єи∂

1.9K 150 4
                                    

Mới đấy mà thời gian trôi nhanh thật cuối cùng cũng đến lễ tốt nghiệp của Jungkook.

3 năm nói dài cũng không dài,nói ngắn cũng không ngắn. Không biết từ khi nào nữa mà cả cậu và anh chẳng có thời gian dành cho nhau,3 năm sống chung tưởng chừng như người xa lạ,chẳng còn những lúc âu yếm nhau nữa. Bọn họ yêu nhau dài 3 năm nhưng đổi lấy khoảng thời gian ngọt ngào không còn.

Cũng chẳng biết có phải là kể từ lần cậu và anh cãi nhau sau 3 tháng yêu nhau hay không nhưng chuyện đó anh cho rằng lại không ảnh hưởng gì đến cuộc sống mình,thật ra nó đã ảnh hưởng rất nhiều vào cuộc sống của anh và cậu.

Jeon Jungkook kể từ đó chẳng còn dành cho anh những lời ngọt ngào nào nữa.

Jeon Jungkook kể từ đó chẳng còn đủ thời gian ngồi kế bên nghe anh hát những câu từ đẹp đẽ dành cho cậu.

Jeon Jungkook đã không còn cho anh dựa vào vai mình mỗi khi nỗi buồn cứ vây lấy anh.

Jeon Jungkook đã không còn nhìn anh bằng ánh mắt ôn nhu yêu thương vốn có nữa.

Jeon Jungkook dường như đã thay đổi. Kim Taehyung có lúc nghĩ rằng cả hai phải thật sự kết thúc bằng một câu chia tay đơn giản nhưng anh mãi chẳng có dũng khí nói ra,còn cậu thì chẳng muốn nói lên câu đấy. Cậu cho anh quyền tự động rời xa cậu, Taehyung chẳng làm thế,sống chung với cậu dưới một mái nhà,vẫn luôn quyến luyến hương thơm thoang thoảng bên người cậu,lưu luyến nụ cười ngọt ngào từ lâu đã không dành cho anh,lưu luyến từng kỉ niệm bên cậu chỉ anh có được,lưu luyến hết tất cả những gì của cậu.

Hôm nay Jungkook tốt nghiệp đại học sau 4 năm học dài. Anh kéo vali bỏ vào sau xe,dừng lại tiệm hoa mà Jungkook hay mua về để trang trí trong phòng cậu.

Taehyung nâng bó hoa Violet tím đã được gói gém kĩ càng ở trong lòng sải bước đến bên cạnh Jungkook. Taehyung với khuôn mặt lạnh tanh không thấy cảm xúc nhìn cậu rồi nhẹ nhàng đặt bó hoa vào tay cậu,anh hỏi "Em có biết ý nghĩa của màu tím là gì không?"

Jungkook lắc đầu nhìn anh,trong mắt cậu Taehyung vẫn luôn xinh đẹp như thế kể cả khi anh đã là người đàn ông trưởng thành 25 tuổi có chút lãng tử,Jungkook đã rất lâu rất lâu chưa cùng anh đối mặt nói chuyện.

"Màu tím có nghĩa là chúng ta sẽ tin tưởng và yêu thương nhau thật lâu dài"

Jungkook im lặng không nói gì. Taehyung vẫn tiếp tục nói,ánh mắt kể từ khi bước đến bên cạnh cậu vẫn luôn dõi theo cậu,dõi theo từng hành động,cử chỉ của cậu,bây giờ anh vẫn chăm chú nhìn vào Jungkook,vào mắt cậu. Taehyung nói đã có chút ngẹn ngào.

"Anh vẫn sẽ yêu em,tin tưởng em. Chúng ta đã từng hứa với nhau sẽ luôn yêu thương nhau bất cứ chuyện gì xảy ra,anh vẫn luôn giữ lời hứa đó,nh-nhưng Jungkook,em đã thất hứa với anh"

"Anh ghét cảm giác mỗi buổi sáng,trưa,chiều phải ngồi đợi em dùng cơm với anh dù chỉ một hôm"

"Anh ghét cảm giác không còn em bên cạnh mỗi khi anh buồn chán"

"Anh ghét cái ánh mắt ôn nhu ngọt ngào của em chẳng còn dành cho anh"

"Anh ghét hành động bình thản của em mỗi khi anh bị thương"

[HOÀN]mật mã pigpen-kooktaeWo Geschichten leben. Entdecke jetzt