Chap 19

2.1K 177 38
                                    


Sau khi được bồi ăn no nê Kokomi đi cùng với Perospero xung quanh kiểm tra các thứ, anh ta cho cô phụ giúp vài việc. Mọi việc có vẻ thuận lợi cho đến khi Charlotte Cracker xuất hiện.

Ấn tượng của Koko khi gặp anh ta vào bữa ăn là kẻ kiêu ngạo tự tin, thích làm theo ý mình và ... Hắn cực kì ghét kẻ yếu như cô đây. Cracker thể hiện vẻ chán ghét ra ngoài không thèm che lại, và bây giờ thì anh ta lại kiếm chuyện với cô khi đang đi phụ việc bằng cách ngáng chân, khiến cô té khá đau.

" Đừng nghĩ cứu em gái tao muốn là gì thì làm. Nghe kĩ đây sỡ dĩ mày còm ở đây là do anh cả bọn ta coi trọng mau mà biết ơn điều đó đi!" kiêu ngạo ăn sâu tính cách dẫn đến hắn coi thường kẻ yếu hơn mình, Cracker hắn chính là không hiểu con nhóc này ngoại trừ đáng yêu thì nó làm được gì chứ. Vậy mà ai cũng thích nó là sao!!?

Kokomi chỉ cúi đầu nói " Tôi đã hiểu." rồi cận cụi nhặt lại mấy mẫu giấy thống kê mình làm rớt một vài người hầu ở đó cũng giúp. Một cơn gió cuốn bay tờ giấy Koko chạy theo, và nó đã được một người chụp lại. Người đó là một cô gái rất cao có mái tóc bạc dài, da ngâm. Đó là Charlotte Smoothies được truy nã hơn 900 triệu beri.

Smoothie vốn vừa làm xong nhiệm vụ dài hạn đang trên đường đi báo cáo, thì một tờ giấy bay ngang qua nàng theo phản xạ chụp lấy, rồi nghe thấy một giọng nói trong trẻo dễ nghe đến xiêu lòng.

" Xin lỗi ngài... có thể đưa tờ giấy đó cho tôi không?"

Cẩn trọng mà lễ phép, khiến cho Smoothie không tự chủ mà có hảo cảm hoặc là do nàng khá dễ tính, liền nhìn đứa trẻ xuống dưới chân mà đứng hình mê mẩn ngắm.

Cẩn trọng mà lễ phép, khiến cho Smoothie không tự chủ mà có hảo cảm hoặc là do nàng khá dễ tính, liền nhìn đứa trẻ xuống dưới chân mà đứng hình mê mẩn ngắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiệt là một cô bé đáng yêu ❤. Không biết nước ép từ cô có vị gì nhỉ, mong chờ quá. Smoothie vừa nghĩ mà liếm mép mình, rồi từ từ hạ xuống đưa tờ giấy cho Kokomi. Koko nhận lấy cảm ơn, rồi rùng mình lùi lại khi thấy cái liếm mép đó mà xanh mặt. Lại hay vừa lùi lại mấy bước lại đụng ai, tính xin lỗi thì người đó đã cắt ngang.

" Chào mừng về nhà Smoothie, mọi việc thuận lợi chứ, peroin~?"

Lúc này Smoothie đã thoát khỏi suy nghĩ đó ngước đầu lên nhìn anh trai cười nói.

" Mọi việc rất thuận lợi anh à. Tuần sau lấy hàng gấp đôi. Mà cô bé này là..."

" Cô bé này là Kokomi người đã cứu Brulee mà anh đã nói, em ấy rất đáng yêu đúng không~?"

Smoothie im lặng nhìn một lúc rồi cười nói.
" Đúng là rất đáng yêu.❤"

Cả hai anh em bọn họ cùng nhau mà cười, khiến cho Koko không tự chủ mà run sợ. Nụ cười âm trầm toan tính. Phía bên kia Cracker nhìn thấy hết, hắn tức giận. Trong mắt hắn Kokomi chỉ là con nhãi yếu ớt không đáng coi trọng, mắc mớ gì hai người lại chú ý tới chứ!!

[Đn One Piece] Mục Tiêu Sống Thành Người Bình Thường Khi Tái Sinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ