Vay tiêu dùng cá nhân dễ dàng và hiệu quả tại VaytienAZ

18 0 0
                                    

Hiện nay, nhu cầu vay tiền để sử dụng cho các mục đích cá nhân rất phổ biến. Tuy nhiên, người dùng có vẻ chưa nắm được các hình thức vay cá nhân, thủ tục cũng như ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình vay tiền trên. Trong đó, hình thức vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp đang được nhiều người quan tâm. Hãy cùng VaytienAZ tìm hiểu tất tần tật về loại hình cho vay bằng cách tham khảo qua bài viết này nhé.

Vay tiêu dùng cá nhân là gì ?

Vay tiêu dùng cá nhân luôn là suy nghĩ của rất nhiều người khi đang cần vay tiền gấp. Vậy hình thức vay tiền trên là gì? Đó là hình thức vay tiền được các ngân hàng và các tổ chức tài chính hỗ trợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân như mua sắm xe cửa, đi du lịch, học tập, v.v. Tuy nhiên, bạn sẽ không được dùng số tiền trên để kinh doanh hoặc mở rộng mô hình sản xuất.

Những điều lưu ý khi vay tiêu dùng cá nhân

Khi quyết định vay tiền tai VaytienAZ theo hình thức vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp, bạn cần phải lưu ý một số điều để không phải vi phạm hợp đồng hay phải trả thêm tiền ngoài dự kiến.

Khi trả góp, giảm nợ dư, bạn cần phải nhớ kỹ hạn thanh toán để tránh trễ hạn thanh toán và phải đóng tiền phạtKhi làm hợp đồng, bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng cũng như số tiền bạn mượn để tránh phải trả thêm tiền hay vi phạm hợp đồngNên đi tìm các ngân hàng và công ty tài chính để vay tiền, không nên vay tiền tại những nơi kém uy tínĐiều kiện khi vay tiêu dùng cá nhân

Khi vay tiền tại VaytienAZ bạn chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện bên dưới đây là có thể vay tiền ngay lập tức, tùy vào khả năng cho trả hàng tháng của mình.

Không thế chấp tài sản.Không cần chứng minh thu nhập..Vay rồi vẫn được vay tiếp.Tỉnh nào cũng được hỗ trợ.Không cần người bảo lãnh.Nhận tiền 2-3 ngày.Thời gian linh hoạt từ 6-36 tháng.Được tất toán bất kỳ lúc nào.Lãi suất vay tiêu dùng  khi vay tiền VaytienAZ.

Ví dụ: Vay tiêu dùng Vay 50 triệu trả trong 12 tháng

Vay 50 triệu trong 12 tháng thì lãi suất tại VaytienAZ sẽ khoảng 3,54% 1 tháng.

Số tiền lãi là: 3,5% × 100.000.000 = 3.500.000VNĐ/tháng

Số tiền gốc là: 100.000.000 ÷ 12 tháng = 8.333.000 VNĐ/tháng

Tổng tiền gốc + tiền lãi là: 3.500.000 + 8.333.000= 11.833.000 VNĐ/tháng

Dịch vụ vay tiềnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora