4 회 : vousmesj 인스타그램 - ig

86 16 0
                                    

vousmesj đây là tấm ảnh đầu tiên bọn mình chụp với nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

vousmesj
đây là tấm ảnh đầu tiên bọn mình chụp với nhau. anh thì như phê thuốc với cặp mắt gấu trúc, còn em thì vẫn luôn xinh đẹp. em biết làm sao được khi đôi mắt gấu trúc đó là anh thức mấy đêm liền soạn đề giúp em ôn thi đại học. lúc đó em đã thắc mắc, làm gì có ai trên đời tán gái mà lại bằng mấy cái đề toán đó. thật là nhạt nhẽo.
ngày em thi đại học, anh mặc sơ mi trắng cùng quần bò, khoác vỏn vẹn chiếc áo dạ màu beige. đôi mắt thì vẫn chưa vơi bớt nổi chút màu đen kịt nào. nhưng tay anh thì ôm khư khư chiếc áo long padding của anh mang cho em rồi đợi em ở cổng trường. hình như là tại em anh nhỉ? có năm nào thi đại học mà tuyết đầu mùa không rơi? ấy vậy mà em đi thi lại không mang áo khoác, lại còn báo hại hơn nhắn tin ai cầu cứu không nhắn em lại đi nhắn anh. làm anh đang chạy đồ án ở trường cũng tức tốc thay quần áo mang chiếc long padding duy nhất của mình đến cho em. thế là hôm sau anh sốt nằm ì suốt 3 ngày trời. anh có biết vì sao lúc đó em lại nhắn tin cho anh không? bởi vì em biết chắc rằng, anh vì em... sẽ đến.
thế là bọn mình đã trải qua một năm bên nhau rồi đấy ông cụ non ạ. anh thì im lặng, còn em thì nhạt nhẽo. mình cùng nhau như thế này, có thể tiếp tục nắm tay qua nhiều thật nhiều mùa đông nữa anh nhé.

ㅇㅇㅇ

oohsehun hic

oohsehun nhưng sao lại là tấm ảnh đầu tiên này trông anh kì quá 🙍🏻‍♂️

vousmesj em thíchhhhhh

bài đăng đã tắt tính năng bình luận.

𝐤𝐚𝐢𝐬𝐭𝐚𝐥 ― neo ireumi mwoni?Where stories live. Discover now