0 회: 프롤로그 - prologue

160 17 1
                                    

hansung high school, năm 2018;

"soojung à, hôm nay là ngày thứ bao nhiêu cậu thích jongin vậy?" là câu nói soojung nghe mỗi ngày từ cô bạn thân - park chaeyoung. chẳng biết từ khi nào nó đã thành một thông lệ mỗi giờ ăn trưa, cộng với việc soojung luôn cố chọn cho mình vị trí mà có thể dễ dàng nhìn thấy jongin.

soojung không quan tâm câu hỏi của cô bạn, làm chaeyoung lại tiếp tục càu nhàu, tự trả lời luôn câu hỏi của chính bản thân mình.

"là ngày thứ 843."

soojung cười trừ, đang định gắp miếng thịt ba chỉ vào miệng thì miếng thịt lặp tức được đổi địa điểm đến là park chaeyoung. miếng thịt ba chỉ xào để nguội chẳng ngon lành mấy của nhà ăn học sinh đáp thẳng vào miệng cô bạn còn đang càu nhàu.

"tớ biết rồi, tớ biết rồi." - đó là tất cả những gì soojung có thể trả lời chaeyoung ngay lúc này. park chaeyoung đếm từng ngày hay sao vậy, kể từ ngày đầu tiên nó nói cho cô bạn mình biết là nó đã rơi vào lưới tình với cậu bạn cùng
lớp - kim jongin.

"jongin biết cậu thích cậu ấy, jongin đang vờn với cậu, jongin có rất nhiều người theo đuổi. cậu tỉnh táo lại đi, jung soojung. không phải tớ muốn cậu buồn, nhưng từ khi cậu bắt đầu quan tâm về jongin hơn xem cậu ấy thích gì cậu ấy làm gì, điểm các môn văn hoá của cậu đã giảm đi khá nhiều. xếp hạng toàn trường lúc này của cậu là 221, từ 54 giảm còn 221. điều cậu cần bây giờ là tập trung thi đại học, cậu biết mà. hongik rất quan trọng với cậu, cậu nhớ chứ?"

nó dừng đũa. lần gần đây nhất chaeyoung nói những lời này với nó là 9 tháng trước, ngày mà kim jongin đưa cho nó một hộp sữa chuối cùng vài thanh kit kat mà những cô gái thích jongin đặt vào tủ cá nhân cậu ấy. lúc đó jongin đã biết nó thích cậu. nó cứ thắc mắc mãi tại sao jongin lại đối xử tốt với nó như thế. hay là vì bọn nó đã quen nhau từ lúc học cấp 2 rồi? jongin cảm thấy thân với nó nên mới làm như thế?

không. bởi vì, kim jongin là một tay chơi.

hôm nay sẽ đặt vào tủ cá nhân của jongin như mọi thứ 6 hằng tuần hai thanh kitkat vị sakura sake và một hộp sữa chuối. năm lớp 7 lần đầu tiên jongin chuyển đến lớp nó, khi giới thiệu cậu ấy đã bảo cậu ấy thích nhất là sữa chuối và kitkat vị rượu hoa anh đào, soojung nhớ đến tận bây giờ.

.

ngày hôm nay soojung và chaeyoung trực nhật nên ra về trễ hơn mọi người. nó cùng chaeyoung đang bước về phía cổng trường thì cô bạn lớp bên cạnh son seungwan từ đâu chạy đến, là bạn của chaeyoung, cả hai nói chuyện vài câu. soojung nhìn thấy trên tay seungwan là hộp sữa chuối và hai thanh kitkat quen thuộc. nó hơi chững lại một chút, chaeyoung nhìn thấy nó không khớp, nhìn sang seungwan lại có vẻ hiểu ra vấn đề, chaeyoung hỏi thẳng cô bạn đối diện.

"sữa chuối với kit kat cậu mua á?"

"không, jongin lớp các cậu cho tớ ấy. tớ đang quét hành lang thì cậu ấy cho."

.

ngày hôm sau, soojung đến lớp trễ một tiết do đã dành cả một buổi tối để khóc sưng cả mặt... nó quên cả nhắn tin cho chaeyoung biết vì điện thoại hết pin, không biết cô bạn có lo không nữa.

vừa bước vào đầu hành lang đã nghe tiếng ồn ào từ phía lớp nó. sáng hôm nay là 3 tiết tự học nên không có giáo viên, thường thì các học sinh 12 sẽ tự làm bài với nhau, nhưng tại sao hôm nay lớp nó lại nhộn nhịp như thế.

bước vào lớp điều đầu tiên là phải tìm jongin, jongin vẫn ngồi đấy, đùa giỡn cùng mấy đứa bạn trong nhóm, mọi người còn lại đều hưởng ứng rất vui, nhưng nó chẳng hiểu gì cả.

"chuyện gì thế?" nó đặt balo lên bàn, vừa lấy sách ra vừa hỏi chaeyoung bên cạnh.

chaeyoung không tham gia cùng mọi người, chỉ lặng lẽ một góc bàn lôi đống bài tập anh văn ra làm. chaeyoung nhìn gương mặt soojung cũng đủ hiểu tối qua đã xảy ra chuyện gì. chaeyoung đợi nó ngồi xuống, cô bạn đẩy chiếc điện thoại sang.

trên màn hình là tường nhà instagram của kang seulgi lớp 12c với bức ảnh 463 likes được đăng vào 9h tối hôm qua. nó chững người lại một chút.

phải. chàng trai được mọi cô gái yêu nhưng không bao giờ yêu ai kim jongin đang hôn ngấu nghiến kang seulgi trong hình cùng dòng caption "yêu cậu."

.

hongik university, năm 2020;

là câu chuyện của 2 năm sau.

𝐤𝐚𝐢𝐬𝐭𝐚𝐥 ― neo ireumi mwoni?Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz