13 thứ bạn không nợ ai cả, nên đừng áy náy nếu chưa làm được

9 1 0
                                    


Có rất nhiều lựa chọn trong cuộc sống của bạn bắt nguồn từ những điều bạn làm, cách bạn hành xử, người mà bạn quen biết – và có nhiều người thường tò mò, bình luận về những sự chọn lựa đó. Những thành viên trong gia đình, bạn bè hay thậm chí là cả người dưng dường như thường hay đưa ra ý kiến về những điều bạn làm dù cho đó chỉ là một việc nhỏ nhặt. Đôi khi người ta thường hay đi quá xa khi yêu cầu bạn phải giải thích về quyết định của riêng bạn.

Có thể bạn sẽ cảm thấy bản thân có trách nhiệm phải trả lời nhưng thật ra có những chuyện thực sự không hề liên quan đến người khác và bạn chẳng nợ ai một lời giải thích nào cả. 13 điều sau sẽ cho bạn nhận ra có những điều bạn chẳng hề nợ ai như bạn vẫn nghĩ.

Nếu bạn nhận thức rõ tình trạng cuộc sống của mình, tức là khi đó bạn có nguyên nhân của riêng bạn và đó chẳng phải là việc của bất kỳ ai khác

Dù cho bạn đang sống một mình, sống một cuộc sống cực sang chảnh hay vẫn sống cùng bố mẹ dẫu cho bạn đã qua tuổi hai mươi thì bạn cũng chẳng có trách nhiệm phải giải thích cho bất kỳ ai rằng bạn đang sống cùng người nào, kể cả lý do tại sao bạn kh...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dù cho bạn đang sống một mình, sống một cuộc sống cực sang chảnh hay vẫn sống cùng bố mẹ dẫu cho bạn đã qua tuổi hai mươi thì bạn cũng chẳng có trách nhiệm phải giải thích cho bất kỳ ai rằng bạn đang sống cùng người nào, kể cả lý do tại sao bạn không muốn giải thích.

Bởi lẽ bạn có chủ kiến của riêng bạn và bạn biết điều gì sẽ khiến cho những người thân yêu của bạn hạnh phúc

Bởi lẽ bạn có chủ kiến của riêng bạn và bạn biết điều gì sẽ khiến cho những người thân yêu của bạn hạnh phúc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mỗi người chúng ta là một cá thể khác nhau với những giá trị, ước mơ và nguồn cảm hứng khác biệt. Vì thế những ưu tiên trong cuộc sống của mỗi người cũng không giống nhau. Bạn không nợ ai bất kỳ một lời giải thích nào về những điều ưu tiên trong cuộc đời bạn. Đó là chuyện của bạn chứ không phải chuyện của người khác.

Nếu như bạn không thấy hối tiếc về những việc mà mình đã làm, vẫn nghĩ lỗi sai chẳng phải ở bạn và không muốn quan tâm đến sự tha thứ của người khác thì bạn không việc gì phải xin lỗi cả

Những điều thú vị mà bạn chưa biết ???Where stories live. Discover now