Vay trả góp là gì - VaytienAZ

6 0 0
                                    

Vay trả góp là gì?

Khái niệm: Một khoản vay trả góp là một bản thỏa hiệp giữa một bên cho vay và một bên đi vay. Bên cho vay cung cấp tiền cho bên đi vay, và đổi lại, bên đi vay đồng ý trả cho bên cho vay khoản nợ công thêm một khoản lãi trong một thời hạn nhất định. Vay tiền trả góp nhanh là một loại vay cho phép khách hàng mượn tiền trong thời hạn ngắn, vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập và không yêu cầu thế chấp tài sản.

Điều quan trọng bạn nên nhớ, vay tiền trả góp nhanh cũng giống như mọi khoản vay khác, là một sự chuyển giao tài chính có thỏa hiệp giữa bạn và công ty cho vay. Bạn có thể dùng khoản vay để làm mọi điều bạn muốn, nhưng hãy vay vừa đủ và đảm bảo là bạn có khả năng trả cả vốn lẫn lãi trong thời hạn nhất định.

Điều kiện để có thể vay trả góp.

Có CMND hoặc Thẻ căn cước thuộc Quốc Tịch Việt Nam.

Độ tuổi từ 21 - 60 tuổi bất kể nam hay nữ.

Có khả năng lao động, hợp đồng lao động, xác nhận công tác.

Có thu nhập trong 3 tháng gần nhất phải trên 3 triệu/tháng.

Khoản vay tiền trả góp diễn ra như thế nào?

Để đăng ký một khoản cho vay tiền mặt trả góp nhanh trực tuyến, hãy tạo một tài khoản trên trang web của công ty tài chính qua các bước cơ bản sau:

Điền vào hồ sơ mẫu các thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng, thông tin công việc, vv...

Sau khi hoàn thành mẫu đơn, bạn cần gửi online các giấy tờ cần thiết để chứng minh thân phận.

Bạn có thể bắt đầu hồ sơ vay bất kỳ lúc nào trong ngày và trong tuần.

Hồ sơ xin vay tiền trả góp sẽ được phê duyệt trong 24 giờ tính từ lúc bạn nộp hồ sơ. Thông thường, bạn chỉ phải đợi 15 phút để biết được kết quả.

Bạn sẽ nhận hồi đáp qua email hoặc tin nhắn điện thoại, khi hồ sơ của bạn được chấp thuận. Khoản tiền vay sẽ được giao dịch qua tài khoản ngân hàng của bạn trong 24 giờ.

Vay tiền trả góp nhanh trực tuyến được phê duyệt mọi thời điểm trong ngày. Bạn có thể chọn khoản vay phù hợp các tiêu chí của bạn khi bạn cần vay tiền trả góp hàng tháng.


Liên hệ VaytienAZ.

Address: 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Phone: 028 71098199
Mail : hotro@vaytienaz.com
Website: vaytienaz. com

Dịch vụ vay tiềnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora