này là...!?" Cô bắt đầu nhìn qua Katakuri .

" Đây là Katakuri , em trai của tôi . Một trong ba chỉ huy bánh ngọt  ,  Bộ trưởng bột , peroin~~" Perospero mỉm cười và giới thiệu cho cô.

Người này đúng là cao thật , hẳn là phải trên 5m chứ đùa . Nhưng trông anh ta không có gì đáng sợ lắm " hồi nãy tôi thấy anh nhặt mấy tờ giấy giúp tôi,  cảm ơn anh nha "

"... không có gì " Katakuri

" Đúng rồi Manami . Ngày mai cô vẫn còn ở đây đúng không!? Hay là tôi dẫn cô giới thiệu người trong gia đình của tôi cho cô !, Peroin~" Perospero .

" Vậy thì phiền anh rồi.  Thôi giờ tôi đi trở lại phòng đây " Manami cúi đầu rồi chạy đi .

Katakuri vẫn cứ nhìn cô mãi . Perospero liếc qua và cười " Chắc là em cũng để ý cô ấy rồi đúng không Katakuri"

" Tại sao anh lại nghĩ vậy?" Katakuri nhìn qua.

" khi nhìn vào đôi mắt màu vàng thuần khiết ấy,  ai mà chả bị mê hoặc chứ. Nếu như sự thật em thích cô ấy....thì anh với em sẽ là tình địch của nhau rồi , Peroin~" Perospero cười và rời đi.

Katakuri không ngờ anh trai mình lại thích một đứa nhóc như Manami . Nhưng đúng là anh ta khi thấy đôi mắt ấy đã bị nó mê hoặc một lúc .

Anh ta nhìn trời một lúc và trở vào trong tòa lâu đài . Trên hành lang ,Katakuri lại nghe thấy tiếng sáo y như lúc hôm qua khi anh ta đang ăn nhẹ trong phòng của mình. 

(Đồng Nhân One Piece) LỜI THÌ THẦM CỦA SÁO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ