Chương 44

1.8K 99 16
                                    


SỦNG HÔN HÀO MÔN
44

Tất cả ý nghĩ dư thừa biến mất, chỉ vì nhìn thấy người trước mắt động tâm, động tình, Mạnh Đình nói tới một chút cũng không sai, thời gian như vậy dùng để nghĩ tới những thứ khác thật sự quá lãng phí, anh cần phải chuyên tâm.

Tay Yến Tuy từ mái tóc mềm mại của Mạnh Đình rời đi, theo gáy đi xuống, quần áo xả khai, nụ hôn của anh lập tức liền trượt xuống, dấu vết mờ mờ cũng theo đó lưu lại, mỗi một cái đều giống như ấn ký, ấn ký bọn họ thích nhau vì nhau động tình.

Thân thể Mạnh Đình hết sức nhạy cảm, hết sức ngây ngô, cậu đối với phản ứng của mình lại không che dấu, cậu thấp giọng kêu, giống như con mèo nhỏ làm nũng, gọi tới trong lòng ngứa ngứa.

"Yến Tuy, Yến Tuy......"

Mạnh Đình cũng không quá rõ ràng mình gọi Yến Tuy là muốn làm gì, nhưng cậu chính là muốn gọi anh, từng câu từng câu, tựa hồ muốn khắc sâu cái tên này tới trong linh hồn cậu. Cậu nghĩ nhất định là cái tên Yến Tuy quá dễ nghe, cậu mới sẽ như thế.

"Ừm, anh ở đây......"

Yến Tuy đáp lại tiếng khẽ gọi của Mạnh Đình, hốc mắt ửng đỏ, nhưng lại nhẫn nại, theo lý thuyết, bọn họ thân mật như vậy cũng không phải lần đầu tiên, anh không nên vội vàng khó nhịn như vậy mới đúng, nhưng một đêm này không giống với những đêm trước, tự chủ của anh lần thứ hai đối mặt với sụp đổ.

Da thịt nơi cánh tay và lồng ngực Yến Tuy hơi hơi cứng ngắc, anh thoáng dừng lại, muốn làm cho lý trí của mình quay trở lại một chút, anh không muốn làm chuyện khiến mình hối hận.

Nhưng lúc này tay Mạnh Đình lại lần nữa quấn lên, cậu có thể cảm giác được nhẫn nại của Yến Tuy, nhẫn nại càng ngày càng cực khổ, cậu hôn hôn môi Yến Tuy, vừa ngượng ngùng vừa kiên định nói ra lời trong lòng.

"Đừng nhẫn nhịn, em cũng thích."

Yến Tuy mỗi lần đều không tận hứng, Mạnh Đình như thế nào không có phát giác, cậu cao hứng phần săn sóc này của anh, nhưng tối nay cậu lại cũng muốn phóng túng anh. Giống như Yến Tuy không muốn cậu bị thương, cậu nhìn Yến Tuy cao hứng, cậu cũng sẽ cảm thấy cao hứng.

Yến Tuy nghe vậy, hầu kết trên dưới lăn lăn, trán thấm ra mồ hôi càng nhiều hơn chút, anh chống lại ánh mắt Mạnh Đình, vốn là lý trí vừa mới được mang về, trong nháy mắt lại chạy mất.

Kiên nhẫn tiếp tục tiền hí trước, sau khi xác định Mạnh Đình đã chuẩn bị xong, Yến Tuy cũng không khắc chế chính mình, cũng không cách nào khắc chế.

Than nhẹ đan xen với thở dốc tạo nên một khúc nhạc, ngay cả ánh đèn trong phòng cũng mang theo ái muội.

Chiếc giường rộng 2 mét bị hai người làm tới loạn thất bát tao, chiến trường tranh phong từ trong phòng kéo dài tới phòng tắm, nói chung tóm lại đây là một đêm không ngủ lại khiến người ta tiêu hồn, chiến đấu ác liệt một trận lại nối tiếp một trận, nam nhân bị kiềm chế tới hung hãn một khi bộc phát ra, cũng là khá đáng sợ.

Mạnh Đình cố gắng phối hợp, nhưng vị trí bất đồng, thể lực của cậu có tốt hơn nữa, tới cuối cùng vẫn phải cầu xin tha thứ.

sủng hôn hào môn Where stories live. Discover now