Chương 73

1.5K 82 2
                                    

___

Mạnh Đình nói càng dùng sức chút ôm lấy Yến Tuy, "Anh tin em có được hay không?"

"Được," Yến Tuy đáp lời nghiêng đầu hôn hôn tai Mạnh Đình, một trận gió thổi tới, anh kéo áo mình ra, bao lấy Mạnh Đình một chút, có chút bận tâm hỏi, "Cảm thấy lạnh không?"

Mạnh Đình nghe vậy híp híp mắt, mũi chân cậu hơi hơi kiễng lên, môi cậu ịn lên môi Yến Tuy, nhẹ nhàng hôn một cái, lại nghiêm túc trả lời, "Anh ôm em, em một chút cũng không lạnh." Cậu cảm thấy thật ấm áp, từ thân tới tâm đều cảm thấy ấm áp.

Cậu ở bên cạnh Yến Tuy vẫn luôn là loại cảm giác này, cậu thích loại cảm giác này.

Yến Tuy nhìn Mạnh Đình bộ dáng mặt mày cong cong, nhịn không được cúi đầu, hôn lên môi cậu, áo khoác của anh tiếp tục bọc lấy người, bọn họ ở bên bụi hoa, dưới cây phong, triền miên lưu luyến không rời, tựa hồ có thể hôn như vậy tới địa lão thiên hoang (*).

((*) hôn mãi không ngừng)

Tiêu Tử Ngang buổi chiều 5h đã tới Hải thành, nhưng không có gấp rút vội vã mà đi tìm Yến Tuy, hắn và Tiêu Tử Mặc hai người bàn bạc một phen, cuối cùng là Tiêu Tử Ngang lấy thân phận trưởng tôn Tiêu gia gọi điện thoại cho Vương Phong, cùng Yến Tuy hẹn vào sáng ngày hôm sau.

Địa điểm không ở Yến trạch, cũng không ở cao ốc Yến thị, mà là ở trong phòng trà Yến Tuy từng hẹn Mạnh Kỳ.

Yến Tuy từ trên xe bước xuống, hai huynh đệ Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc đã sớm tới chờ liền nghênh đón, bọn họ nhịn không được nghiêng đầu nhìn vào trong xe một chút, nhưng suy nghĩ một chút cũng là, Yến Tuy sao có thể hiện tại liền để cho bọn họ gặp Mạnh Đình.

"Tới bên trong nói......" Yến Tuy đối với phản ứng của hai người này một chút cũng không ngoài ý muốn, anh dứt lời liền đi vào bên trong.

Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc liếc mắt nhìn nhau, cũng đuổi theo Yến Tuy, vị trí địa lý phòng trà này khá yên tĩnh, dòng người và lượng xe lui tới cũng không nhiều. Nếu như là nơi Yến Tuy quyết định nói chuyện, anh phần lớn đều sẽ lựa chọn nơi này.

Đương nhiên, cũng chủ yếu là bởi vì phần lớn giao thiệp với anh đều là gia chủ các nhà 50 tuổi trở lên.

Cái tuổi này của bọn họ bắt đầu chú trọng dưỡng sinh, Yến Tuy cũng không thích nơi quá mức huyên náo, phòng trà rất phù hợp với yêu cầu của bọn họ.

Nhưng đối với Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc mà nói, vẫn cảm thấy có chút ngạc nhiên, ý nghĩ cũng giống như Mạnh Kỳ từng tới, tuổi của Yến Tuy không tính là quá lớn, sở thích lại hết sức cũ kỹ.

Đương nhiên, trong số người trẻ tuổi ở nước Hạ thích pha trà cũng không phải không có, nhưng trong giới thượng lưu rõ ràng là khá ít.

Yến Tuy tự mình động thủ pha trà, động tác nước chảy mây trôi, anh không để ý tới Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc cũng sẽ không cho bọn họ một loại cảm giác bị chậm trễ, thậm chí nhìn động tác của anh, tâm tình cũng sẽ theo đó an định xuống.

"Uống trà," Yến Tuy đặt hai chén trà trước người Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc, anh lại rót cho mình một chén, sau đó nhẹ nhàng uống một ngụm.

sủng hôn hào môn Where stories live. Discover now