☘4☘

14 0 0
                                    

1. "Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, thì tất cả những người khác đều trở thành tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ." - Hà Dĩ Thâm

2. "Nếu ba năm sau cô nhất định sẽ là bạn gái của tôi, vậy sao tôi lại không sớm sử dụng quyền lợi của mình?" - Hà Dĩ Thâm

3. "Bao năm trôi qua, tôi vẫn thua em. Tôi không say. Là tôi điên mất rồi." - Hà Dĩ Thâm

4. "Dĩ Thâm, em đã đếm đến chín trăm chín mươi chín mà anh vẫn chưa đến. Nếu để lần sau đếm đến một nghìn, em sẽ mặc kệ anh." - Triệu Mặc Sênh

5. "Nếu không tìm thấy anh, em sẽ đứng ở 1 nơi nổi bật để anh tìm thấy." - Triệu Mặc Sênh
6." Tôi thích một người nhưng không dám để người ấy biết, cũng không dám để ai biết, mỗi ngay lại khắc cốt ghi tâm một lần"
7.“Đời người như ảo mộng, một người lướt qua, một người quay đầu, liền thành vật nay còn đó người đã khác xưa. Đối với quá khứ, chớ nên ngoái nhìn lưu luyến, mà hãy để nó sạch trơn như gió mát, thong thả như mây trôi.”
8."Đừng bao giờ xem ai đó là tất cả, bởi mất người ta rồi xem như là mất tất cả. Nhưng em lại coi anh là tất cả, bởi mất anh hay mất tất cả cũng như nhau mà thôi"
9."Những đôi môi hút thuốc đều là những đôi môi đang thiếu những nụ hôn."
10."Trong giấc mơ, tôi bước hụt. Vấp rồi lại vấp. Nhìn xuống mới phát hiện, một chân đi dép, chân còn lại đi giày. Tháo cả, chân trần, tôi đi"
11."Vì con đường mà ta chọn để đi rất dài, trên lộ trình là vẫn mong bản thân không quên đi đích đến ban đầu"
12.- " Tình yêu trên thế giới này, chân chân giả giả đều không ai có thể nói rõ. Thực làm bộ thì giả cũng sẽ thành thực. "
- Tịch chiếu Huề phương điện -
13."Bao câu mắng chửi anh ngoài miệng, nhưng trong lòng lại yên lặng mong anh bình an vui vẻ. Chúc hai người hạnh phúc là giả, nhưng chúc anh hạnh phúc là thật." 
14."Hứng thú chỉ là hứng thú, không phải mọi hứng thú đều có thể phát triển thành tài hoa của cao nhân được, mọi chuyện không phải vì bạn đã cố gắng và nhiệt tình bao nhiêu mà có hồi đáp, khả năng của bạn chỉ đến đây, có trả giá thêm cũng chỉ vô ích"
15."Hãy nhớ việc người khác đối tốt với mình, không cần nhớ việc mình đối tốt với người khác. Không cần đặt nặng nhiều thứ trong lòng mới có thể sung sướng tự tại."
16."Bảo hộ em cả đời là chấp niệm anh đã tìm kiếm suốt ba mươi năm. Anh tìm được em rồi, sau này hãy đề em bảo vệ anh có được không?"
17."Người đáng buồn nhất chính là, có suy nghĩ tự do nhưng không có dũng khí phá tan trói buộc."
18."Thì ra người thích hợp không phải là người mà bạn liều mạng theo đuổi, mà là người sẵn sàng lôi kéo bạn cùng đi bạn mệt mỏi."
19."Người lương thiện thích làm khó mình, kẻ xấu thích làm khó người khác."
20."Tình không dám sâu đến tận cùng
Chỉ sợ là một giấc mộng dài
Quẻ không thể coi là tất cả
Chỉ sợ thiên đạo thất thường"
21." Chi tiết là bụi vàng của tác phẩm "
22."Nàng thích yên tĩnh, ta cố sức trở nên bình ổn; nàng thích người dịu dàng, ta bắt buộc bản thân trở nên dịu dàng; nàng không thích người khác bức nàng, ta chỉ yên lặng thích nàng, bảo vệ nàng, cho dù nàng vĩnh viễn không tiếp nhận tình cảm của ta, ta cũng có thể ở bên nàng cả đời. Chỉ cần nàng không nói lời cự tuyệt, ta vẫn luôn giữ giấc mộng của mình. Mà trái tim của ta cũng là máu thịt, ta sẽ bị thương, sẽ thấy đau. Nàng biết rõ tất cả lại cố ý giả bộ không biết, hiện tại lại dùng hai chữ tình thân để khái quát. Ta đây là gì? Tính là cái gì? Rốt cuộc tính là cái gì? Trong lòng nàng ẩn chứa thật nhiều, trả thù, oán hận… đến khi nào mới đến phiên nàng, đến phiên ta…  "
_Thứ nữ hữu độc_                                                                                       
23."Trái tim con người rất là nhỏ, nó nằm trọn trong một bàn tay. Nhưng mà dục vọng con người thì có thể rất là lớn giống như con rắn muốn nuốt cả con voi."
24."Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường.
Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy."
25."Tình yêu là một cuộc đọ sức vô hình. Mà những người như chúng ta chỉ nhìn thấy được những sự ấm áp và ngọt ngào."
26."Thì ra thứ gọi là duyên phận chẳng qua cũng chỉ là một món nợ phải trả lại cho người."

_ Duyên nợ đào hoa_

27."Dùng ánh sáng cả cuộc đời anh, đi cùng em đến bích lạc hoàng tuyền."
28.""Cô bé của tôi chúc em một đời bình an vui vẻ"
29."Môn toán học cậu giỏi như vậy, có biết một vạn năm là bao nhiêu năm không?"
30."Sai. Một vạn năm chính là, có một người nói với cậu rằng chỉ muốn làm một người bình thường, sau đó người ấy rời bỏ cậu, bắt đầu từ ngày hôm đó, mỗi một ngày, đều là một vạn năm."


Tổng hợp trích dẫn - Phương Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ